Cre: 9nion (https://archiveofourown.org/works/34082470)
Summary:
Gojo Satoru song tính, thư đọa
Work Text:
Đây là phổ phổ thông thông một cái thứ năm buổi tối, bất quá nghiêm khắc ý nghĩa đi lên giảng, đã xem như thứ sáu, rốt cuộc lúc này thời gian đã qua rạng sáng hai điểm. Ở cái này thời gian, sở hữu cao trung học sinh đã đi vào giấc ngủ chuẩn bị ngày hôm sau dậy sớm đi đi học, nhưng mà Getou Suguru lại còn ở cửa hàng tiện lợi tiếp tục kiêm chức. Nguyên nhân vô nó, chỉ là bởi vì rạng sáng làm công có thể đạt được gấp hai tiền lương, huống chi ngày mai là thứ sáu, hậu thiên liền có thể bắt đầu ở nhà nghỉ ngơi ngủ bù. Thời gian này điểm khách nhân đã không nhiều lắm, Getou Suguru dứt khoát liền ghé vào trên quầy thu ngân đánh lên buồn ngủ, nửa ngủ nửa tỉnh chi gian còn đang suy nghĩ ngày mai chương trình học.
Bỗng nhiên chi gian cửa rung chuông leng keng một tiếng, là có khách nhân vào được. Getou Suguru từ trên quầy thu ngân còn buồn ngủ mà bò dậy, tùy ý mà nói câu hoan nghênh quang lâm. Hắn dụi dụi mắt quan sát đến mới vừa tiến vào khách nhân, cao gầy nam nhân ăn mặc một thân tu thân áo gió dài, y trường đến cơ hồ tới gần mắt cá chân nơi đó, người khác xuyên chỉ sợ muốn kéo dài tới trên mặt đất. Nam nhân mang khẩu trang, toàn thân bao vây đến kín mít, nhưng là Getou Suguru vẫn là lập tức nhận ra đối phương, là Gojo lão sư.
Này không thể trách Gojo Satoru, hắn thật sự là quá dễ dàng bị nhận ra tới, mắt sáng một đầu tóc bạc, hơn nữa phá lệ cao gầy thân hình, cùng với kia hơn người dung mạo. Cặp kia xanh thẳm sắc đôi mắt rốt cuộc tới gần Getou Suguru, Gojo Satoru chớp chớp mắt, tựa hồ là nhận ra ăn mặc cửa hàng tiện lợi công nhân viên chức phục Getou Suguru, "Nga nha, là Getou đồng học đâu."
"Gojo lão sư hảo." Getou Suguru ra dáng ra hình về phía lão sư cúc một cung, trong lòng có chút thấp thỏm bất an, e sợ cho đối phương quở trách chính mình thời gian này điểm còn ở bên ngoài vụ công hội chậm trễ học tập.
Nhưng là Gojo Satoru ngoài dự đoán mà không nhắc tới này tra, chỉ là bắt đầu cùng hắn hàn huyên vài câu. Này cũng không ngoài ý muốn, Getou Suguru nghĩ đến, Gojo Satoru từ trước đến nay là cái dạng này tự do người, làm giáo viên cũng không thích quá độ quản thúc học sinh. Đáng tiếc Getou Suguru không phải Gojo Satoru trong ban học sinh, đối với đối phương hiểu biết cũng toàn bộ đến từ chính cùng bằng hữu tán gẫu, đơn giản chính là thực thân nhân, không có gì cái giá, dạy học phương thức rất thú vị, cùng với —— phi thường phi thường xinh đẹp.
Gojo Satoru đích xác quá có tư bản, đối phương có trương gạt người mặt, chỉ là nói nói mấy câu liền chọc đến nam tử cao trung sinh không duyên cớ mà mặt đỏ. Getou Suguru cúi đầu tiếp Gojo Satoru muốn mua sắm hàng hoá, lại dứt khoát phát hiện là hộp áo mưa. Kia hộp áo mưa mặt trên viết thật lớn tự thể 0.01, Getou Suguru tưởng giả ngu cũng không thành, thiếu chút nữa tay run đem áo mưa ném đi ra ngoài, nhưng hắn vẫn là nhịn xuống, đồng thời trong đầu bay nhanh mà chuyển lên.
Áo mưa? Rạng sáng hai điểm thời gian này Gojo Satoru thế nhưng ra tới mua áo mưa? Bất quá đối phương xác thật nhìn qua có bạn gái bộ dáng, như vậy đảo cũng không tính cái gì... Nhưng là, ở chính mình học sinh kiêm chức cửa hàng tiện lợi mua áo mưa, như vậy thật sự hảo sao?