Chương 26

6.3K 552 91
                                    



——————————————————

Hai ngày cuối tuần kết thúc là đến thứ Hai, mới sáng sớm mọi người vẫn muốn ngủ nướng, ngay cả Chaeyoung cũng muốn ngủ thêm một lát, nhưng nghĩ đến chuyện Heejin muốn công khai xin lỗi thì nàng ngáp một cái rồi rời giường.

Thấy nàng đi ra khỏi phòng, Lisa gõ cửa gọi Jisoo và Seulgi, có lẽ hai người họ vẫn muốn chui trong chăn thêm một lúc nữa nên chỉ đáp lại mà không đi ra khỏi phòng.

Chaeyoung: "Choi Heejin muốn công khai xin lỗi mình trên lớp!"

Nàng đứng trước cô đếm: "Ba, hai, một!"

Hai con sâu ngủ gần như đồng thời đẩy cửa ra, Chaeyoung cười với cô, dưới nụ cười ấy, Lisa vươn tay đẩy hai người kia về phòng, tiện tay đóng luôn cửa phòng họ lại.

Cô giúp nàng sửa sang lại tóc tai, nói: "Choi Heejin xin lỗi thì em chỉ nghe thôi, nếu muốn em tha thứ thì em bảo cô ta cút, học được chưa?"

Chaeyoung: " ... "

Nàng trừng mắt nhìn, không nói rằng học được rồi, cũng không nói là không học.

Dường như lúc này nàng đã biết tại sao lúc mới đi theo Lisa thì bản thân vừa nhát gan vừa sợ, nhưng sau đó tuy sợ cô nhưng lại dám đối đầu với cô, đều do Lisa dạy, về sau tính cách của hai người cũng có mấy phần giống nhau.

Lisa nói tiếp: "Nếu như bọn họ bắt nạt em thì bà đây làm chỗ dựa cho em, hiểu không?"

Chaeyoung: "Lisa, tớ không để bọn họ bắt nạt tớ đâu."

Lúc ăn bữa sáng, Seulgi vẫn còn ngáp, thực sự vẫn buồn ngủ, hôm qua cô ấy nằm trong chăn chơi điện thoại với ai đó hăng say lắm, không biết mình ngủ lúc nào.

Seulgi lại ngáp một cái nữa: "Trưa tan học bọn tôi chờ cậu rồi cùng đi ăn cơm, hình như nhà ăn làm sườn xào chua ngọt." nói xong lại ngáp.

Chaeyoung ở một bên vừa ăn vừa gửi tin nhắn cho Jennie, nghe Seulgi nói vậy thì ừm một tiếng, cứ thế hai người nói thêm được mấy câu.

"Tôi cảm thấy cơm gà kho ở nhà ăn cũng không tệ"

"Vẫn được."

"Cậu uống gì, tôi mang theo cho cậu."

"Nước khoáng."

Lúc mấy người họ đến trường, không đến sớm cũng không đến muộn, lúc nàng và đám Lisa muốn tự về lớp học của mình, cô kéo quai cặp sách, nàng chỉ có thể đứng lại.

Ngay khi đó, Chaeyoung quay lại gật đầu với cô: "Tớ hiểu rồi."

Lisa nghe nói vậy mới buông cặp sách để nàng vào lớp.

Vừa bước vào phòng, Chaeyoung thấy Jennie vô cùng phấn khởi, cô ấy không vui vì Heejin xin lỗi phải xin lỗi nàng mà cứ hết cuối tuần đến ngày đi học gặp được nàng là cô ấy vui.

Chaeyoung ngồi xuống cạnh Jennie, cô ấy lấy bánh ngọt được gói riêng cho nàng ăn, ngoài ra còn mua vở và bút xinh xắn cho nàng.

Chaeyoung: Cậu cho mình 1 túi, sao còn một 1 hộp bánh còn to hơn trong ngăn bàn vậy?

Jennie: Bánh mình mang dư, chẳng cho ai cả, đừng để ý. Mà nè, cậu biết lúc nào Choi Heejin sẽ đến nói xin lỗi cậu không?"

|Chaelisa| Mỹ Nhân Yêu Kiều Của Nhân Vật Phản Diện Sống Lại Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ