3

3K 158 65
                                    

Hiện tại đang là 8 giờ tối, có một "lớn" một bé ngồi trên sofa nghe mẹ Jeon thuyết giảng những điều cần nhớ khi nuôi bé con.

Dường như chỉ có Jungkook chăm chú lắng nghe còn bé nhỏ kia nghe mãi không hiểu gì nên cứ ngồi đung đưa chân rồi làm đủ trò con bò.

1 tiếng đồng hồ trôi qua, đồng hồ đã điểm 9 giờ cũng là lúc Taetae say giấc nồng, người bé đã gần như gục ngã. Còn hai mẹ con kia vẫn cứ tiếp tục thao thao nói chuyện. Jungkook nãy giờ lắng nghe nên không hay biết người nhỏ kế bên mình không còn ồn ào nữa. Quay sang gặp ngay tư thế ngủ độc lạ của Taehyung, chân vắt lên thành ghế còn đầu thì tựa vào vai Jungkook, hai tay thả xuôi xuống ghế. Jungkook nhanh tay lấy điện thoại chụp lại khoảng khắc đặc biệt này, khi nào lớn rồi sẽ cho nhóc này xem lại.

Sau khi nghe mẹ thuyết giáo xong thì cậu cũng bế bé con lên và đưa vào phòng mình để đi ngủ.

Theo điều thứ 5 trong 10 điều mà mẹ Jeon có nói, trước khi ngủ thì phải mặc bỉm cho bé con vì đến đêm người nhỏ thường hay tè dầm. Tuy đã 4 tuổi nhưng Taetae vẫn chưa thể khắc phục khuyết điểm này của mình.

Jungkook lấy một miếng bỉm từ trong túi mà mẹ Taehyung đã gửi cho. Thở phù một hơi rồi bắt đầu công cuộc mặc bỉm cho bé bi.

"Aizz, đầu tiên là gỡ miếng dán ra nè"

"Phải tuột quần ra luôn hả ta"

Jungkook có hơi lọng cọng trong việc này vì lần đầu thực hành mặc bỉm cho trẻ con mặc dù mẹ Jeon đã hướng dẫn cho cậu rồi.

"Nên nhờ mẹ giúp không ta"

"Nhưng mà lỡ nói là làm được rồi, nam nhi đã nói thì phải làm được"

"Phùuuu" Thở ra một hơi nữa lấy lòng can đảm thực hiện nhiệm vụ này.

Jungkook nhẹ nhàng kéo quần xuống từ từ tránh làm bé con thức.

Mặc dù là cũng là con trai nhưng cậu vẫn rất ngại trong việc này.

Nâng chân lên từ từ rồi lót bỉm dưới mung bé, gài lại miếng dán. Tay làm bình thường nhưng cả gương mặt của Jungkook đã lấm tấm mồ hôi.

"Aigoo, xong rồi" Lấy tay áo lau mồ hôi đi.

Lần đầu làm chuyện này khiến Jungkook không khỏi áp lực nhưng nghĩ lại trong khoảng thời gian tới cậu phải làm việc mặc bỉm và thay bỉm mỗi ngày nên chắc mau quen thôi.

Chỉ có việc mặc bỉm thôi mà mất tận 15 phút cuộc đời, Jungkook thở phì một hơi rồi lấy điện thoại ra bấm. Bấm vào xem lại tấm ảnh vừa nãy của Taehyungie rồi nhếch mép nở nụ cười thâm hiểm.

"Nên up tấm này lên không ta"

"Chắc được mà nhể"

Miệng thì nói vậy chứ thật ra tay làm khác.

+Kho ảnh

*Taehyungie*

*Đã thêm vào 1 ảnh*

Xong xuôi rồi Jungkook bắt đầu đi ngủ.

Chỉ trong vòng 3 ngày từ khi Taehyung bắt đầu ở nhà Jungkook thì điện thoại của Jungkook đã có thêm 30 tấm hình. Tất cả đều là của Taetae.

Có thể từ lúc bé con vào ở cùng thì Jungkook cũng tạo ra được thói quen chụp mọi nhất cử nhất động của Taehyung, bất kể là dễ thương hoặc là dìm thì đều có ở trong máy của cậu. Không biết là do thích hay là do lần đầu có em bé trong nhà nên Jungkook mới lưu nhiều ảnh như vậy. Việc đấy chắc sau này sẽ rõ.

Thật ra trong lúc mặc bỉm thì Jungkook cũng đã có chụp thêm một tấm ảnh nữa nhưng chắc sẽ không thể công bố mà chỉ giữ làm của riêng.

__________




Chăm chồng nhỏ từ bé [ KookV ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ