———————————————————-"Thật sự xin lỗi nha cô gái, trong tiệm chúng tôi không có loại váy giống cô nói đâu, cô nói thuộc về lễ phục nhỏ, tiệm bán quần áo bình thường sao lại bán loại quần áo kia chứ."
"Cửa hàng chúng tôi đây chuyên bán về quần áo thể thao, cửa hàng bán quần áo quanh đây đại đa số đều bán mấy loại quần áo thế này."
"Cái, cái váy này hơi rộng, cô không mặc được đâu."
"Cô đừng ở đây tìm nữa, đến trung tâm thương mại đi."
Chaeyoung chạy đến từng cửa hàng quần áo, từ một con đường chạy tới một đầu ngõ nhỏ, từ cửa hiệu trang hoàng tinh xảo đến cửa hàng nhỏ sắp rơi cả biển tên, từ đầu đường chạy tới cuối phố.
Lần nữa đi ra từ trong một cửa hàng bán quần áo, nàng nhìn trường học cách mình càng ngày càng xa, mím chặt môi, tiếng động cơ xe mô tô địa hình ầm ầm vang vọng, Lisa cưỡi xe dừng bên cạnh.
Đứng dưới cây bên đường, Chaeyoung nói: "Lisa ah, váy bị cắt nát rồi."
Nàng không khóc, thậm chí ngay cả một chút cảm xúc oan ức cũng không có, nhưng mà mấy chữ đơn giản lại giống như dao cùn hung hăng đâm mấy lần vào trái tim cô, cực kì ngột ngạt.
Lisa nghiêm túc: "Có biết vì sao váy bị cắt nát không?"
Chaeyoung cũng vừa mới nghĩ lại, là nàng không cẩn thận,nàng biết có người đang nhằm vào cô, nhưng lúc cầm váy đến trường lại không bảo quản váy cho tốt, hoặc là cô có thể đem hai bộ váy, một bộ váy để dự phòng, những điều này bản thân đều không làm.
Bởi vì chuyện đánh đàn, Lisa nói với toàn trường nàng là người mình che chở, những bài viết liên quan đến việc đánh đàn trên diễn đàn trường học gần như đều không có người nào bình luận nữa, thậm chí còn nhiều bài bị xóa bỏ nữa.
Chaeyoung hạ quyết tâm phải đánh đàn thật tốt, còn đi luyện tập cũng là bởi vì không muốn khiến Lisa giúp mình cũng bị mất mặt, nhưng bây giờ nàng vẫn khiến cô bị mất mặt rồi.
Chaeyoung: "Bởi vì..."
Lisa: "Bởi vì kỵ sĩ của cô công chúa nhỏ chư đến, công chúa nhỏ thì sai cái gì đây cơ chứ? Lên xe đi, tôi chở"
Nước mắt của Chaeyoung giống như hạt châu bị đứt đoạn rơi xuống, nàng mới không phải công chúa nhỏ gì đó đâu nhé, Choi Heejin mới là công chúa được người ta che chở, nàng không thấy ấm ức lắm, không hận bọn họ vì sao không thích mình, nhưng mà sau khi Lisa nói xong, nước mắt mình liền rơi xuống.
Mẹ kiếp, có phải là lúc cô nói không dịu dàng không?
Lisa nắm tay lái xe mô tô làm gân xanh trên tay nổi lên, mồ hôi cũng sắp chảy ra, giọng nói căng thẳng: "Cậu khóc cái gì thế, Seulgi bảo người ta đưa lễ phục đến trường cho cậu rồi, cậu mà còn khóc nữa bà đây hôn cậu đó!"
Trong nháy mắt nước mắt ngừng hẳn, nàng lau nước mắt đi về phía trước mấy bước.
Đứng ở phía sau xe mô tô, Chaeyoung nhớ tới đời trước có cãi nhau với Lisa, nói với cô rằng Do Hyun tốt hơn gấp một ngàn lần, một vạn lần, ngay cả cái tên Lisa này cũng không có êm tai như tên Do Hyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Mỹ Nhân Yêu Kiều Của Nhân Vật Phản Diện Sống Lại Rồi!
FanfictionChaeyoung không ngờ mình đã trọng sinh... Nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu nàng, tình cảm vừa sâu sắc hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. Đã từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn luôn thật sự chỉ có m...