Vào mùa hè vài tháng trước, trong lúc Jungkook còn đang nằm phè phởn trên phòng.
" JEON JUNGKOOK AHH, MAU LẾT XUỐNG ĐÂY NHANH LÊN" Mẹ Jeon hét thẳng lên phòng con trai mình.
Tuy có hơi hoang mang nhưng Jungkook cũng nhanh chóng đi xuống không thì sẽ có cái kết khá đau.Vừa đi xuống thì thấy mẹ đang bồng trên tay một đứa bé đang ngủ. Jungkook bất ngờ mém xíu té cầu thang vì tưởng mẹ mới sinh thêm đứa nữa mà giấu nhưng nhìn kĩ lại thì thấy không giống ai trong gia đình cậu cả, nên cậu yên tâm rằng mình sẽ không bị ra rìa. Nhưng nhìn kĩ mặt em bé một hồi cậu lại bị cuốn vào nét đáng yêu khi ngủ của đứa bé này lúc nào không hay, hai má phòng lên hồng hồng, môi chúm chím đỏ ửng, eo ôi muốn cắn cái má đó ghê.
"Jungkook"
"Jungkook"
"JEON JUNGKOOK"
" Ây da đứa nào hét hỏng màng nhĩ ông rồi"
"..."
" M..Mẹ" Jungkook lắp bắp nuốt nước miếng ngược vào trong đoán rằng mình sắp bị hành quyết rồi. Nhưng may mắn rằng mẹ chỉ 'liếc nhẹ' để thêm tình yêu thương dành cho con trai cưng của mình.
"Con ai đây mẹ, hay mẹ nhặt ở đâu à".
"Đứa bé này là con của bạn thân mẹ, sang đây gửi để nuôi giùm trong lúc hai vợ chồng cô ấy bận đi công tác bên nước ngoài, hiểu chưa?"
"Àaa... vậy là mình phải nuôi đứa nhóc này hả mẹ ?"" Ừa nuôi chắc tầm vài tháng ấy mà".
" Ơ vậy sao bình thường mẹ đòi đuổi con ra khỏi nhà vì tốn cơm tốn gạo mà giờ lại nhận nuôi nhóc này ngang vậy".
" Chứ nuôi mi hơn chục năm rồi không giúp ích được gì thì chả phải tốn cơm à, thà nuôi đứa nhỏ dễ thương mà ngoan ngoãn như thế này hơn".
Chưa gì hết thì cậu đã biết mình đã bị ra rìa trong khi đứa bé này chỉ là con của bạn thân mẹ." Nhóc này tên gì thế mẹ?"
" Em này tên Kim Taehyung, được 48 tháng rồi" mẹ Jeon quay xuống nựng nhẹ má bánh bao của ẻm.
" 48 tháng là... 3 tuổi hả ta"
"Học hành kiểu gì thế, nghĩ làm sao 48 tháng mà 3 tuổi, tính toán gì mà gà thế không biết chẳng giống mẹ mày chút nào, người ta đã 4 tuổi rồi". Mẹ nhìn Jungkook với một đôi mắt khinh bỉ.
" Thế sao mẹ không nói thẳng luôn đi".
" Thích dị á, cự hông".
" Hứ"
" Hứ hông, nhét chiếc dép dô họng giờ à".
Biết mình sắp bị cho ăn hành nên cậu cũng tém lại cái nết, im lặng là vàng. Bỗng dưng trong đầu Jungkook nảy ra một ý.
" Taetae"
" Hửm ???"
"Con muốn gọi nhóc này là Taetae được không mẹ".
" Gọi sao cũng được, miễn đừng tào lao là được rồi".
Jungkook cười hài lòng với cái tên mình vừa nghĩ ra cho bé con này
_________
Hi!
Mình là Thy
Lần đầu viết fic nên có gì mong mọi người góp ý giúp mình nha. Vì là lần đầu thử viết nên nó khá ngắn có thể những chap sau sẽ kéo dài thêm xíu.
Chap đầu tiên mà nhạt quá, có gì mn cho ý kiến để bớt nhạt được ko ạ:))
Mong mọi người ủng hộ fic của mình🥰
Chúc mụi ngừi dui dẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chăm chồng nhỏ từ bé [ KookV ]
FanfictionNhững chuyện be bé về quá trình nuôi Taetae từ nhỏ của Jeon Jungkook Lưu ý : Đây là fic đầu tay của mình nên có gì sai sót hãy góp ý. Lần đầu viết fic có thể văn phong của mình khá đơn giản và nhạt mong mn cho xin ý kiến thêm nha. Fic không có H nhe...