31-35

1.3K 73 27
                                    

Chương 31 31

Lão giả nói xong phải chú ý địa phương, một chén nước đường cũng vừa vặn thấy đế, hắn tiểu tâm mà uống sạch cuối cùng một ngụm, cẩn thận dư vị trong miệng vị ngọt.

Vài bước ngoại, kia một đôi vừa mới hướng hắn hỏi qua tiểu phu thê chính sóng vai đi xa.

Hắn phủi phủi trên người hôi, trong lòng một trận cảm thán, thiếu niên không biết vị ưu sầu a, rải cái hạt giống đều cùng gặp được bao lớn nan đề dường như.

Bạch Chỉ cùng Vệ Thủy Cúc trở lại sơn trang liền trực tiếp mang lên hạt giống đi ngoài ruộng.

Sơn trang cấp hạt giống rất nhiều, đến cuối cùng, thấy dư lại hạt giống còn có một ít, các nàng liền đều rải đi xuống, nhiều ra chút mầm dễ làm, mầm trở ra thiếu, ngược lại không dễ làm, nhiều rải chút coi như này đây phòng vạn nhất.

Lo liệu như vậy ý niệm, hai người đem hạt giống đều rải cái sạch sẽ.

Bởi vì là lần đầu làm việc nhà nông, lại là chính mình thân thủ gieo hoa màu, Bạch Chỉ đối kia bốn mẫu đất xưa nay chưa từng có để bụng, liên tiếp ba ngày đều sớm mà đi ngoài ruộng quan sát.

Ngày đầu tiên, Bạch Chỉ trở về mày nhíu lại: “Trong đất cái gì đều nhìn không thấy, giống như không nảy mầm.”

Ngày hôm sau, Bạch Chỉ trở về chau mày: “Ngươi nói này đó hạt giống khi nào nảy mầm, sẽ không đều huỷ hoại đi.”

Ngày thứ ba, Bạch Chỉ trở về đầy mặt lo lắng: “Vẫn là không nhìn thấy có nảy mầm, chúng ta muốn hay không lột ra nhìn xem hạt giống?”

Vệ Thủy Cúc nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống nói: “Vạn vật sinh trưởng tổng phải có cái quá trình, yêu cầu một ít thời gian.”

Nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, lại không phải chơi đóng vai gia đình, cấp có ích lợi gì.

Bạch Chỉ nghe xong cũng không có giải sầu, như cũ khuôn mặt u sầu đầy mặt: “Chính là kia lão bá nói, giống nhau tam, bốn ngày là có thể nẩy mầm, này đều ngày thứ ba.”

Vệ Thủy Cúc nhìn nàng, nhịn không được mắt trợn trắng, vô ngữ nhìn bầu trời.

Tới rồi ngày thứ tư buổi sáng, không đợi Bạch Chỉ ra cửa, Vệ Thủy Cúc đã kêu ở nàng: “Cùng đi đi.”

Cái này không bớt lo thái giám chết bầm, mỗi ngày nhắc mãi, niệm đến nàng trong lòng cũng hoang mang rối loạn.

Bạch Chỉ gật gật đầu, bước chân đi được bay nhanh.

Vệ Thủy Cúc đề gót chân thượng, không ngừng đẩy nhanh tốc độ lạc hậu một bước.

Nàng vừa mới đi đến điền đầu, liền thấy Bạch Chỉ đầy mặt vui mừng, ngữ khí kích động lại thấp thỏm nói: “Uyển Uyển mau đến xem, đây là củ cải mầm sao? Không phải là cái gì cỏ dại đi.”

Vệ Thủy Cúc đi lên trước, hai người duỗi cổ cùng nhau hướng đồng ruộng nhìn.

Một lát sau, khóe miệng nàng khẽ nhếch nói: “Nẩy mầm như vậy chỉnh tề, hẳn là không phải cái gì cỏ dại, là chúng ta củ cải mọc ra tới.”

[BHTT] [QT] Thái Giám Có Cái Thê - Thất Nguyệt NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ