1.BJYXSZD?

891 48 1
                                    

#casbjyx
CHÚ Ý: Mỗi hành động, suy nghĩ của chính chủ đều tạo ra rất nhiều trường hợp (nhánh) có thể xảy ra trong tương lai, Tarot/Lenormand chỉ giúp ta chỉ ra chuyện có khả năng xảy ra nhất, không có gì là chắc chắn sẽ xảy ra cả.

Tại sao tui nói BJYXSZD? Chuyện là thế này, h dịch dã rảnh rỗi quá, rốt cuộc thì vẫn muốn xem xem tình cảm hai người dành cho nhau là như thế nào. Xem bài để khẳng định BJYXSZD ấy 😆😆😆. Thì trải bài nó ra như này quý dị ạ:

Trải này mình dùng Lenormand. Với việc ngồi thuyền BJYX thì mình sẽ để Woman tượng trưng cho anh Chiến và Man tượng trưng cho Bo Bo.

----------------

• Woman-?-Man

Woman – Sun – Man

Lá 31 – Sun bản thân nó mang một ý nghĩa rất tích cực (kiểu như thành công, may mắn), là một là bài rất tốt, năng lượng tích cực của lá bài thậm chí có thể giảm đi sự tác động của những lá bài mang năng lượng tiêu cực đứng cạnh nó (nếu có). Xét cụ thể trong trường hợp này là nói về tình cảm của anh Chiến đối với Bo Bo thì mình thấy nó mang ý nghĩa giống như: "Bo Bo là mặt trời nhỏ của anh" vậy. Cậu ấy quan tâm đến anh một cách ân cần, ấm áp, là một ôn nhu công chính hiệu haha 🥰 Bo Bo cũng giúp anh Chiến cải thiện tâm trạng rất hiệu quả, giúp anh vượt qua mí chuyện phiền não mà anh gặp phải, chỉ cần thấy Bo Bo là liền đỡ à. Răng thỏ rất yêu thương Má sữa nha.

----------------

• Man-?-Woman

Man – Key – Woman

Lá 33 – Key có từ khóa chính là QUAN TRỌNG. Trong một trải bài về tình cảm, lá Key xuất hiện sẽ chỉ cho ta đâu là yếu tố quan trọng trong mqh ( chính là những lá bài xuất hiện cạnh nó). Với cách trải bài của mình thì không có các lá khác mà chỉ đơn giản là câu hỏi: "Với Bo, anh Chiến là gì?" nên yếu tố quan trọng chính là người quan trọng không thể thiếu. Tức là với Bo Bo, anh Chiến là người quan trong không thể thiếu trong cuộc đời. Dị đó 🤷‍♀️🤷‍♀️🤷‍♀️ Má sữa rất yêu thương Răng thỏ nha.

=> Để tổng kết lại thì mình cũng rút thêm một lá với câu hỏi: "Tình cảm họ dành cho nhau là như thế nào?" Lá mình rút được cho câu hỏi này là 22 – Crossroad. Với từ khóa chính là QUYẾT ĐỊNH, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa là một đoạn đường dài thì có thể nói để đến với nhau hai người đã phải đưa ra quyết định rất khó khăn, khi đưa ra quyết định có rất nhiều gánh nặng đặt lên vai hai người nhưng một khi đã đưa ra được quyết định, đó sẽ là một hướng đi lâu dài và khó phá vỡ.

Vậy đó, anh em xã hội chủ nghĩa bây giờ nghĩ về nhau như vậy đó quý dị.

From: Răng Thỏ Má Sữa và qua kiểm duyệt của chị 🐢 thân iu. Nếu bạn muốn mang bài đi hãy ib trước với mình và ghi rõ nguồn nhé ❤. Love you. BJYXSZDDDDD

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

[BJYX] [Tarot về Bác Quân Nhất Tiêu] Tâm linh cùng Cas và NatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ