Chương 16 16
Trần thẩm đứng ở điền đầu yên lặng bàng quan, Thiếu trang chủ có phân phó, hai vị này chủ tử làm việc, hạ nhân không được hỗ trợ.
Không ra nửa khắc chung, Bạch Chỉ đứng lên vươn vươn vai, chỉ cảm thấy đau nhức không thôi, hai tay chưởng đều phiếm hồng, lòng bàn tay cùng ngón tay cũng nhiễm cỏ hoang nhan sắc.
Một bên Vệ Thủy Cúc cũng đứng lên, hai hai tương vọng, đều là đầy mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Ước chừng một canh giờ sau, Bạch Chỉ đã không hề hình tượng mà ngã ngồi ở bờ ruộng thượng, nhìn mới rút như vậy một miếng đất nhỏ, sợ là liền 1% đều không có, nàng nhịn không được nhìn lại vọng, khi nào là cái đầu a.
Nàng vì cái gì muốn đến cậy nhờ đại bá phụ, vì cái gì muốn làm ruộng?
Nàng thậm chí nhịn không được tự hỏi, hiện tại cầm kia một trăm văn rời đi được chưa, một trăm văn, không được, liền khách điếm đều trụ không dậy nổi, chẳng lẽ muốn ăn ngủ ngoài trời hoang dã sao?
Nàng lại nhìn về phía đồng dạng nằm liệt ngồi ở bờ ruộng thượng Vệ Thủy Cúc, ánh mắt chạm nhau, hai người quỷ dị mà cảm giác tới rồi đối phương tiếng lòng.
Cái này thái giám chết bầm cái này họa thủy, chẳng lẽ là tưởng huề khoản tư trốn đi.
Ngốc tử, một trăm văn có thể đỉnh cái gì dùng.
Hai người từng người xem thường đối phương liếc mắt một cái, lại từng người dời đi tầm mắt, sau đó đối với trước mắt cỏ hoang, cùng nhau phát sầu.
“Hai vị muội muội đây là làm sao vậy?”
Theo này một tiếng kêu gọi, hai người đều ngẩng đầu nhìn về phía điền biên.
“Nhị tỷ.”
Người đến là Bạch La, Bạch Chỉ cùng Vệ Thủy Cúc tuy rằng mệt đến không nghĩ đứng lên, nhưng vẫn là muốn lên hành lễ vấn an.
Bạch La trường mi hơi chọn, ngữ khí kinh ngạc nói: “Hai vị muội muội gì đến nỗi này, vì sao không đi tìm đầu ngưu tới?”
“Tìm đầu ngưu? Làm ngưu ăn cỏ?” Bạch Chỉ suýt nữa phải bị chính mình suy đoán kinh tới rồi, dựa ngưu tới ăn, này bốn mẫu đất muốn tìm nhiều có thể ăn ngưu a, mấu chốt là ngưu ăn cỏ sẽ đem thảo nhổ tận gốc sao, đừng đến lúc đó lại muốn làm lại a.
Bạch La cười nhẹ một tiếng, mặt hàm giận ý: “Bạch Chỉ muội muội thật sẽ nói cười, tìm ngưu đảm đương nhiên là làm nó kéo lê, đến lúc đó thổ địa mềm xốp, không cần dùng sức liền có thể đem thảo nhẹ nhàng rút khởi, không phải làm ít công to sao?”
Bạch Chỉ ánh mắt sáng lên, ý kiến hay!
Nàng vội vỗ vỗ trên người bùn đất, nói lời cảm tạ: “Đa tạ nhị tỷ chỉ điểm, ta đây liền đi tìm đầu ngưu tới.”
Bạch La mỉm cười gật đầu, sau đó nhìn mắt sắc mặt trước sau bình tĩnh Vệ Thủy Cúc, khéo léo mà cáo biệt.
Xoay người sang chỗ khác, nàng sắc mặt trầm xuống, đáy lòng bắt đầu suy đoán khởi Bạch Lý dụng ý, đại ca vì sao sẽ mặc kệ hai người kia mặc kệ, nhìn như là thật muốn các nàng dựa vào chính mình trồng trọt bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Giám Có Cái Thê - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Thái giám có cái thê Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1244 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9042 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2671 Văn chương tích phân: 101,880,064 Thể loại truyện: Nguyên...