#casbjyx
Chúc mọi người một năm Nhâm Dần vui vẻ, bình an và thật nhiều sức khỏe nhé 🥰🥰🥰
Thi cử làm tui stress quá nên đi trải một trải Lenormand cho đỡ ><
Không khí Tết trong tui vẫn chả giảm tẹo nào nên tui quyết định hỏi thăm xem vừa qua hai người đón Tết như thế nào, bắt đầu với Bo Bo trước nhé
Mình lên 7 lá bài, xếp thành một hàng ngang lần lượt là 19-07-02-17-26-21-13.
Yep, sau đó thì mình nhận ra là nếu đặt câu hỏi như thế thì nó quá rộng, mình cần thu hẹp lại bằng cách hỏi chi tiết về mặt tình cảm thôi, nên mình xem trải mới với câu hỏi là Bo đã trải qua dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi như thế nào, riêng về mặt tình cảm yêu đương. Và mình trải ra 6 lá xếp trên 1 hàng ngang lần lượt là 30-27-34-18-28-22 . Tui vẫn để trải kia thế để tẹo nữa có chỗ nào chưa chắn chắn có thể liên hệ hai trải bài để khẳng định và cho bạn nào có hứng thú nhé.
1. Lá 30 - Lily
Lá bài nói chung ám chỉ về gia đình, sự yên bình, về một người đàn ông lớn tuổi hơn và tình dục. Riêng về vấn đề tình cảm thì nó thường chỉ những chuyện tình, nhất là với "người đàn ông khác". Ồ kê am phai :)))))
2. Lá 27 - Letter và 34 - Fish
Lá 27 mang nghĩa nhận được một tin nhắn, thông điệp, văn bản hay tài liệu. Xét về mặt tình cảm thì là nhận được một lá thư tình. Trong thời đại công nghệ thế này thì tui nghĩ nó có thể mang nghĩa là một bài đăng tình cảm. Hoặc vì là dịp Tết nên là bao lì xì nè vì lá sau là 34 - Fish mang tính khinh doanh buôn bán tiền bạc mà.
3. Lá 34 - Fish
Lá Fish mang thông điệp chính là kinh doanh, tiền bạc hoặc những thứ liên quan đến nước. Nước là đại diện của cảm xúc nên về khía cạnh tình cảm nó mang nghĩa rất đẹp: bạn sẽ có một mối liên kết sâu sắc với một người yêu cực kỳ lãng mạn.
4. Lá 18 - Dog và 28 - Man
Lá 18 là một lá bài trung tính. Ý nghĩa cơ bản của nó là một người bạn, tình bạn, hoặc lòng trung thành. Khi đi cùng với những lá bài chỉ người khác, như là lá woman (29) hay man(28), thì nó sẽ cho ta thấy người đó là thân thiện, chung thủy hay quen thuộc với ta hay thậm chí là bạn chỉ từng nghe qua về tên của cô/anh ta trước đây. Lá bài này cũng chỉ về người đàn ông, hay trong trường hợp một mối quan hệ đồng tính thì đó là xu hướng tình cảm của người hỏi bài. Vầng và méo cần suy nghĩ đâu vì ngay sau lá này là lá 28 - Man :))))))))
5. Lá 22 - Crossroad
Với từ khóa chính là QUYẾT ĐỊNH, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa là một đoạn đường dài thì có thể nói Bo đã phải đưa ra quyết định gì đó rất khó khăn, khi đưa ra quyết định có rất nhiều gánh nặng đặt lên vai Bo Bo nhưng một khi đã đưa ra được quyết định, đó sẽ là một hướng đi lâu dài và khó phá vỡ. Chuyện gì được nhỉ???
=> Tổng kết:
*Kết hợp với trải ban đầu: đợi Nat rep đã nhớ, cần bàn bạc
-cas-
P.s: đang đợi bà Nat rep tin nhắn nèeeeee rồi mới bổ sung và viết tiếp được, thui gọi là bản raw, các bồ cứ đọc trước nhớ, bao h hoàn thiện hẳn tui báo trên fb nhó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Tarot về Bác Quân Nhất Tiêu] Tâm linh cùng Cas và Nat
SpiritualCP của mình và những trải bài thú dị #casbjyx CHÚ Ý: Mỗi hành động, suy nghĩ của chính chủ đều tạo ra rất nhiều trường hợp (nhánh) có thể xảy ra trong tương lai, Tarot/Lenormand chỉ giúp ta chỉ ra chuyện có khả năng xảy ra nhất, không có gì là chắc...