"Ugh, wag please." Nakahiga ako sa kama at nakakaramdam ako ng kakaibang sensayo. Isang lalaki ang nakapatong saakin at may sutil na ngiti.
"Shh.."Saad nito saakin, habang dahan-dahang pinupunit ang damit ko. Hindi ko alam ang gagawin, gusto kong sumigaw pero natatakot ako.
"Ugh, no!" Naging isang halinghing ang sigaw ko nuong hawakan nya ang pagkababae ko.
"Silence baby." Saad nito at tinakpan ang bunganga ko, nagiinit ang katawan ko sa mga ginagawa nya.
Nagsimula s'yang punitin ang mga damit na bumabalot sa katawan ko, at gawin ang gusto nya.
"I'll be gentle." Saad nito saakin, pumikit ako at hinihintay ang gagawin nya. Pero wala akong naramdaman na kahit ano.
"Dahan-dahan lan—Ah!" Sa gitna ng salita ko, ay walang pakundangan nitong pinasok saakin ang pagkalalaki nya.
"Shit, you're so tight!" Sigaw nito at bahagyang pinapalo ang hita ko, gigil na gigil sya sa ginagawa nya. Hindi lang palo ang natatanggap ko, minsan ay kinakagat-kagat nya pa ang labi ko.
"Ahmm, their Calli do it fast!" Sigaw ko at ginigiling din ang katawan ko.
"As you wish, baby." Saad nito at mabilis na naglabas-pasok sa katawan ko. Tanging pagdidikit lang ng katawan namin ang naririnig sa paligid, mga kuliglig na nag e-enjoy.
Hanggang sa naramdaman ko na may lumabas na kakaibang mainit sa ibaba ko, duon ko na realized ang ginagawa ko.
"Wag po please!" Sigaw ko bigla sakanya, nataranta naman sya at agad binitawan ang katawan ko.
Tumakbo ito at mabilis na tumalon sa bintana.
"Ah!" Bigla kong sigaw at nalamang panaginip lang Pala iyon, muntik na ako himatayin.
"Anong nangyari sayo Sharisol?" Biglang dumating si mama sa kwarto at nagtatakang nakatingin saakin.
Umiling-iling nalang ako at iniwan na ni mama. Hindi ko maintindihan ang panaginip ko, nakalimutan ko na rin ang pangalan na sinambit ko duon.
Ang tanging naiwan nalang saakin ay ang pakiramdam na pinagsisihan ko, bakit ako nananaginip ng ganun?
Naligo ako at kinuskos nang maigi ang katawan, dahil nandidiri ako bigla sa katawan ko.
Incubus.
Ang sabi saakin na na encounter ko kagabi.
An incubus is a very negative being, what some would call a demon. It may enter dreams so as to feed on energies of the sleepers. An incubus is the male version, is a demon, which attacks a woman, a succubus is the female version which attacks males, it is one in the same demon.
BINABASA MO ANG
RUTHLESS SEDUCTION
RomanceCompleted "You can't take care to others, if you can't take care yourself." This [Was] Sha Castañares Motto before the tragedy happened. Kaya mo bang gawin ang bagay na hindi mo nakasanayan, para sa magulang na ikaw na lamang ang kinakapitan? Kaya m...