Nơi này cấm cấm (H)

295 9 0
                                    

Cre: UnlimitedPu (https://archiveofourown.org/works/35401801)

Summary:

Getou Suguru ở sắp phân hoá thời điểm bị bắt thượng một đường hoàn toàn mới sinh lý khóa.

*Dk hạ x giáo viên năm

*ABO có người qua đường tồn tại dưới tình huống công khai lộ ra

* thực mị trạch thực phiên không có logic cùng khoa học

* tiểu tâm xp rất quái lạ người

Work Text:

Getou Suguru kéo ra phòng học môn thời điểm, cảm thấy trong phòng học không khí có một ít cổ quái.

Ngồi ở cửa lưu mộc thành hảo tâm mà kéo kéo hắn tay áo, thấp giọng nói cho hắn: "Sinh lý khóa lão sư đột nhiên có việc, này tiết là Gojo lão sư dạy thay."

Getou Suguru thuận thế hỏi: "Cái gì?"

Hắn nam đồng học khoa tay múa chân nửa ngày, cuối cùng móc ra sách giáo khoa xôn xao mà phiên, đem hôm nay muốn thượng chương mở ra cho hắn xem.

"Chính là cái này lạp, cái này."

Getou Suguru nhìn thoáng qua, toàn minh bạch.

Hôm nay an bài chương trình học cư nhiên là Omega sinh lý khỏe mạnh phương diện.

Lưu mộc thành gõ gõ sách giáo khoa, dùng quá một loại vui sướng khi người gặp họa ngữ khí nói: "Không phải cái kia Beta lão bà lạp, là người gặp người thích Gojo lão sư nga!"

Vừa nghe liền biết là học ai.

Getou Suguru phụ họa cười cười, đi đến chính mình vị trí đi lên.

Gojo Satoru một thân tuy rằng vừa tới đi làm không bao lâu, nhưng ở trong trường học không người không biết không người không hiểu, dạy học trình độ là một cái phương diện, truyền kỳ trải qua lại là một cái khác phương diện.

Trừ bỏ hiệu trưởng Yaga Masamichi bên ngoài không có người biết vì cái gì Gojo Satoru một cái hải ngoại về nước cao bằng cấp nhân tài sẽ tới cái này Nhật Bản nhị tuyến trong thành thị làm một toán học lão sư.

Hơn nữa hi hữu giới tính, mặc kệ có phải hay không hắn học sinh, có hay không bị hắn đã dạy, nhiều ít đều nghe nói qua một ít nghe đồn. Getou Suguru cũng là giống nhau. Hắn thần sẽ thời điểm xa xa gặp qua vài lần, ấn tượng sâu nhất chính là Gojo Satoru làm một cái Omega mà nói quá mức ngạo nhân thân cao, cùng dẫn nhân chú mục đặc thù màu tóc.

Getou Suguru vừa nghĩ biên từ bàn học trong ngăn kéo móc ra sách giáo khoa, phiên cho tới hôm nay hẳn là giảng kia một tờ.

Sách giáo khoa thượng họa một ít khí quan đồ giải cùng sơ đồ, bên cạnh còn đánh dấu một ít học thuật tính lời nói. Mặt trên là như vậy viết: Omega sinh thực khí quan ở hàng năm diễn biến trong quá trình phát triển ra cực cường sinh dục công năng, sinh vật tiến hóa lựa chọn cùng tự mình bảo hộ cơ chế khiến cho bọn hắn tại tiến hành lẫn nhau tính sinh sản hành vi thời điểm không dễ dàng đã chịu thương tổn, vì thích xứng Alpha......

Cái gì a là này đoạn a.

Getou Suguru nhìn thư thượng tranh minh hoạ, nghe bên cạnh mấy cái trưởng thành sớm nam đồng học châu đầu ghé tai.

GeGoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ