Chương 37 - E.N.D

8.5K 560 56
                                    




—————————————————

Lúc Chaeyoung biết được tin tức về Heejin thì trường đã cho nghỉ đông rồi, hai người ngồi trên cái ghế dài ở trường, nàng đeo găng tay, quấn khăn quàng cổ kín mít, Do Hyun trông thấy như thế thì cười thật nhẹ, vui vẻ thay cho nàng từ tận đáy lòng.

"Heejin thôi học rồi, cô ấy không thể ở trường được nữa, bởi vì cô ấy đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng rồi, cho dù cô ấy chuyển trường khác cũng có rất nhiều người nhận ra cô ấy, cho nên bây giờ cô ấy đang ở một mình tại căn chung cư gần trường mà trước đó nhà họ Choi mua cho."

Do Hyun rũ mắt: "Hôm qua cô ấy tới tìm anh."

Không cần nói tiếp, Chaeyoung cũng biết cô ta sẽ làm gì, hẳn là coi Do Hyun thành sợi dây giữ lại tương lai, đời trước Heejin không cho cậu ấy bất kỳ sự đáp lại nào bởi vì cô ta có rất nhiều lựa chọn, nàng khá tò mò không biết Do Hyun sẽ lựa chọn thế nào.

Do Hyun: "Anh từ chối, chỉ do anh không nghĩ thông suốt được... Thôi bỏ đi, chúc em tương lai xán lạn."

Chaeyoung cũng thấy bài viết Won Chul đăng trên mạng, nàng nhớ câu cuối cùng trong bài đăng ấy của cậu cũng là chúc mình tương lai xán lạn.

Nàng muốn hỏi tin tức về Won Chul, sau ngày Heejin làm chuyện đó, cậu ta không xuất hiện trước mặt nàng nữa, Chaeyoung chỉ biết cậu ta chuyển trường rồi.

Cuối cùng nàng vẫn nhịn xuống, đây là kết thúc tốt nhất rồi.

Chaeyoung: "Em cũng chúc anh tương lai xán lạn."

Do Hyun: "Ừm."

Cậu ấy đi về phía trước một lúc lâu, nhìn Lisa đang cau mày thật chặt đứng cách đó không xa, cậu ấy nhướng mày lên với cô, cũng không biết phải làm sao, cậu ấy biết nàng không có ý gì với mình cả, sao Lisa cứ như uống cả bình giấm thế chứ.

Sáng sớm hôm sau, vì lời cam kết giữa cô và hiệu trưởng Kang trước đó, cô dựa vào thành tích của mình mà đứng lên vị trí mà Do Hyun từng đứng, bục danh dự ở sân vận động của trường, cô đứng trên bục có thể nhìn thấy phong cảnh ở tầng cao, nhưng ánh mắt luôn hướng về Chaeyoung.

Lisa cầm micro, hiệu trưởng Kang đang vô cùng vui mừng khen ngợi, dẫu sao thành tích học tập của cô quả thực tăng vọt, thành tích của Seulgi cũng tăng cao, còn Jisoo thì nghiêm túc thi cử nên đạt được thành tích rất tốt.

Hiệu trưởng Kang nói: "Manoban, em có gì muốn nói không?"

Lisa: "Park Chaeyoung, LaLisa Manoban tôi đây cho em tương lai xán lạn"

Rất nhiều người chúc nàng tương lai xán lạn, nhưng cô sẽ đạt được tương lai xán lạn rồi cho Chaeyoung một tương lai xán lạn.

Hiện trường hét ầm lên, nàng đứng đó mặt đỏ bừng lên.

Không có ai biết lúc Lisa đi xuống khỏi bục danh dự, tự nói với mình: "Giống như giấc mơ của tôi vậy."

Kỳ nghỉ đông, nàng muốn đến cửa hàng đàn của thầy Lee dạy đàn, bản thân biết Lisa không thích nên bảo với cô là đến giúp thầy Lee một tay, cô không nói nhiều, lúc Chaeyoung chuẩn bị ra ngoài đến chỗ thầy, cô quấn khăn quàng cổ cho nàng, rồi lại đeo găng tay.

|Chaelisa| Mỹ Nhân Yêu Kiều Của Nhân Vật Phản Diện Sống Lại Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ