Viết challenge 7 days mà cứ lần lữa gần nửa tháng..
Tội lỗi, thiện tai :)))𑁍𑁍𑁍
- Đi mà, đi xem đi được không? Năn nỉ đấy, anh đặt sẵn vé với chỗ trước luôn rồi nèeee~!
- Đã bảo mai em có ca trực rồi! Lếch xác đi tắm nhanh, không lèo nhèo nữa!
- Em quát anh?! Em hết thương anh rồi! Tú tồi! Tú đáng ghét!
Lã Thành Long xị mặt giận dỗi gào lên với Thái Tú, sau đó ngúng nguẩy bỏ vào nhà tắm. Cánh cửa ập lại sau lưng anh "RẦM!!!" một phát, tưởng chừng như làm rung luôn cái tường.
Chả là Lã Thành Long tự nhiên muốn đi xem phim. Anh đã lên kế hoạch rất cẩn thận, không để bất kỳ điều gì gián đoạn chuyện này. Nhưng Long vạn lần không ngờ đối tượng yêu đương a.k.a người giám sát.. khụ, người đi xem cùng mình - Bùi.Thái.Tú - lại là yếu tố cản đường.
Long cay không? Cay.
Long có làm gì được không? Không.
Nhân tiện nói sơ qua về hai người này một chút. Bùi Thái Tú, biệt danh "bác sĩ Tú" vì học Y, năm thứ 4 khoa Y Học Cổ Truyền, đang trong quá trình làm bác sĩ thực tập. Thi thoảng có được anh em nhờ massage dưỡng sinh vì học môn châm cứu. Lã Thành Long, tốt nghiệp Bách Khoa nhưng ra đời làm bartender, từ hồi còn đi học đã rất hút gái nên anh em thi thoảng hay gọi vui là "Long đào".
Chuyện yêu đương của hai người này.. thực ra nghe hơi ảo. Cách làm quen của hai người, nói ngôn tình thì cũng không sai biệt lắm đâu.
Bác sĩ Tú ngày ấy mới đỗ Y Dược Sài Gòn, bị anh em bạn bè lôi kéo đến bar "xõa" một phen với lý do rất củ chuối là "ăn mừng thành phần nguy hiểm đỗ đại học". Trùng hợp thay, quán bar đó lại là nơi Long đào - lúc đó vừa ra trường được một năm - thực tập làm bartender. Là nhân tố mới, pha rượu ngon, khéo ăn nói, cộng thêm mặt tiền sáng láng khiến anh rất hút khách.
Dĩ nhiên, hút được cả Bùi Thái Tú tối ngày chỉ biết học hành rèn luyện sức khỏe.
Long đào tiếp rượu tiếp luôn chuyện trò với bác sĩ Tú cả tối, cả hai nói chuyện với nhau quên giời quên đất. Đến tận lúc hội của Tú lục tục kéo nhau về chuồng, tiện thể lôi cổ luôn Tú về, hắn vẫn còn lưu luyến không nỡ rời. Phải đến khi Long cho Tú cách thức liên lạc, hắn mới chịu theo chân đám bạn đi mất.
Rồi cứ thế ngày ngày nói chuyện với nhau, càng nói càng hợp cạ, hợp cạ được hơn nửa năm thì chính thức về chung một nhà.
Nghe thì ảo ma nhưng đều là thật đấy. Bạn bè hai người biết chuyện còn nghĩ Long bỏ bùa Tú. Nhưng nhìn đến cái mặt xinh đẹp làm trai ghen gái hờn kia, cả đám lại thay đổi suy nghĩ. May mà Tú hốt Long về, chứ để cái mặt kia làm loạn ngoài xã hội thì có khác nào yêu cơ họa quốc làm tai vạ ngàn năm không?
𑁍𑁍𑁍
Tối đó, Long nhất quyết không cho Tú ôm đi ngủ, còn định đạp hắn ra sofa. Nhưng Tú cứ lỳ mặt ra nằm trên giường, sức lực chỉ dùng để shake rượu của Long làm sao bì được với độ lỳ của bác sĩ thực tập suốt ngày chạy đôn đáo làm đủ chuyện được. Phì phò một hồi không đẩy được ra, Long đen mặt định vác chăn ra sofa thì lại bị Tú kéo lại. Hắn cứ ấn chặt anh vào lòng, có muốn chạy cũng bằng giời.