Sơ lược nhân vật

1.3K 124 22
                                    

Mình đang chán nên bàn chút về hình tượng của Kakuchou và Izana trong truyện của mình nhé:

Kakuchou (top): Bé bự của riêng anh, bên ngoài cá mập ở nhà cá con, hiền như cục đất, ngoan, Boi's Lạnk's Lùnk's trong một số trường hợp, "Uhuhuhu anh Izana hổng wan tưm đến iem", em út Tenjiku nên được cưng, "Dạ Izana luôn đúng em nguyện theo Izana cả đời <3".

Izana (bot): Ngang ngược, bố láo, top nhún, thích kêu Kakuchou là bé ghệ, bồ của hắn không dê mà là hắn dê, "bố mày là vua và bố mày là nhất".

Mọi người hay cho Kakuchou gắn với hình tượng lạnh lùng trưởng thành mà không hiểu sao mình thấy em nó giống cún con lắm luôn, thành ra Kaku trong truyện của mình nó bị trẩu á =)))))

Ngoài ra thêm dàn cameo đến từ trại hề Tenjiku thì thế này:

Ran: Chiến thần hóng chuyện, đại thần chơi dơ, thiên tài gạch đá. Ngoài mặt hiền lành bên trong cả bụng dao găm, thích đá xéo người khác. Chăm em trai và Kakuchou như gà mẹ, kính nể Izana, không ưa Kisaki và Hanma, coi Shion là pet.

Rindou: thích bẻ xương khớp, thích đồ ngọt, hay bị Izana và anh trai gọi đến bắt mát xa, thói em út xấu tính nặng, bám anh trai nhưng không chịu thừa nhận (ừ tsundere đấy), thích hóng chuyện, cọc cằn nhưng với Kakuchou có phần nhẹ nhàng hơn do nó tự thấy nó là anh nhớn, lâu lâu Ran đi vắng thì nó sẽ bám hội S62. Coi Shion là pet +1 (Nhân tiện thì Izana coi Shion là pet +2).

Mochizuki: Lí trí nhất nhì Thiên Trúc, người nhớn, hay bị kêu là ông chú, quan hệ khá tốt với mọi người. Thường mất sóng với mấy vụ khùng điên của tụi cốt cán, đi chậm thời đại, drama linh tinh trong bang qua một ngày rồi mới đến tai. Đa phần nhốt mình trong phòng chơi xếp hình.

Muchou: Cũng lí trí không kém ông bạn Mocchi, tuy nhiên hắn ta nhạt nhẽo hơn nhiều. Có xế hộp nên thường bị lôi đi làm lái xe miễn phí cho cả hội cốt cán. Bị trêu là đầu mì tôm nhưng hắn quá lười để phản ứng lại, thành ra bị chửi là nhạt nhẽo suốt.

Shion: Gáy rất to và đo ván cũng rất nhiều, rén hội S62, hay dùng giọng đại ca để ra uy với đàn em, tuy nhiên sẽ tắt họng trước mặt tụi cốt cán, hồi mới lập Thiên Trúc có lên giọng với Kakuchou mấy lần nhưng thằng nhỏ được bảo kê dữ quá sau không dám nữa. Bị 50% cốt cán coi là pet.

• Kisaki, Hanma, Kokonoi, Sanzu không có gì nhiều để nói. Mình sẽ tập trung vào tương tác giữa KakuIza và team S62. Tuy nhiên mình xin đính chính Hanma không hề thích về mặt tình cảm đôi lứa với Kisaki, hắn chỉ giả bộ để trêu đùa cậu ta!

KakuIza || Có lòng có dạ có cả dồi, lòng này iu mỗi mình anh thôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ