Jungkook chậm rãi kể lại câu chuyện mà cậu vừa đọc trong một cuốn sách dành cho trẻ em. Nói thật thì cậu chỉ đọc một đoạn ngắn còn lại thì cậu tự thêm mắm thêm muối.
"Ở ngôi làng nọ, có một cậu bé bé chăn cừu rất nhút nhát. Bỗng nhiên một hôm có đàn sói từ trong rừng sâu đến làng để tìm kiếm thức ăn. Thì bọn chúng liền nhắm đến đàn cừu đang ăn cỏ mà lao vào. Nhưng lúc này cậu bé đang say giấc nồng tại một gốc cây." Đến khúc này thì Tae nhà ta đã tỏ ra lo lắng cho đàn cừu, tay nhỏ níu lấy vạt áo của Jungkook rồi chăm chú nghe tiếp.
Jungkook nhìn bàn tay nhỏ đang níu lấy áo mình trông có vẻ lo lắng cho bầy cừu đến nỗi trên trán xuất hiện vài giọt mồ hôi cũng khẽ bật cười, sau đó cũng tiếp tục câu chuyện.
"Sau khi cậu bé đã đánh một giấc sâu xong thì liền thấy bọn sói đang hăm he đàn cừu của mình, cậu bé nhút nhát ngày nào còn không dám kết bạn với ai, hôm nay lại dũng cảm xông lên đứng phía trước bầy cừu để bảo vệ chúng. Mặc dù trong lòng vẫn cảm thấy rất sợ hãi nhưng cậu bé vẫn cố gắng gồng mình che chở cho bầy cừu. Bọn sói mặc kệ có cậu bé đứng ở đó mà vẫn lao vào phía bầy cừu. Cậu bé đã sợ đến nỗi không thể đứng vững được nữa. Bỗng nhiên, có một anh chàng cao to hơn cậu bé khá nhiều chen vào đấm con sói đang tiến về phía cậu bé nằm lật ngửa, những con khác cũng vì thế mà sợ hãi chạy sâu vào trong rừng. Cậu bé bàng hoàng bất động giây lát rồi cũng lấy lại bình tĩnh cúi đầu tạ ơn ân nhân cứu mạng.
"Nè mai mốt có làm gì thì cũng đừng nên ngủ say thế" nói rồi cậu thanh niên cũng lặng lẽ ra về. Cậu bé không thể để ân nhân của mình đi mà không biết được cái tên." Thật ra, ta vô danh muốn gọi sao cũng được" nói xong cũng nhếch mép tỏ ra ngầu xong đi về" Jungkook còn kể thêm tận 20p nữa mới kết thúc câu chuyện.Miệng cũng đã mỏi nhừ quay sang thì thấy bé con đã ngủ say từ lúc nào mà cậu chẳng hay biết. Thật ra là Tae đã ngủ từ khoảnh khắc anh hùng cứu nam nhân rồi, chỉ còn Jungkook là có hứng thú kể câu chuyện tới lúc hai nhân vật làm bạn với nhau đến răng long đầu bạc. Cậu âm thầm tán dương bản thân có tài kể chuyện cho trẻ con, đưa trẻ em vào giấc ngủ, xứng đáng được mẹ vinh danh.
8 giờ sáng hôm sau
Có 1 cục bông nằm ngọ nguậy trên giường không chịu thức dậy. Cánh cửa mở ra, Jungkook bước vào với bộ đồ full đen tiến đến giường để gọi bé con dậy.
Hôm qua mẹ Jeon có hứa là sẽ dẫn "hai chú cháu" đi siêu thị để mua vài thứ, sẵn mua vài món đồ chơi cho Taehyung. Từ lúc Taehyung đến nhà thì mẹ Jeon luôn dành tất cả sự cưng chiều cho bé con và mặc kệ Jungkook tỏ thái độ ra sao.
Vẫn là quy trình thức dậy như mọi hôm, ăn sáng, tắm, thay đồ và mang thêm một đôi giày hình con gấu siêu ngầu do chính Jungkook đã lựa cho bé nhà ta. Cả nhà lên xe đi tầm 10p đã đến nơi, bước xuống xe thì cái nóng của mùa hè ập đến, mẹ Jeon nhanh chân chạy tọt vào trong còn Jungkook thì cũng gáng bế theo cục bông rồi nhanh chóng chạy theo mẹ kẻo thành 2 miếng thịt nướng di động.
"Phù.. sống rồi" Jungkook thả Taetae xuống rồi thở phù vài hơi hồi lại sức. Chưa thở được bao lâu thì thấy Tae chạy loạn khắp nơi liền gấp gáp đuổi theo. Tuy không phải là lần đầu tiên Taetae đến siêu thị nhưng mỗi khi đến đây thì bé nhà ta đều luôn mang theo tâm trạng rất phấn khích muốn mua hết tất cả đồ chơi có ở quầy.
Chạy theo đến kiệt sức thì cả 2 dừng ngay quầy đồ chơi yêu thích của Taehyung. Đảo mắt ngắm nhìn một lượt, cái nào cũng muốn mua nhưng nghĩ đi nghĩ lại không biết nên mua không vì sợ Jungkook không có tiền để trả. Jungkook nhìn Tae cũng dần hiểu ra vấn đề.
"Thích gì cứ lấy đi, ta trả tiền cho"
"Thiệt hả chú" đôi mắt tròn vo sáng rỡ.
"Ừ"
"Con cớm ơn chú nha" vừa dứt câu, bàn tay nhỏ lấy từng món đồ chơi chất đầy xe đẩy.
Nhìn lại xe đẩy đã đầy ắp muốn bỏ bớt đi sợ cậu lại không đủ tiền rồi bị bắt đi.
"Thôi thôi thôi ta mua hết nhiêu đây cho, bỏ bớt ra chi cho mệt" nói xong liền đẩy xe đi tính tiền còn Taetae thì chạy theo nắm lấy áo cậu.
______________
À nhon ha sê ô
Để chiếc fic này trong kho đến đóng mạng nhện cũng thấy có lỗi
Só gy mi fic à
Só gy mụi ngừi nhiềuuuu thiệt nhiềuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Chăm chồng nhỏ từ bé [ KookV ]
FanfictionNhững chuyện be bé về quá trình nuôi Taetae từ nhỏ của Jeon Jungkook Lưu ý : Đây là fic đầu tay của mình nên có gì sai sót hãy góp ý. Lần đầu viết fic có thể văn phong của mình khá đơn giản và nhạt mong mn cho xin ý kiến thêm nha. Fic không có H nhe...