[GL] Summer Splash (H)

153 5 0
                                    

Cre: UnlimitedPu (https://archiveofourown.org/works/34741045)

Summary:

Gojo Satoru mơ ước bạn bè ngực.

* bẩm sinh song tính chuyển

*JK hạ xJK năm

Work Text:

Getou Suguru trở về thời điểm là buổi tối hai điểm, cao chuyên chung quanh im ắng, chỉ có ve cùng sẽ kêu phi trùng ở tư nhi oa kêu to.

Nàng cầm tắm rửa quần áo lặng lẽ đi trước hàng hiên cuối công cộng phòng tắm, bên trong không có một bóng người, chỉ có không quan trọng kiểu cũ vòi nước ở không ngừng đi xuống tích thủy. Lạnh băng không khí tỏ rõ gần nhất hai đến ba cái giờ nội không có người dùng quá nơi này phương tiện.

Getou Suguru nhẹ nhàng thở ra, đem bồn cùng tẩy hộ đồ dùng phóng hảo, đi giải trước ngực vân tay cúc áo.

Nàng mới từ một cái khẩn cấp nhiệm vụ trở về. Nhập hạ về sau, hiện thân chú linh số lượng trình bao nhiêu cực số bò lên, bởi vì mấy năm gần đây Chú Thuật Sư nhân tài thật sự thiếu, rõ ràng vẫn là mới vừa vào học không bao lâu năm nhất học sinh, đã ở xuống tay xử lý một ít một bậc cập dưới sự kiện. Vốn dĩ nàng không nên một người đi, này không phù hợp quy định, ít nhất cũng muốn cùng cùng năm cấp một khác danh đồng học cùng nhau, chính là Getou Suguru không có thông tri Gojo Satoru, một người cưỡi hồng long liền bay đi.

Hảo đi, Getou Suguru thừa nhận, nàng gần nhất ở trốn Gojo Satoru.

Gojo Satoru không biết đối này đoạn được đến không dễ hữu nghị có cái gì hiểu lầm, gần nhất dính nàng càng ngày càng lợi hại. Rõ ràng là đại mùa hè, tổng muốn cùng nàng dán dán. Gần nhất đã phát triển đến muốn xoa nữ đồng học bộ ngực trình độ.

"Kiệt bình thường buộc ngực như vậy vất vả, ngực hẳn là rất lớn đi!" Gojo Satoru cưỡi ở ghế dựa thượng, dùng xinh đẹp miêu miêu đôi mắt từ dưới hướng lên trên đáng thương vô cùng mà nhìn nàng, "Kiệt, hảo tỷ tỷ, làm ta sờ sờ được không! Ta cũng có thể làm kiệt sờ......"

Hoàn toàn không phải vấn đề này a. Getou Suguru lúc ấy một phen đem nàng ngồi đến nhếch lên tới ghế dựa đẩy hồi tại chỗ, ghế dựa chân cách mặt đất một nửa thực không an toàn, cự tuyệt lên cũng không để lối thoát: "Ngộ chính mình cũng có, sờ chính mình đi."

Nếu là bình thường mà sờ sờ cũng không có gì, có chút thời điểm thân mật hành vi xác thật là nữ tính biểu đạt hữu nghị phương thức. Nhưng là vấn đề ra ở Getou Suguru trên người, nàng bản nhân, kỳ thật là đồng tính luyến ái.

Getou Suguru ý đồ cùng Gojo Satoru bảo trì bình thường bạn thân quan hệ, ý đồ làm nàng lý giải quan hệ thực tốt nữ tính giống nhau cũng sẽ không lẫn nhau sờ bộ ngực.

Liền tính là lôi ra Shoko nêu ví dụ, ngộ cũng chỉ sẽ kỳ quái mà liếc nhìn nàng một cái, nói kiệt chính là kiệt a, trọng điểm là kiệt, không phải ngực.

Một chốc căn bản là giảng không thông, cự tuyệt Gojo Satoru cũng không phải biện pháp, ai có thể vẫn luôn cự tuyệt miêu miêu siêu lợi hại ánh mắt thế công......

GeGoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ