JessicaPOV
matapos kong patulugin yung lalaking yun kaagad akong pumunta sa mga hudas wala si alexander at daniel hindi ko alam at wala akong pakialam.
lumapit kaagad ako sa kanila na bagot na bagot na syempre unang nakapansin ay si carl
jesssssss ang tagalll moooo nakasimangot nyang sabi
kaya nga tara na lika na bilis pa bagal bagal pa eh lika naaaa hyper na sigaw ko at tumakbo sumunod naman silang lahat sa akin .
saan tayo pupunta mga ungas?sigaw ko habang tumatakbo
sa mall sigaw ni carl sinangayunan naman nila yun lahat kaya sumangayon naren ako ng makapunta sa mall sa labas paren kami habol hininga kami ako naupo sa sahig atleast ako naupo lang sila nakahiga na eh nakasandal ako dito sa may pole habang hingal na hingal.
ng makarecover tumayo na ako at pinuntahan sila levi kenneth at jason.
hoy kayo lika na bahala kayo dyan iiwanna namin kayuu medyo hingal ko pang sabi nagsitayuan naman sila si carl nakakapit na sa braso ko unggoy ba toh?palaging nakakapit ah!.
lumakad na kami papasok ng mall nakita ko pa si jason sa may gilid ko ng makita ako nginitian nya pang ako kaya ganon den ang ginawa ko sa kanya nginitian ko den sya kailangan kong makausap toh pati pala si olive hindi na bumalik kaganina puntahan ko kaya?hindi ko kasi alam bahay nila eh kaylangan ng magkausap usap silang tatlo ayusin nila yang love triangle nilang yan.
umiling nalang ako na napasampal sa noo ko ng makita ang ginagawa ng mga ungas amputik nagsisitakbuhan sila sa kaliwat kanan na mga shop amputik nayan para akong magaalaga ng mga bata ah isali mopa si carl na ang likot likot bulati ba toh?kailangan ko naren ata tong kausapin nagiiba iba ng katauhan eh minsan unggoy ngayon naman bulati.
stress na stress?nagulat ako ng may bumulong sa tenga ko ng tignan si Matt pala napangiwe nalang ako.
paanong hindi?tignan mo nga ang lilikot parang mga bulate oh kaya baboy na nakawala sa kural sabi ko may kasamang irap payan.
sama ka saken?
saan naman?tanong ko perl hinila nya lang ako pinabayaan kona lang sya yung mga ungas oh bulate ayun busy sa kanilang sari sariling mga ginagawa nakalimutan na ata nilang manlilibre ako ngayun kaya ayos lang yan hehe.
at isa pa napapansin ko lang bakit parang palagi nalang akong hinihila?amputik nayan.
magsasalita na sana ako para suwayin si matt dahil baka mabali na buto ko kakahila nila charning lang pero bago ko yun magawa huminto na sya tinignan ko naman kaagad nangunot ang noo ko inflatable playground yung para sa mga batang maliliit.
a/n tama ba yung inflatable playground?hindi ko kasi alam tawag eh basta ito yung sa may portal yung magbabayad ka ng 100 para makapaglaro kapatid or pamangkin nyo.
nakakunot paren ang noo ko habang nakatingin dito si matt naman nagbayad na at tinatanggal na yung sapatos nya kailangan kasi naka medyas ka lang ng hindi ako gumalaw pinaupo nya ako at sya na ang nagtanggal ng sapatos ko binulungan ko naman sya.
sure ka?anong ginagawa natin dito?
maglalaro ano paba?natatawa nyang sambit ng matapos nyang hubarin ang sapatos ko hinila na nya ako papunya don at tumalon talon dahil isip bata ren naman ako sinabayan kona ang trip nya at tumalon talon naden.
few minutes later
BWAHAHAHHAHA mattheww kasii
HAHAHHA yan sige HAHA natatawang sagot nya den
paano ba kasi nahulog ako sa slide haha buti nasalo nya ako tapos kiniliti nya ako kaya naman tawang tawa kaming dalawa lalo pa kaganina yung bata muntik ng mahulog tapos tutulungan sana namin pero tinaas ba naman yung gitnang kamay natawa nalang kami talaga.
wait lang hinihingal na ako wait lang tama na kapos na hiningang sabi ko tinigilan nya naman ako ako nakahiga na sya tumatalon talon sa ulunan ko kaya kaagad akong napabangon.
taya tayaan ikaw tayaaa sigaw ko at tumakbo hinabol nya ren naman ako tumatawa lang ako habang nakikipaghabulan sa kanya hanggang sa mapagod kaming pareho pareho kaming nahiga magkatabi.
ang saya pala dito sabi ko tumawa lang naman sya ng mahina hanggang sa may lumapit sa amin na isa sa mga nagtatrabaho dito lalaki.
maam sir tapos napo yung time nyo nakangiti nyang sambit kaagad naman kaming tumayo at lumabas na sinuot naren namin yung mga sapatos namin tatawa tawa lang kami habang naglalakad.
ayy wait lang matt naiihi ako sabi ko
Sige hintayin nalang kita dun sa may bench okay sagot nya at itinuro ang hindi kalayuan na upuan tumango naman ako kaagad at tumakbo na papuntang cr nandito kasi kami sa second floor kaagad kong nakita yung cr at tumakbo kaagad ako papunta don.
ng matapos lumabas na ako nagulat pa ako kasi pagkalabas ko nandito lahat ng ungas pati naren si matt kaganina pa sila dito?ng makita nila ako kaagad na pumunta sa akin si carl at ipinulupot ang kamay nya oh diba nagiging unggoy nanaman tsk.
kaganina kapa namin hinahanap nagcr kalang pala sabi ni leo sa likod ko
ganon ba sorry naging mga baboy kasi kayo na nakawala sa kural eh kaya kami ni matt kaganina pa magkasama nakangiti kong sambit kaagad naman nilang tinignan si matt at ako ng puno ng tukso ang mga mata anong tinitingin tingin ng mga toh?
anyway lika na nga kain na tayooo putol ko sa pagtitinginan nila kaagad naman silang nagsigawan kaya kaagad ko silang sinita.
hoy ano ba kayo wag nga kayong magsigawan tatahiin ko talaga mga bunganga nyong lahat ang titinis panaman ng mga boses nyo irita kong sambit at lumakad na patungo sa mcdo sinundan naman nila akong lahat at sabay sabay kaming kumain don ng makarating nagsiorder kaagad sila.
anong ginawa nyo ni matt kaganina?si leo yan
wala lang naglaro lang kami hehe sagot ko
anong laro?
inflatable playground sagot ko
ha?eh bakit hindi mo ako sinama jess?naiiyak na tanong ni carl
sa susunod nalang sagot kopa nasimangot naman sya natawa nalang ako ng mahina dumating na yung order namin kaya naman sabay sabay kaming kumain ng matapos umalis na kami oo busog na busog nga ako eh uwian na kami at nagsipaalam na kami sa isat isa sabi pa nga ni carl add nya daw ako sa gc nila meron pala sila non?
anyway ako nalang magisa ngayun kasi nagpaalam ako sa kanila na may bibilhin lang ako totoo naman nandito ako sa generic pharmacy bumili ako ng gamot sa sakit ng tyan ang sakit kasi ng tyan ko oo natatae lang ata ako eh pero kahit ganon bumili paren ako feeling ko kasi magtatae ako mamaya eh hehe.
A/n sorry kung mali spelling ng generic pharmacy
May malapit den ditong hospital oo ng matapos akong bumili babalik na sana ako sa bahay namin oo medyo malayo lang naman dito jeep lang okay na ayun na nga aalis na sana ako pero pag kaharal ko saktong saktong may nakabunggo ako buti nalang mabalnse ang katawan ko kaya nakatayo ako kaagad kaagad naman akong tumingin sa nakabunggo ko medyo madilim kaya hindi ko makita itsura ganon den ata sya saken feeling ko lang hehe.
sorry po kuya paghingi ko ng paumanhin
sorry den miss nagmamadali kasi ako hindi ako tumitingin sa dinadaan ko sorry paghingi nya den ng paumanhin yung boses nya parang pagod may hawak den syang pagkain prutas at burger tapos gamot.
magsasalita pa sana ulit ako pero may ilaw na natapat sa amin kaya nakita ko kung sino sya nanlaki kaagad ang mata ko ng makilala sya pati sya nagulat gulat na gulat.
OLIVE???!!!!!
JESSICA???!!!!
magkasabay naming sigaw what the heck?
A/n nahihiya ako kaya ko inunpub😣🙈
BINABASA MO ANG
THE ONLY GIRL IN SECTION E
Teen FictionJessica Reyes -isang babaeng palaban, palabiro at higit sa lahat barumbado,siga,at walang kinatatakutan pero paano kung mapunta sya sa Isang section na puro lalaki at sya lang Ang babae? ano kaya Ang gagawin nya