CHAPTER16

755 47 11
                                    

JessicaPOV

Sorry ah umiyak pa Ako sa harapan mo nakakahiya Pilit na tawang Sabi nya

Napailing Naman Ako tsk tsk mangaagaw Pala Yung Pinsan Kona yon tapos pasabi Sabi pa na malandi Ako eh sya Ngayon Tsk hudas.

Hindi ok lang Sanay na akong may Makitang lalaking umiiyak Wala lang na Sabi ko
Hindi Naman sya nagsalita

Nga Pala ok lang na magkwento ka sa akin para mabawasan Yung dinadala mo. Sabi ko

Ngapala nakaupo na kami Ngayon. grabe Nga sya eh iyak lang Ng iyak.

Napatingin Naman sya sa akin dahil sa sinabi ko

Pero ok lang Naman kung hindi Bawi ko pa

No it's ok Biglang Sabi nya Ako Naman hinanda Kona Ang Aking Cotton candy Para namn may kakainin den Ako habang nagkekwento sya diba.

leo POV+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
A/n kinekwento nya to ah😉

*Flashback*

Pre meron daw bagong babae sa section natin Sabi ni brix habang naglalakad kami papasok sa school

Talaga?bored Kong Sabi Wala akong interes sa mga babae

Oo daw Sabi nila Levi eh Hindi ko pa den sya nakikita Kasi Hindi Ren Ako pumasok kagahapon katulad mo Sabi pa Nga nila maganda daw.

Hay nako Brix Wala akong pakialam alam mo Namang Hindi Ako interesado sa mga babae natatawang Sabi ko.

Si Brix Ang kababata ko magkaibigan Ang Tatay Namin Pero sila mama at ate Hindi gusto Yung pamilya nila Sila lang talaga ni Celda Yung tanggap nilang maging malapit sa akin.

Hindi na Ren umuuwi si Dad pagkatapos nilang mag away ni mom Hindi Namin alam ni Ate Rina kung bakit.

Pero Kay Brix lang Ako nagpapakita Ng imosyon ko dahil pinagkakatiwalaan ko sya.

Palagi Nga naming pinaguusapan na baka isnag Araw magkagusto kami sa iisang babae eh pero alam naming malabong mangyari yon pinaguusapan lang namin yong topic na iyon Kasi Natatawa kami kapag napapaguusapan Namin yon.

Syaka alam ko namang may Gusto sya Kay Celda half-sister nya magkapatid Sila sa nanay.

Wow talaga lang ha kapag Ikaw Nagkagusto don Kay Rachel daw Ang pangalan Tatawanan talaga kita.tawa nya Deng Sabi natawa Naman Ako

At Nung pagtawa nya dahilan yon para Makita ko Yung Pisngi nyang may pasa Hindi ko Kasi yon napansin kaganina Kasi nakatakip Yung buhok nya para den syang nahihirapan maglakad dahil sa ginagawa nyang Yan para syang binugbog.

Ano ya bat may pasa ka? Takang tanong ko agad anman nya yong tinabunan Ng buhok nya

Wala Yan nadapa Kasi Ako sa dulo Ng hagdan tapos may kung Anong tumamang pabilog sa akin kaya nagkapasa Tawang Sabi nya

Ok Sabi mo eh pero Ang tanga mo Naman paano ka mahuhulog sa hagdanan inaasar Kong Sabi sa kanya natawa Naman kami pareho.

THE ONLY GIRL IN SECTION ETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon