#casbjyx
"Chuyện tình cảm của hai người là cuộc hành trình như thế nào dựa theo câu chuyện mà mỗi lá bài ở đây mang theo?" – PART 4Tổng kết trải bài
Thứ tự mà tui trải ra là X-Wheel of Fortune rồi đến XXI-The World. Điều này làm tui nghĩ đến hành trình của "The Fool" trong mọi bộ Tarot điển hình. Thường thì một bộ bài Tarot bao gồm 22 lá ẩn chính, bắt đầu với lá số 0 - The Fool và kết thúc bằng lá số 21 - The World. Xuyên suốt 22 lá bài là cuộc hành trình của "The Fool" từ khi hắn chưa nhận biết được gì, bản thân hắn chỉ mới là một đứa trẻ ngây thơ, hắn sẽ trải qua rất nhiều biến cố: nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người, cũng bị người ta lừa gạt đẩy ngã, vấp phải nhiều khó khăn, xảy ra những chuyển biến trong tâm lý và thay đổi cách nhìn nhận về thế giới nhiều lần rồi mới trưởng thành, trở thành một kẻ khôn ngoan hơn để bước vào thế giới (The World) một lần nữa nhưng với tâm thế của kẻ thấu hiểu. "The World" là thành quả của quá trình tích luỹ các bài học trong cuộc sống mà "The Fool" đã trải qua. Quá trình này ảnh hưởng trực tiếp tới tính cách của nhân vật, giúp ta trưởng thành hơn. Đó là kinh nghiệm sống, là sự tự tin từ sâu bên trong khi đối mặt với những gập ghềnh trên con đường tiếp theo, đây đều là những kỹ năng rất cần thiết với mỗi người để có thể tự lập đối mặt với xã hội – một nơi không hề dễ chịu.
Câu chuyện tình cảm của hai người bắt đầu từ lá bài X - The Wheel of Fortune. Đó là khi họ hiểu và chấp nhận rằng: có những sự việc ta không thể kiểm soát được, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cho tới thời điểm hiện tại, chuyện tình của họ đang thể hiện qua lá bài XXI - The World. Đi được tới đây, họ đã biết "chấp nhận": chấp nhận nhau, chấp nhận sẽ có những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến tình cảm của họ. Thế nhưng, sau khi họ đã chấp nhận được những việc đã qua đó, vẫn còn nhiều điều đang đón chờ họ, yêu cầu họ cần có đủ bản lĩnh để tiếp tục những cuộc hành trình mới và hoàn thành chúng.
Một số sự trùng hợp đáng kinh ngạc
• Tại sao khi tìm được bản full của truyện về Hinemoa và Tutanekai tui lại high đến thế. Có thể thấy diễn biến trong mqh giữa Hinemoa và Tutanekai có rất nhiều nét tương đồng với những rumor về chuyện xảy ra giữa Bo và Tán mà tui nghe được, cho nên cho tui thêm vài phần tự tin vào những chiếc dưa đó.
• Câu chcuyện trong lá XXI – The World có nguồn gốc từ New Zealands, biết gì không haha New Zealand là một trong những quốc gia đi đầu thế giới về quyền lợi của LGBTQ+ đấy :vvvv oimeoi
https://www.nzstory.govt.nz/stories/proud-to-be-a-rainbow-nation/?fbclid=IwAR3luPDgsMe3v8-1Q9pCn_dg6KvuqK8mOfP_pxdVlB2bK51feKg3ONAUgu8• Trong khi đó, câu chuyện trong lá số 1 bắt nguồn từ Tây Phi, nơi không chấp nhận hôn nhân đồng giới...
• Hoa xuất hiện trong lá số 2 là hoa Kowhai – quốc hoa của New Zealand. Kōwhai là từ tiếng Maori có nghĩa là màu vàng, và mô tả một loạt các loài đặc hữu từ chi Sophora - tất cả đều có hoa màu vàng, sáng nổi bật. Vâng, màu vàng, màu vàng là màu gì nào?
• Nhấn mạnh về tính trời định trong lá bài số 1 – Wheel of Fortune, không chỉ vì những yếu tố xuất hiện trong câu chuyện của lá bài mà tui nói thế đâu mà là do tầng nghĩa cơ bản của lá này trong bất kỳ một bộ bài Tarot nào đều là định mênh, nghĩ đến nó là nghĩ đến yếu tố vượt quá tính toán của con người á.
"Wheel of Fortune là một trong số rất ít những lá bài trong bộ Ẩn Chính không có trọng tâm là con người. Đó là bởi vì trọng tâm của lá bài này nằm trên cả lĩnh vực thuộc về con người – nó ở một tầm cao hơn (những đám mây), nơi mà vận mệnh của mọi đàn ông và phụ nữ đan xen vào nhau tạo thành tấm thảm cuộc sống. Bài Tarot xác định rằng mỗi người sẽ tự chọn con đường cho mình, nhưng vẫn hàm ý nằm trong một vòng tròn tổng thể lớn hơn. Chúng ta gặp những sự việc, cơ hội, biến cố mà ta nghĩ là "tai nạn" nhưng thật ra nó thật ra là một phần của bức tranh tổng thể đã được lên kế hoạch."
Chính tui cũng bị bất ngờ bởi trải bài này đọ 🤭🤭🤭
Cuối cùng cũng khép lại trải bài này rồi, cảm ơn quý dị đã theo dõi 🥰🥰🥰-Cas&Nat-
Nếu bạn muốn mang bài đi hãy ib trước với mình và ghi rõ nguồn nhé ❤. Love you. BJYXSZDDDDD
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] [Tarot về Bác Quân Nhất Tiêu] Tâm linh cùng Cas và Nat
EspiritualCP của mình và những trải bài thú dị #casbjyx CHÚ Ý: Mỗi hành động, suy nghĩ của chính chủ đều tạo ra rất nhiều trường hợp (nhánh) có thể xảy ra trong tương lai, Tarot/Lenormand chỉ giúp ta chỉ ra chuyện có khả năng xảy ra nhất, không có gì là chắc...