Chương 41 41
Không khí một tĩnh, mười ngón tay đan vào nhau hai người từng người nhìn trời, sắc trời chuyển ám, một trận gió lạnh từ từ thổi tới.
Bạch Chỉ mím môi, thanh âm không tự giác mà phóng mềm nhẹ nói: “Sắc trời không còn sớm, chúng ta trở về phòng đi.”
Nàng cảm thấy chính mình rất kỳ quái, vì cái gì bị Vệ Thủy Cúc dắt tay sau lại không tránh ra.
Giống cái không biết làm sao ngốc tử, rõ ràng cảm thấy không được tự nhiên, trong lòng lại mạc danh tham luyến, tưởng như vậy cùng đối phương nhiều dắt một hồi, thậm chí tưởng đụng chạm càng nhiều một chút, càng nhiều một chút… Cái loại cảm giác này hình như là luyến tiếc…
Vệ Thủy Cúc cúi đầu, ngón tay yên lặng dừng một chút, rồi sau đó chậm rãi buông tay: “Đúng vậy, bên ngoài quá lạnh, chúng ta vào đi thôi.”
“Ân.” Bạch Chỉ nhẹ giọng ứng một chút, bàn tay vô ý thức mà cầm, trong lòng hiện lên một tia mất mát.
Nàng đi ở phía trước, lúc này mới lý trí thu hồi, mới vừa rồi kia không thể hiểu được bầu không khí, còn có phía sau người…
Vệ Thủy Cúc vì cái gì muốn dắt tay nàng, mà chính mình lại vì cái gì luyến tiếc?
Bạch Chỉ đột nhiên rất muốn hỏi một câu, nhưng lời nói tới rồi bên miệng lại không biết như thế nào hỏi, chẳng lẽ nói thẳng: Ngươi vì cái gì đột nhiên dắt tay của ta?
Như vậy sẽ càng kỳ quái đi, vạn nhất đối phương hỏi lại nàng: Vậy ngươi vì cái gì không né khai?
Chính mình nên như thế nào trả lời, nói luyến tiếc sao?
Không, quá kỳ quái, vẫn là không hỏi đi.
Vệ Thủy Cúc theo ở phía sau, mặt mày tươi đẹp, hiện lên một tia ám mang, cái này thái giám chết bầm rốt cuộc là thật không hiểu vẫn là ở giả ngu.
Ban đêm, Bạch Chỉ lại một lần bị đông lạnh tỉnh.
Nàng chậm rãi xoay người, trong lòng hạ quyết tâm ngày mai nhất định phải đổi khoan một chút chăn bông.
Đến nỗi đêm nay…
Nàng nhẹ nhàng chọc một chút Vệ Thủy Cúc bối, nhỏ giọng nói: “Như vậy ngủ quá lạnh, ngươi nằm thẳng lại đây đi.”
Vệ Thủy Cúc không có động, làm như ngủ thật sự thục.
Bạch Chỉ trong lòng thở dài, ở trực tiếp động thủ cùng đánh thức người chi gian vẫn là lựa chọn đem người đánh thức.
Bởi vì nàng sợ chính mình đang ở động thủ thay đổi Vệ Thủy Cúc tư thế ngủ trong quá trình, người này đột nhiên tỉnh, vậy vô pháp giải thích, loại này tình ngay lý gian sự vẫn là không cần làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Giám Có Cái Thê - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Thái giám có cái thê Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1244 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9042 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2671 Văn chương tích phân: 101,880,064 Thể loại truyện: Nguyên...