Hạ Tuấn Lâm ngồi trên ghế, cằm kê đặt trên bàn thở dài.
Nghiêm Hạo Tường gặp Hạ Thường rồi, có phải hay không sẽ trúng tiếng sét ái tình?
Dù sao Hạ Thường cũng vô cùng xinh đẹp, ngay từ bé đã xinh đẹp rồi, lớn lên trở thành mĩ nhân, không có Nghiêm Hạo Tường theo đuổi thì cũng có hàng tá kẻ ngoài kia ngỏ lời.
Hạ Tuấn Lâm nhìn Nghiêm Hạo Tường vẫn đang ngồi khoanh chân chơi game cùng chú nhỏ, hình như không để ý tới y lắm.
“ Tuấn Lâm, anh mệt sao?”
Giản Tức Chi dáng vẻ lo lắng sờ sờ trán Hạ Tuấn Lâm “ Đâu sốt đâu nhỉ?”
Hạ Tuấn Lâm buồn cười “ Không có ” ngưng khuôn mặt vẫn chẳng vui vẻ hơn chút nào cả.
Giản Tức Chi vỗ tay “ Hay là anh vẫn còn buồn vì hai đứa ngu ngốc kia? ” Tức Chi nghĩ mình nói đúng, bật cười “ Anh kệ bọn nó đi, hai đứa yếu kém, em cũng chưa đặt nó vào mắt nữa cơ mà ”
Hạ Tuấn Lâm ngây thở ngước nhìn “ Tại sao vậy?"
Đôi mắt tròn tròn nhìn Giản Tức Chi, đáng yêu chết mất! Tức Chi nghĩ, muốn đưa tay bẹo má nhưng mà Hạ Tuấn Lâm gầy, má cũng chẳng có tí thịt nào, đành bất lực mà từ bỏ ý nghĩ trả lời.
“ Thằng anh thì đút tiền để học, còn em gái thì bộ dáng trà xanh muốn người ta thương hại, buồn nôn muốn — Tức Chi!”
Giản Tức Chi giật mình nhìn Giản Quý “ Em hét cái gì vậy?!”
Giản Quý cười cười “ Chị im đi, đừng nói linh tinh trước mặt anh nhỏ ”
Giản Tức Chi hừ một tiếng lầu bầu “ Rõ ràng là chị nói đúng mà, nhìn buồn nôn chết đi được, bé tí tuổi đầu đã thủ đoạn đầy mình ”
Hạ Tuấn Lâm nghi ngờ, Giản Tức Chi đối với anh em nhà chú ba định kiến không nhỏ.
Nhưng mà không phải miêu tả trong sách Hạ Thường xinh đẹp động lòng người, hành động cử chỉ tốt đẹp cao cả, lời nói dịu dàng ấm áp là ánh sáng của bao nhiêu kẻ chìm trong bóng tối. Hạ Ngu là một anh trai tốt, tính tình ngay thẳng, sẵn sàng thẳng thắn công bằng, là một kị sĩ không ngại khó khăn bảo vệ em gái khỏi những nanh độc ác của những kẻ xấu xa.
Dường như đem hết sự ưu tú cho hai anh em này.
Hay là do truyện không đề cập nhiều tới hai nhân vật Giản Tức Chi, Giản Quý cho nên những bí mật đen tối đều không được bại lộ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tường Lâm ] Trọng sinh trở lại, sủng em cả đời.
FanfictionVăn án 1 : Nghiêm Hạo Tường là một đứa trẻ mồ côi trong viện phúc lợi. Đột nhiên vào năm 10 tuổi, hắn được một gia đình giàu có nhận nuôi. Gia đình thật tốt, còn có một em trai nhỏ 4 tuổi ốm yếu bệnh tật lúc nào cũng lẽo đẽo sau lưng hắn gọi ca ca...