Đã gần 1 tháng Tae ở nhà Jungkook, bé con đã quen với khung cảnh hằng đêm tại đây.
Bậy giờ là 10 giờ đêm và mẹ Jeon vẫn còn on the mic cùng dàn loa mới sắm. Có 2 con người mắt nhắm mắt mở ngồi trên sofa nghe biểu diễn văn nghệ tại gia. Thấy bé con gần như muốn gục hẳn ra ghế Jungkook vội nhấc bổng và bế lên phòng ngủ. Còn mẹ Jeon thì vẫn hăng say ca hát thỏa mãn đam mê mặc kệ mọi thứ xung quanh ra sao.
Jungkook thành thục làm mọi thứ trước khi đi ngủ cho bé nhưng đến lúc hoàn thành xong tất cả thì bé con đã tỉnh luôn rồi. Jungkook đứng ngơ ra nhìn chiếc em bé bò lăn lóc tìm kiếm thú vui.
"Ais, sao không ngủ hở lúc nãy còn muốn ngủ gật rồi kia mà" Jungkook vịnh chặt bé con lại hỏi.
"Nhưng mà bây giờ em hết buồn ngủ rồi"
"Vậy bây giờ muốn ngủ hay không ngủ nè"
"Dạ hong ngủ"
"Hời ơi biết chọn ghê ta, đi ngủ"
"Không chịu đâu mà" Đầu nhỏ lắc đầu kịch liệt phản đối.
"Đoán xem nhóc có thể thoát được ta không" Jungkook nhào tới ôm chặt lấy bé con.
"Áaaa cứu connn" Giọng nhỏ la hét cầu cứu trong vô vọng và đáp lại là tiếng hát của mẹ Jungkook.
"Hehe bây giờ mẹ ta không thể nghe nhóc kêu cứu được đâu"
Môi cậu bắt đầu tra tấn bằng việc gặm nhấm má tròn thơm ngon.Sau đó là những tiếng hun chụt chụt đầy ắp cả căn phòng.
Bạn nhỏ ngây ngốc ngồi đơ ra còn thanh niên kia thì hả hê sau màn hun không kịp thở.
"Sao hả, thấy sức mạnh của bổn cung chưa"
"H..hức"
"H..hả sao vậy"
OAAAAAAAA
Vừa hay mẹ Jeon vừa kết thúc màn ca hát xong thì nghe tiếng khóc vang trời của Taetae vội chạy lên xem.
"Nè he chọc gì bạn nhỏ của tôi đấy" Tay mẹ mở cửa vừa đủ để nói vọng vào.
"He, có gì đâu mẹ, giỡn vui thôi, đúng không nhóc"
"D..dạ dạ đúng"
"Ờ, lo cho em ngủ đi, có gì nữa là mi chết với ta đấy, biết chưa con trai"
"Con biết rồi mẹ về phòng ngủ đi, ở đây con lo cho nhóc này ngủ được" Cậu đẩy mẹ ra và đóng cửa lại.
"Nghe thấy gì chưa, mẹ kêu ngủ rồi đấy, đi ngủ nhanh lên"
"Em biết òi mà" Mặt nhỏ phụng phịu không muốn ngủ nhưng buộc phải nghe lời.
"Muốn nghe kể chuyện để dễ ngủ không?"
"Dạ có"
Jungkook bật đèn ngủ lên và bắt đầu kể chuyện.
À nhon 👋👋👋👋 lâu lâu ga chương mà ngắn củn dị cũng ngộ hen
BẠN ĐANG ĐỌC
Chăm chồng nhỏ từ bé [ KookV ]
FanfictionNhững chuyện be bé về quá trình nuôi Taetae từ nhỏ của Jeon Jungkook Lưu ý : Đây là fic đầu tay của mình nên có gì sai sót hãy góp ý. Lần đầu viết fic có thể văn phong của mình khá đơn giản và nhạt mong mn cho xin ý kiến thêm nha. Fic không có H nhe...