Cre: cozyseptember (https://archiveofourown.org/works/35805079)
Summary:
Đi học thời gian, giáo viên trong văn phòng không có một bóng người, Gojo Satoru ngồi ở làm công ghế khắp nơi đánh giá phòng này. Kyoto cao chuyên, không tính là quen thuộc, nhưng cũng đều không phải là hoàn toàn xa lạ. Hắn từng lấy học sinh thân phận tới tham gia quá giao lưu chiến, cũng từng lấy Gojo gia gia chủ thân phận bị mời tới tham gia hoạt động. Nhưng hôm nay mục đích của hắn phi thường đơn thuần, chỉ là vì trông thấy Getou Suguru mà thôi.
Work Text:
Đi học thời gian, giáo viên trong văn phòng không có một bóng người, Gojo Satoru ngồi ở làm công ghế khắp nơi đánh giá phòng này. Kyoto cao chuyên, không tính là quen thuộc, nhưng cũng đều không phải là hoàn toàn xa lạ. Hắn từng lấy học sinh thân phận tới tham gia quá giao lưu chiến, cũng từng lấy Gojo gia gia chủ thân phận bị mời tới tham gia hoạt động. Nhưng hôm nay mục đích của hắn phi thường đơn thuần, chỉ là vì trông thấy Getou Suguru mà thôi.
Bái gia chủ đương kỳ bận rộn ban tặng, bọn họ đã hồi lâu không có đã gặp mặt. Gojo Satoru đi nước ngoài, cùng Getou Suguru cách ngàn dặm trùng dương, thời gian cũng ngày đêm điên đảo. Bọn họ vốn là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, lần này chẳng qua là mấy lần chia lìa trung một lần, có lẽ tách ra thời gian càng dài chút, giao lưu số lần càng thiếu chút, nhưng cũng chẳng có gì lạ. Thẳng đến mấy ngày sau một ngày, Gojo Satoru trợn mắt há hốc mồm mà phát hiện Getou Suguru hữu cánh tay thượng quấn lấy thật dày băng vải.
"Ra nhiệm vụ khi không cẩn thận lộng bị thương, không có gì sự." Màn hình Getou Suguru cười tủm tỉm mà đáp lại. "Đã trị liệu hảo, ngươi xem......"
Cánh tay linh hoạt mà huy động hai hạ, thoạt nhìn cùng bình thường giống nhau tự nhiên. Gojo Satoru mới vừa treo lên tâm trầm đi xuống, nhưng lại không có hoàn toàn chìm xuống. Rất nhiều năm không có gặp qua Getou Suguru bị thương, lâu chưa gặp mặt kia vài vòng băng vải có vẻ phá lệ đột ngột, làm hắn nhạy bén mà cảnh giác lên —— Getou Suguru khuyết thiếu không chỉ có là xoay ngược lại thuật thức che chở, còn có một ít ăn ngay nói thật thẳng thắn. Rốt cuộc người này từ đi học lúc ấy liền yêu nhất giả bộ một bộ năm tháng tĩnh hảo bộ dáng hống chính mình an tâm. Nhưng sáu mắt đánh không lại hiện đại khoa học kỹ thuật, trên màn hình hình ảnh không lắm rõ ràng, ngay cả đong đưa kia hai căn tóc mái đều thỉnh thoảng lưu lại tàn ảnh. Gojo Satoru bất mãn lại không thể nề hà mà gắt gao nhìn chằm chằm di động, cũng không có bị đối phương trên mặt ấm áp tươi cười cảm nhiễm đến, chỉ cảm thấy sâu trong nội tâm có thứ gì âm thầm làm khó dễ, hiếm thấy mà làm hắn cảm thấy ngày về xa xôi.
Bị kia một hơi nửa vời mà treo, gia chủ đại nhân nỗ lực công tác, cư nhiên trước tiên trở về Nhật Bản, thậm chí còn lấy quyền mưu tư đạt được hiệu trưởng phê chuẩn, công khai rảo bước tiến lên trường học đại môn. Tiến vào giáo viên văn phòng vẫn là lần đầu tiên, nhưng từ số lượng không nhiều lắm chỗ ngồi trung tìm được Getou Suguru vị trí cũng không khó, thậm chí không cần vận dụng sáu mắt, liền có thể phát hiện có trương sạch sẽ trên mặt bàn bãi mấy chỉ rất là đáng chú ý miêu miêu vật trang trí. Gojo Satoru cười cười, ở kia trương bàn làm việc trước ngồi xuống, sờ soạng một vòng màu trắng miêu miêu nhóm đầu, lại thấy trong một góc mã phóng thư tịch cùng văn kiện trung, thế nhưng còn kèm theo mấy quyển hoa hòe loè loẹt đồ ngọt sao chỉ nam. Tùy tay rút ra một quyển lật xem, bên trong gắp mấy cái thẻ kẹp sách, đánh dấu ra muốn trọng điểm học tập đối tượng, từng trương theo thứ tự xem qua đi, vừa lúc đều là chính mình thích kiểu dáng. Gojo Satoru khóe miệng dương đến càng cao, một mặt ảo tưởng Getou Suguru đêm nay liền đem tân ra lò bánh kem phủng đến chính mình cái mũi phía dưới, một mặt rất là đắc ý, thầm than, kiệt trên chỗ ngồi như thế nào toàn phóng ta thích đồ vật.