JessicaPOV
Namumula Ang aking mga pisngi habang kumakain dahil Hanggang Ngayon nakatingin paren sa akin Si Daniel bwisit Nung sinabi nya kasing your blushing biglang uminit Yung muka ko.
Hoy Jess may tinatago Kaba sa Amin naniningkit na mga matang tanong sa akin ni Carl.
Anong tinatago Wala ah tanggi ko at uminom Ng tubig
Eh bakit pinapansin ka na ni Daniel?
Ewan ko sa kanya
Talaga ba?
Oo Nga di wag Kang maniwala kung ayaw mo kunwaring inis na Sabi ko
Eh bakit ka namumula
Wala lang Ang init kaya Dito Hindi ka ba naiinitan pagiiba ko pa Ng topic
Hoy Jess wag mong ibahin Yung topic ano ngang nangyari sa Inyo ni Daniel pangugulit nya pa sasagutin ko na sana sya Ng biglang magsalita si Matt.
Wala ngang nangyari sa kanila Ang kulit mo Carl inis na Sabi nya tinaasan Naman sya Ng kilay nitong hudas
Eh bat inis ka pangaasar nya pinandilatan Naman sya Ng mata ni Matt Maya Maya biglang gulat na tumingin si Carl Kay Matt may paghawak pa sa bibig luh Ang OA nito.
W-wag mong s-sabihin na nagseselos ka?Hindi makapaniwalang Sabi ni Carl Kaagad namng tumayo si Matt at Akmang hahawakan si Carl pero biglang syang tumakbo kaya naghabulan na Sila.
Napatawa Naman Ako.
Wiwwww nagseselos ka Pala Matt ah yieeee pangaasar na Sabi ni Carl habang tumatakbo.
Sinabing Hindi Nga Ang kulit mo talaga Inis na Sabi Naman Ni Matt at hinabol na sya Ako naman Wala lang tumatawa lang haha.
Aw Talaga ba?
Oo Nga epal ka talaga
Bat Kasi Hindi mo nalang Aminin na nagsesel- naputol Ang sasabihin ni Carl Ng biglang magsalita si Alexander
Stop it both of you saway nya sa mga ito natahimik Naman Sila at bumalik sa tabi ko nakasimangot pa si Carl Nung bumalik.
Yan Kasi habulan pa asar Kong Sabi.
Luh epal to si Jess eh Ikaw Naman Yung dahilan kung bakit kami naghabulan eh.bumubulong bulong pa nyang Sabi kaya Hindi ko narinig
Ha? May sinasabi ka
Wala lumayo ka Nga naaasar nyang Sabi
Sorry na Nga eh paghingi ko Ng tawad pero natatawa talaga Ako
Hmpp Hindi mo pa Nga Ako sinabay kaganina Sabi ko Sabay Tayo tampo nyang Sabi
Edi sorry na sabay Tayo mamaya pag uwian
Hmppppp
Sorry na Nga eto chocolate oh Sabi ko at ibinigay sa kanya Ang chocolate na Nakita ko lang sa bag ko agad namang kuminang Ang mga mata nya at kaagad kinuha Ang tsokolate sa kamay ko.
Akin to masayang Sabi nya tumango Naman Ako kaagad agad Naman nyang binuksan yon at akmang kakainin pero tumingin muna sya sa akin.
Sabay Tayo mamaya ha Naniningkit na matang Sabi nya tumango Naman Ako kaya sinubo nya na kaagad Yung chocolate .
Sama den Ako ah Bulong sa akin ni Matt kaya tinignan ko sya Ng masama napatawa Naman sya.
Oo na palagi ka Naman Kasama eh nangaasar na Sabi ko na Lalo nyang ikinatawa.
Saktong sakto biglang may dumating na teacher sa room Matanda na puro kulubot na Yung muka nya Lolo na ito eh muka syang stricto.
Hay nako Section E bagay na bagay talaga sa Inyo Ang classroom nyo basura.sabi nito pero Hindi Naman sya pinansin Ng mga hudas.
Kung ayaw mong magturo Tandang panot umalis ka na bored na Sabi ni Alexander napatawa Naman Yung mga Hudas Kasama na Ako syempre panot daw eh haha.
Anong sinabi mo!?!?Galit na Sabi nito namumula na Yung Tenga nya
Binge ka pa oh sadyang tanga ka lang Dagdag na Sabi nya pa napa ohhhhhhhh Naman kami angas ah.
ALEXANDER RUX!?!? Galit na Galit na Sabi nito kaya napatahimik Naman kami pero Yung iba tumatawa paren Ng palihim.
What? Bored na Sabi nito
TO THE GUIDANCE OFFICE NOW sigaw nito na nag eko sa buong room
And if I don't want to? Nanghahamon na Sabi Naman ni Alexander sabay sabay kaming napasabi Ng smoothhhhhhh....
Yung Teacher Naman na si Tandang panot haha natatawa paren Ako sa pinangalan sa kanya siraulo talaga. Napahawak sya sa Batok nya at parang aatakihin na sa kahit Anong Oras.
Nanlaki Naman Ang mata ko at tinignan Ang buong section pero parang Wala lang sa kanila bored lang Yung mga Tingin nila Yung iba Nga natawa pa!.
Grabe Naman Wala talagang tutulong tinignan ko si Matt pero taka lang syang Tumingin sa akin tinignan ko si Carl pero kumakain paren sya Ng chocolate at parang walang pakialam tinignan ko si Von at At nagcecelphone lang wow nagawa pang maglaro sa cp Ang galing Ng hudas na ito tinignan ko si Leo at Natutulog lang to Sa mesa nya na parang walang naririnig .wow unbiliveble I mean unblivavle hay bwisit Basta unbliblable hay Ewan.
Hoy tulungan nyo baka atakihin Yan Sabi ko at binunggo pa Ang balikat ni Matt
Yaan mo na yan si Tandang panot walang pakialam na Sabi nya
Tinignan ko ulit si Tandang panot na napaluhod na sya mukang aatakihin talaga pero parang Wala lang sa kanila hay Nung Hindi na Ako nakapagtiis pumunta Ako don sa teacher at tinulungan syang tumayo.
Napatingin anman sa akin Ang buong section.
Grabe Naman kayo bakit Hindi nyo sya tinutulungan tulungan nyo Nga Ako buhatin to inis na Utos ko Sa kanila pero parang Wala lang silang naririnig maliban kala Carl at Matt Kasi tumayo Sila Para tulungan akong buhatin to si Tanda.nagpasalamat Naman Ako sa kanila pero tumango lang Sila At lumabas na.
Lika na Jess Ang Bigat nito ni Tandang panot sigaw ni Carl sa labas
Sige wait lang sagot ko Naman
At hinarap Ang buong section E
Ano ba Naman kayo Wala ba kayong awa Nahihirapan na ngang huminga Hindi nyo pa tinutulungan Inis na Sabi ko Pero matalim na mata lang Ang sumalubong sa akin
Kahit konti Naman Bigyan nyo sya Ng galang SECTION E Sabi ko pa pero nagtaka Ako Ng biglang Galit na mga mata nila Ang tumingin sa akin.
Bakit? May sinabi ba akong masama?
Biglang tumayo si Alexander akala ko kung Anong gagawin nya pero pumunta sya Dito sa harap at kinwelyuhan Ako tinignan ko Naman sya Ng masama.
You!! don't pretend to be kind will you And Don't you dare Imitate Her to win our hearts because you can never imitate her why? Because your a bitch you.are.nothing.like.Rachel. So don't ever think that you can change us like she did you fucking bitch.Galit na Galit na Sabi nito sa akin.
Kaagad namang nag react Ang mga hudas.
Alexander stop it
Tama na Yan
Huy babae paren Yan pre
Tama na Yan
Sigawan nila kaya binitiwan Naman Ako ni Alexander at lumakad paalis Bago sya makaalis tinignan nya muna Ako Ng sobrang Sama at binunggo nya Sila Carl and Matt.
A/n Update na guys
BINABASA MO ANG
THE ONLY GIRL IN SECTION E
Teen FictionJessica Reyes -isang babaeng palaban, palabiro at higit sa lahat barumbado,siga,at walang kinatatakutan pero paano kung mapunta sya sa Isang section na puro lalaki at sya lang Ang babae? ano kaya Ang gagawin nya