JessicaPOV
Kasalukuyan na kami Ngayong papunta sa Clinic Binuhat Naren ni Matt si Tandang panot At kami Ang umaalalay sa kanya malayo Kasi sa building Namin yong clinic eh kaya marami kaming nadadaanan na maraming mga tao.
Eh ano ba Ang aasahan nyo bulungan
Eh Is that sir Richard
I think he is
Oh my god don't tell me that bitch girl did that.
Luh si Mr.Richard yon diba
Oo Nga Anong nangyari
Baka Yung bagong babae Yung may gawa
Baka Nga Ang Ganda pa Naman pero basabulera Ren Pala
Kaya Nga sayang sya no bro
Oo Ang sexy pa Naman tapos ganyan Yung ugali
Bulungan nila pero Hindi Namin pinapansin Wala Ren Naman kaming pakialam eh.
Don't mind them Jessica Nakangiting Sabi sa akin ni Matt kaya nginitian ko Ren sya
Oo Nga inggit lang Yang mga Yan syaka on ka lang ba Jess? Tanong sa akin ni Carl
Oo Naman bakit?
Wala lang Yung nangyari Kasi kaganina
Ah ayun Yung away Namin ni Alexander?
Oo
Wag Kang magalala Hindi naman ako nasaktan sa mga sinabi nya
Which is true Hindi talaga Ako nasaktan pero naguluhan Ako Dahil Ginagaya ko daw si Rachel? The f.
Hindi ko Naman ginagaya si Rachel ah pinagsasasabi Nung hudas na iyon?
Ok pero Jess wag mo na Lang intindihin Yung sinabi ni Alexander ah Hindi pa Kasi Yun nakakamove on Kay Rachel eh. Sabi nya pa halatang pinapagan Ang loob ko kaya tumango na lang Ako.
Look who's there Rick Natatawang Sabi Ni Ashley na kampon ni Satanas dahil tropa sya ni Xyrus.
Ano na namang gusto nyo Rick and Ashley Inis na Sabi ni Matt
Nothing natatawang Sabi nung Ashley at Gumilid na sa dinadaanan Namin kaya nagpatuloy na kami sa paglalakad tck bitch rinig ko pang bulong ni Matt.
Omg it's Matt
Carl may tanong Ako Sabi ko Kay Carl tumango Naman sya
Wahhhh akin ka na lang Carl
Ang kyut nya
Kaya Nga pero mas magwapo Ang Matt ko
Hindi Mas magwapo si Leo
No Si Van
Si Alexander kaya
Si Brix kaya
Sino ba talaga si Rachel?
Bat mo natanong?
Wala lang Kasi diba Sabi mo Sa section E sya dati pero bakit Nung kagahapon Nakita ko syang Kasama si Xyrus?
Gulat Naman syang napatingin sa Akin.
Paano mo nakilala si Xyrus? Gulat nyang tanong
Pinsan ko Yung hudas na iyon inis na Sabi ko napatigil Naman Sila sa paglalakad pati si Matt at Seryoso silang tumingin sa akin.
Listen Jessica wag na wag mong sasabihin Yan sa harap Ng Section E ok seryosong Sabi ni Matt naguluhan naman ako tinignan ko Ren Si Carl pero seryoso lang den sya.kahit naguguluhan tumango na lang Ako kaya nagpatuloy na kami sa paglalakad.
So ano Ng sagot sa tinanong ko Carl?
Sige na Nga ipapaliwanag ko Sa iyo ok Sabi nya na parang Isang professor tumango naman ako.
Si Rachel Lhyyn Ang dating Prinsesa Ng Section E
Oo Nga alam ko nayan Yung tinatan- ssshhhh saway nya sa akin kaya napatahimik naman ko.
Wag mo Nga akong tanong tanungin kapag nagpapaliwanag Ako Hindi kita Dyan kikwentohan masungit na Sabi nya kaya tumango na lang Ako.
Ayan na Nga back to the story Si Rachel Ang dating Prinsesa Ng section E magsasalita sana Ako pero pinandilatan nya Ako Ng mata kaya napatahimik Ako.
Ibig sabihin sya lang Yung Nakatagal sa Amin Dugtong nya na ikinanuot Ng noo ko at magtanong sana pero pinandilatan nya ulit Ako.
Alam ko Yung tanong mo Anong Nakatagal? Sabi nya napatango Naman ako.
Kasi Kapag may pupunta sa Section Namin dati Ginagawan Namin Ng kalokohan kaya Hindi Sila Nakakatagal Ayan Naren Yung sagot mo kung bakit walang babae sa section E Kasi Hindi Sila Nakakatagal sa mga kalokohan Namin Nag papalis Sila sa Section E at pumupunta sa Ibang section.
Pero isang Araw biglang dumating si Rachel sa Section E sya lang Yung nakatalagal sa mga kalokohan Namin kaya tinuring Namin syang prinsesa Ng Section E at Nagkagusto den Sila Leo,Daniel,Alexander Kay Rachel kaya Ganyan ka nila tratuhin malamig Kasi Hanggang Ngayon may gusto paren Sila Kay Rachel.napatango Naman Ako
Nacoconect kona Ang mga puzzle ay wow matalino yarn?
Siguro nagtataka ka Ngayon kung bakit tatlo Yung Nagkagusto sa kanya pero sino Yung pinili nya? Diba Sabi nya tumango ulit Ako
Si Alexander Yung pinili nya Pero Ang usap usapan noon si Daniel dapat Yung pipiliin nya kaya lang binakuran kaagad sya ni Alexander.
Kapag Kasi si Alexander Ang kalaban mo magtago kana dahil kahit sinong gusto nyang Kunin nakukuha nya Dahil isa sa mga malaking Share holders Ang mga magulang nya kaya Nga nandyan paren Yung building nateng Section E eh kahit mukang wala Ng nagaaral Hindi paren inaalis.
Kasi Kapag umalis Yung mga Parents ni Alexander Dito sa School kapag hindi na Nagbigay Ng Pera Babagsak na itong school.
Ka ya kaya nyang sagutsagutin Yan si Tandang Panot Kasi Hindi Naman sya ma gugiadance.
Then back to our story Ayan na Nga Si Rachel binakuran na ni Alexander Masaya Naman kami sobrang close Namin nun si Ate Rachel pero Isang Araw bigla nalang syang sumama Sa mga tropa nila Xyrus At iniwan kami Simula non Hindi na kami tumatanggap Ng mga Babae pero Nung dumating ka Hindi ko alam Kasi magaan kaagad Ang loob ko Sa iyo.
Biruin mo Nga 2nd day mo palang Ngayon kaibigan mo na kaagad kami natatawa nya pang Sabi napatawa Naman Ako.
Tama na Ang kwentuhan nandito na Tayo sa Clinic Sabi ni Matt at Inilagay na si Tandang Panot sa Bed inasikaso Naman kaagad sya Nung mga nurse.
So Ganon Pala Yung nangyari? Kaya Nakita ko syang Kasama ni Xyrus dahil Ganon grabe Naman Pala.
A/n Update is Here
Sorry sa mga typos at grammars✌️
BINABASA MO ANG
THE ONLY GIRL IN SECTION E
Teen FictionJessica Reyes -isang babaeng palaban, palabiro at higit sa lahat barumbado,siga,at walang kinatatakutan pero paano kung mapunta sya sa Isang section na puro lalaki at sya lang Ang babae? ano kaya Ang gagawin nya