Cre: Ruby_hokushin (https://archiveofourown.org/works/35011213)
Notes:
● hạ năm, song song thời không, bí thư thượng lão bản ác tục kiều đoạn
● rất thấp kém, cá nhân xp đại thả ra
● bao hàm nhưng không chỉ có giới hạn trong: Live, đạo cụ, mất khống chế, đại lượng dirty talk, nửa công khai trường hợp, năm bích trì si thái miêu tả
●9k toàn bộ đều là pwp, có hơi lượng tướng thanh, không hề cốt truyện logic, cùng nguyên tác không hề quan hệ, hoàn toàn ooc, có thể coi như đổi đầu văn xem, trượt xuống tức đại biểu tiếp thu sở hữu lôi người nội dung
Work Text:
Getou Suguru đem laptop đoan đến trên giường điều chỉnh cameras góc độ bảo đảm chính mình lão nhị có thể tinh chuẩn mà xuất hiện ở trong màn hình, màn hình bên kia Gojo Satoru đã bắt đầu gấp không thể chờ mà cởi ra quần, thanh tú nhưng kích cỡ khả quan dương vật cơ hồ là từ trong quần trúng đạn ra tới, gắng gượng hành thân ở trước màn ảnh đong đưa, Gojo Satoru như là đem cameras dỗi thượng chính mình nửa người dưới, quy đầu thẳng tắp mà đụng phải màn ảnh, căng đầy Getou Suguru toàn bộ màn hình lại rời xa thu nhỏ lại sau lại lần nữa đụng phải. Getou Suguru nặng nề mà thở hổn hển khẩu khí, cách màn ảnh phảng phất cảm nhận được kia căn côn thịt cọ ở chính mình trên mặt ấm áp hơi thở, hô hấp đều trở nên trầm trọng lên, hắn có điểm miệng khô lưỡi khô, trong miệng giống thèm ăn giống nhau bắt đầu phân bố nước bọt, ở an tĩnh phòng nội thậm chí nghe được thanh nước bọt ở trong miệng dây dưa thanh âm, cực kỳ giống cùng Gojo Satoru hôn môi thời điểm tí tí tiếng nước.
Gojo Satoru là cái tính nôn nóng, không đợi Getou Suguru đem quần lót từ một khác chân thượng cởi cũng đã bắt đầu thô bạo mà loát động khởi kia căn nhìn như kiều khí dương vật, dần dần tăng thêm tiếng hít thở trung không chút nào tối nghĩa chính mình rên rỉ. Getou Suguru nhìn đến chính mình bạn trai động tình bộ dáng chỗ nào còn lo lắng cởi quần, một cây mấy cái năng giống muốn cháy, cũng học Gojo Satoru đem cameras hướng chính mình hạ thân dỗi, Getou Suguru là tiêu chuẩn Đông Á màu da, dương vật nhan sắc cũng không thể so Gojo Satoru trắng nõn, nhưng kích cỡ so với Gojo Satoru lại là chỉ có hơn chứ không kém, hơi hơi biến thành màu đen dương vật thượng quay quanh thâm tử sắc tĩnh mạch, còn có thể cảm nhận được mặt ngoài làn da hạ hữu lực mạch đập nhảy lên, quy đầu mượt mà đĩnh kiều, đỉnh sung huyết còn có thể thấy rõ tảng lớn màu đỏ tím mạch máu, làm người nhìn liền đối bị này căn đỉnh đến trong thân thể đi thời điểm nên là như thế nào một phen toan sảng tư vị miên man bất định. Bất quá tưởng tượng về tưởng tượng, có thể chịu nổi này phiên cực lạc người hiện giờ chỉ có Gojo Satoru, về sau cũng chỉ có Gojo Satoru.
Làm Gojo tập đoàn thiếu gia, tương lai tập đoàn người nối nghiệp, Gojo Satoru sớm mà liền bắt đầu thượng thủ quản lý tập đoàn nội các hạng công tác, cũng may Gojo Satoru thiên tư thông tuệ hơn người, đối quản lý cùng kinh doanh đều là nhất điểm tức thông, hạ bút thành văn. Nhưng cho dù là thiên tài một ngày cũng chỉ có 24 giờ, hữu hạn thời gian chỉ có thể làm hữu hạn sự, lúc này một cái có khả năng bí thư liền thành Gojo Satoru nhu yếu phẩm. Ở nhân loại bản khắc trong ấn tượng bí thư cơ bản tu dưỡng là nghiệp vụ xuất sắc, phong mông mỹ nhũ, diện mạo tuấn tú, dáng người nhưng giai, đối với Gojo Satoru tới nói cũng là đại đồng tiểu dị, vì thế Gojo Satoru hướng đại học bạn cùng phòng kiêm bạn trai Getou Suguru phát ra offer thời điểm còn mang lên lời lẽ chính đáng tuyển dụng nguyên nhân: Nghiệp vụ xuất sắc, phong mông mỹ nhũ, diện mạo tuấn tú, dáng người nhưng giai, còn có thể thỏa mãn lão bản hết thảy nhu cầu.