Chương 61 61
Bạch Chỉ nhìn Bạch Hồng Mạch, từ nhìn thấy Bạch Thuật lúc sau, người này mới có người nên có hỉ nộ sầu bi.
Không, có lẽ sớm hơn, là ở đá xanh xem thấy Hoàng Hậu về sau, Bạch Hồng Mạch trên mặt mới có sinh cơ, có trừ bỏ đạm nhiên bên ngoài cảm xúc.
Tỷ như nhắc tới Bạch Thuật kia không chút nào che giấu ghét hận, cùng với nhắc tới Hoàng Hậu khi mãn nhãn lo lắng.
Ngay cả đối mặt nàng thời điểm, cũng không như vậy lãnh đạm.
Bạch Chỉ nhớ tới Bạch Hồng Mạch phía trước nói qua nói, là nguyện ý sinh hạ nàng.
“Ngài vì sao nguyện ý sinh hạ ta?”
Không khí bỗng dưng một tĩnh.
Liền ở Bạch Chỉ cho rằng lần này cũng nghe không đến đáp án thời điểm, Bạch Hồng Mạch khe khẽ thở dài, chậm rãi mở miệng nói: “Bởi vì ngươi là hy vọng.”
Là người kia hy vọng.
Nàng nghiêng đầu nhìn về phía nơi xa, phảng phất thấy được nhiều năm trước.
Chính mình hồ đồ vào cung, bị biếm lãnh cung sau lại phát hiện mang thai, ở biết được chính mình người trong lòng cũng vào cung hầu hạ cẩu hoàng đế lúc sau, trong lòng cuối cùng một chút niệm tưởng cũng chặt đứt.
Lại sau lại, người trong lòng thành Hoàng Hậu, còn hoài hoàng tử, nàng vốn định một thi hai mệnh, lại bởi vì một câu sửa lại chủ ý.
“Hồng Mạch, người này thế quá khổ, ta và ngươi cùng nhau đi.”
Bạch Hồng Mạch liền bởi vì những lời này căng xuống dưới, nàng có thể chết, chính là nàng luyến tiếc Hoàng Hậu tùy nàng cùng nhau chịu chết.
Đêm đó, lãnh cung sản tử, giả chết trước khi đi, nàng chỉ tới kịp lưu lại một giấy thư từ, mặt trên viết sáu cái tự: Che chở ta hài tử.
Ngắn ngủn một câu, liền có thể đánh mất Hoàng Hậu cộng phó hoàng tuyền ý niệm.
Nàng từ trước đến nay đều biết đến, Hoàng Hậu sẽ không cự tuyệt nàng, cũng sẽ không cự tuyệt nàng hài tử.
Cho nên, mấy năm nay, sở hữu tưởng niệm cùng không cam lòng đều hóa thành thù hận.
Bạch Hồng Mạch lấy lại tinh thần, nhìn về phía Bạch Chỉ: “Ngươi là nàng hy vọng.” Là Hoàng Hậu sống sót hy vọng.
Bạch Chỉ kinh ngạc mà đối thượng Bạch Hồng Mạch tầm mắt, sầu bi trung lại mang theo nhu tình ánh mắt, nàng tưởng nàng biết nói chính là ai, là Hoàng Hậu đi, chính là nhiều năm như vậy, Hoàng Hậu vẫn chưa chiếu cố quá nàng.
Kiếp trước, lúc sắp chết cũng chưa từng thấy Hoàng Hậu cứu giúp, có lẽ là bởi vì chính mình thân phận, vạn nhất bị phát hiện, chỉ biết nhanh hơn tử vong bước chân.
Lại hoặc là nói, là chính mình ở lãnh cung sống được quá đơn giản, xem nhẹ rất rất nhiều chi tiết.
Tỷ như khi còn nhỏ đọc sách biết chữ khi, lão thái phi nơi đó như thế nào sẽ có các loại cấp hài đồng vỡ lòng thư tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Giám Có Cái Thê - Thất Nguyệt Ngạn
Любовные романыTác phẩm: Thái giám có cái thê Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1244 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9042 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2671 Văn chương tích phân: 101,880,064 Thể loại truyện: Nguyên...