Vừa học vừa phân tích về tử vi của anh Chiến

217 5 1
                                    

Vừa học vừa viết nên mấy bà thấy có gì không ổn nhớ cmt cho tui nhé

Giờ sinh tui lấy theo rumor, sau này nếu chắc rồi có thể sẽ xem xét lại tính hợp lý

1. Âm dương thuận/nghịch lý

- Năm vs Tháng: thuận lý (cùng âm)

- Ngày vs Giờ: thuận lý (cùng dương)

- Năm sinh vs Cung an Mệnh: thuận lý (cùng âm)

Nx: đều là thuận lý rất tốt (chưa phải tốt nhất)

2. Sinh khắc giữa cục và mệnh

Cục khắc Mệnh

Mọi người thường xếp Cục khắc Mệnh ở cuối khi nói về nó có tốt hay không. Nhưng mà tui thấy cái nào tốt cái nào xấu vẫn là phải xem nó được sử dụng thế nào

Một số cmt:

"M khắc C tức M cao cơ hơn C, cái này dạng anh hùng mà thích ở ẩn, ko thèm ra tranh đấu, ở ẩn nếu do mình thích do mình chọn thì tuyệt rồi, nên tốt là vậy; tóm lại, C sinh M thì thuận quá rồi, sung rụng vô miệng; M s C thì vất vả vì thế gian, M khắc C là ko thèm tranh đấu, hưởng cái thú sống tự do theo ý mình; C khắc M thì thôi đi tu cho khỏe "

"cục khắc mệnh đâu hẳn là xấu nhỉ , súng k lau thì mau han gỉ ,người k hành thì bất thành chí , tuy C sinh mệnh là tốt ,há miệng chờ sung nhưng dễ khiến ngta sa vào con đường xấu"

Cục khắc Mệnh thì thường thấy bị nói là để đạt được đến thành công thì sẽ mệt mỏi và cần gắng sức hơn các trường hợp khác. Đặc trưng dễ nhận biết của người Cục khắc Mệnh là tính lễ độ và tuân thủ phép tắc. Khi nổi nóng, họ rất đáng sợ, nếu không muốn nói là nguy hiểm, nhưng sau khi cơn giận qua đi, họ lại quay lại hiền lành, chu đáo, ân cần như chưa từng có gì xảy ra. Thậm chí, có thể chính họ cũng ngạc nhiên khi thấy mình có thể giận dữ đến thế. Không một mẫu người nào có thể bao dung, vị tha hơn một người Cục khắc Mệnh. Họ có thể tha thứ những chuyện không ai tha thứ được, sau đó vẫn ân cần, lo toan, chăm sóc người đã làm mình tổn thương một cách hết sức chân tình, đầy tinh thần trách nhiệm. Nhưng những người lạm dụng sự hiền lành của họ không chỉ có một, và khi sức chịu đựng của họ tới hạn, thì kẻ khiêu khích đầu tiên trong giai đoạn tới hạn này là kẻ ăn đạn, hay đúng hơn là ăn nguyên một quả lựu đạn, hay cũng có thể là nguyên thùng thuốc nổ cũng không biết chừng, cho dù trò khiêu khích rất có thể chỉ là một cái cười khẩy hay một câu nói chối tai.

3. Mệnh trong sinh/ vượng/ bại/ tuyệt địa (cái này chưa hiểu lắm sẽ bổ sung sau)

4. Mệnh ở đâu trong tứ địa

Mệnh của anh Chiến ở Tứ Bại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mệnh của anh Chiến ở Tứ Bại

5. Mệnh và vòng Thái tuế

Mệnh anh Chiến ở Mộ: lúc sống thì đàng hoàng ngay thẳng, lúc chết mộ được yên

6. Chính diệu thủ Mệnh:Thiên Phủ (Bình hòa)

Cách cục mệnh: ?

7. Thân cư tại Mệnh

8. Tứ hóa

Hóa khoa

Hóa quan, hóa lộc không ở đúng chỗ, không giúp ích được lắm

Hóa kỵ ở cung phụ mẫu

9. Lục sát tinh

Địa không-Địa kiếp ở Phúc Đức (Đắc địa)  Của Phá Quân

Đà la (H) -> Phụ mẫu         của Thất sát

Kình dương (Đ) -> Huynh đệ         của Thất sát

Linh tinh (Đ) -> Nô Bộc       của Tham lang

Hỏa tinh (Đ) -> Thiên di  (Thiên phủ chế được)     của Tham Lang


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BJYX] [Tarot về Bác Quân Nhất Tiêu] Tâm linh cùng Cas và NatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ