————————————————"Chaeyoung, bố mẹ tôi không có thời gian tham gia buổi họp phụ huynh lần này, vì vậy..."
"Chị nhờ mẹ tôi tham gia họp phụ huynh giúp chị rồi hả?"
"Chaeyoung, thực sự xin lỗi."
"Nếu cảm thấy có lỗi thì sao lại làm chứ? Đã làm rồi thì sao còn tới tìm tôi để khoe khoang?"
Tiếng ghi âm im bặt, phụ huynh ngồi trong phòng học mỗi người một vẻ mặt, người đàn ông trung niên vốn còn ngồi cạnh và nói chuyện với Sung Ho không tệ trực tiếp dịch ghế sang bên cạnh.
Ông ta đỏ mặt, nàng cong môi: "Hóa ra bố biết bản thân bố sai, biết rằng nếu nói chuyện này ra ngoài thì sẽ mất mặt, đã vậy thì làm phiền bố dạy dỗ Choi Heejin đàng hoàng."
Trong phòng học có nhiều người nên ông không thể ra tay hay mắng chửi Chaeyoung dù chỉ một câu, ông ta ngồi ở đây với thân phận phụ huynh của Won Chul, chú của Heejin, không chỉ có một mình ông ta mất mặt mà còn cả hai người họ, nàng giáng cây gậy này xuống, sau này ở trường học Won Chul và Heejin gặp người ta thế nào.
Sung Ho biết trong lòng Chaeyoung thì em trai quan trọng hơn một chút, ông ta hạ thấp giọng nói: "Mày có biết đây là buổi họp phụ huynh của em trai mày không hả?"
Chaeyoung: "Bố cũng cần dạy lại Won Chul đi, bây giờ nó đã biết đi nói láo và vu oan người khác rồi đó."
Nàng đi ra khỏi lớp học, sắc mặt giáo viên của Won Chul rất khó coi, buổi trưa ăn cơm ở nhà ăn thầy ấy đã nghe cô Kwon nói về chuyện của màng, không ngờ chuyện về sau lại càng khiến người ta cảm thấy không đúng chuẩn mực đến vậy, bố mẹ ruột không đi họp phụ huynh cho con gái mình mà đi họp cho con cái nhà họ hàng.
Đến cửa lớp của Heejin, nàng gõ cửa đi vào, vô cùng lễ phép cúi chào các bậc phụ huynh ngồi ở đó, ngoan ngoãn nói: "Cháu xin phép làm phiền các cô chú mấy phút."
Gaeun đang nghe giáo viên khen ngợi Heejin, cả lời khen của các phụ huynh khác đối với cô ta, cảm thấy cả người đều khoan khoái, lúc bà ta nhìn thấy Chaeyoung thì tưởng rằng nàng biết bà ta đến trường nhưng lại đi họp cho Heejin nên đến đây bảo bà ta đi họp cho cô.
Jang Gaeun không muốn buổi họp phụ huynh của Heejin xảy ra sai sót gì: "Park Chaeyoung, giáo dục của mày đi đâu hết rồi, ai dạy mày tới quấy rầy giáo viên mở họp phụ huynh hả, để nhiều người chờ mày thế này, mau đi về đi!"
Nàng đứng trên bục giảng: "Cháu xin tự giới thiệu một chút, cháu tên là Park Chaeyoung, là con gái của bà Jang, cũng chính là người ngồi ở vị trí họp phụ huynh cho Choi Heejin, cháu đến đây không phải vì bảo bà ấy đi họp phụ huynh cho cháu, cháu chỉ muốn nói nếu bà ấy muốn họp cho Heejin thì hãy để bà ấy nói xem đạo đức của chị ta một chút."
Nàng cầm điện thoại mở bản ghi âm ra, bản ghi âm vừa phát ở lớp Won Chul lại vang lên một lần nữa.
Khác với ở lớp Won Chul, đây là lớp của nàng, có rất nhiều phụ huynh biết Choi Heejin, bọn họ nghe ghi âm xong thì sắc mặt ai cũng vô cùng đặc sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Chaelisa| Mỹ Nhân Yêu Kiều Của Nhân Vật Phản Diện Sống Lại Rồi!
FanficChaeyoung không ngờ mình đã trọng sinh... Nàng vẫn nhớ rõ mình chán ghét cái người điên cuồng yêu nàng, tình cảm vừa sâu sắc hèn mọn đến mức chỉ cầu mong nàng quay lại nhìn một cái. Đã từng chán ghét là thế, nhưng người kia vẫn luôn thật sự chỉ có m...