Chương 36 36
Vệ Thủy Cúc cười đến ôn nhu: “Phu quân để tâm vào chuyện vụn vặt, ai nói chỉ có chè phương thuốc mới có thể?”
Chỉ cần là mỹ thực phương thuốc, đặc biệt là đưa tới cửa tới, nói vậy trên lầu lâu chỉ cần không ngốc, liền sẽ không cự tuyệt.
Bạch Chỉ hô hấp hơi trệ, nàng tự nhiên minh bạch đạo lý này, này không phải không biết khác mỹ thực phương thuốc sao?
Nàng lưu ý Vệ Thủy Cúc thần sắc, trong lòng cũng không có đế: “Uyển Uyển có khác phương thuốc?”
Vệ Thủy Cúc cười khẽ: “Không có a, bất quá trước mắt chúng ta muốn đi trước trên lầu lâu nhìn một cái, mới có thể định đoạt.”
Bằng không, mù quáng nghiên cứu ra cái gì phương thuốc, kết quả nhân gia sớm đã có, chẳng phải là uổng phí công phu.
Nghe được muốn đi trên lầu lâu, Bạch Chỉ nghi hoặc một chút, giây lát lại thoải mái, hẳn là đi xem trên lầu lâu đều có này đó món ăn đi.
Nàng tự giác mà thay kia bộ tuyết thanh sắc cẩm y, này vẫn là mới vào sơn trang thời điểm, Bạch Lý người đưa tới, lại lúc sau chính là tầm thường vải thô áo tang.
Hiện tại ngẫm lại, cái này tiện nghi đường ca cũng coi như có tâm, giống như là cố ý vì các nàng từng người chuẩn bị một bộ ra ngoài quần áo.
Vệ Thủy Cúc đồng dạng thay kia bộ màu nguyệt bạch áo váy, cùng lần trước bất đồng chính là, bên trong nhiều xuyên một bộ miên chất áo trong, tuy là như thế, vào đông phong vẫn là thực lãnh.
Xem ra muốn mua áo bông, cũng không biết sơn trang có hay không cho các nàng chuẩn bị, trong lòng nghĩ như vậy, hai người lần này không có lại đi tễ xe bò, mà là trực tiếp bôn xe ngựa đi.
Tới rồi trên lầu lâu, hai người mới vừa đi vào liền cùng Tịch đại quản sự đánh cái đối mặt.
Tập đại quản sự đối với các nàng ấn tượng khắc sâu, lập tức liền cười ha hả nói: “Bạch huynh đệ, Vệ cô nương, thật là khách ít đến a, mau bên trong thỉnh.”
Vệ Thủy Cúc thong thả ung dung mà hướng trong đi, Bạch Chỉ rối rắm một cái chớp mắt, dựa theo hai người thương lượng tốt, nàng phụ trách cùng Tịch quản sự giao tiếp.
“Tịch đại ca gần đây nhưng hảo, thật không dám giấu giếm, chúng ta lần này tới là có việc muốn nhờ.”
“Bạch huynh đệ khách khí, có việc nói thẳng liền có thể.” Tịch quản sự ánh mắt căng thẳng, trong lòng tuy rằng có chút so đo, nhưng trên mặt một chút không hiện.
Hắn cùng này hai người cũng không có nhiều ít giao tình, nhiều lắm là từng có một lần giao dịch thôi.
Bất quá phụ trách Ninh Lâm phủ tổng quản sự ở lần trước lúc sau liền có công đạo, muốn cùng Lăng Tuyệt sơn trang giao hảo, đặc biệt phải đối từ kinh thành tới bạch người nhà tôn kính chút.
Hắn xem người luôn luôn thực chuẩn, vô luận là khẩu âm vẫn là diễn xuất, trước mặt hai vị này không thể nghi ngờ chính là từ kinh thành tới bạch người nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thái Giám Có Cái Thê - Thất Nguyệt Ngạn
RomanceTác phẩm: Thái giám có cái thê Tác giả: Thất Nguyệt Ngạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1244 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9042 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2671 Văn chương tích phân: 101,880,064 Thể loại truyện: Nguyên...