-Anou...Runez-sama....
-Sao vậy ?
-Em có thể đến thăm Ihsusta-sama khôn...
-Không .
Trung Lệ thấy thế thì xài tuyệt chiêu ''mắt cún con'' .
Runez vuốt trán :
-Haiz...Thôi được , con đi đi .
Lệ tươi cười cảm ơn Runez :
-Cảm ơn ngài nha Runez-sama !
Trung Lệ vui vẻ cầm một gói đồ chạy đi .
-Ihsusta-sama !
-Ô , Trung Lẹk-chan !
-Trung Lẹk ?
Lệ nói :
-Nghe tin ngài bị giam em lo chết đi được , a , đây , cái này....
Cô bé đưa gói đồ cho Atsushi .
-Cái gì vậy Lẹk-chan ?
''HẾT GIỜ THĂM !''
-Ơ , Lẹk-chan .
Lệ bị dẫn đi cố nói nốt :
-Em nghĩ nó sẽ giúp ngài .
-?
Atsushi mở gói đồ ra , trong đó có một ít bánh quy và một vài cuốn sách .
Dazai cầm bánh quy bỏ tọt vào mồm :
-Hưm , cái gì vậy Atsushi-kun ?Atsushi mở cuốn sách ra , nó phát sáng .
Bỗng có tiếng cất lên :
-''HUYỀN THOẠI VỀ LÂU ĐÀI HẮC NGỌC .''-Lâu đài Hắc Ngọc.....
Hình bắt đầu hiện ra :
-''Vào năm 90000 TCN , có một vị phù thủy đáng kính tên Kubnom ! Vị ấy vốn là một pháp sư trẻ tuổi ở một ngôi làng vô danh . Vị ấy đã gặp được Long Thần và được truyền sức mạnh cho , những truyền thuyết về Kubnom vĩ đại rất nhiều , nhưng ở đây , chúng ta sẽ nói về một thứ khác .''
-''Vào năm ngài ấy tròn 300000 tuổi , ngài ấy quyết định truyền lại sức mạnh cho một người khác , thế nhưng.....không có ai mà ngài ấy cho là xứng đáng với sức mạnh này cả . Ngài ấy quyết định lập một tổ chức tên Oz !''
-''Ngài ấy đã xây một lâu đài và đặt tên là lâu đài Hắc Ngọc . Lâu đài này bao gồm 888 phòng và 88 tầng . Ở tầng -88 , có một căn phòng được niêm phong cẩn thận . Nơi đó được gọi là Trái Tim của Oz .''
-''Lý do nó có tên như vậy cũng đơn giản , vì ngài ấy đã truyền sức mạnh vào viên đá quý để duy trì sự tồn vong của Oz .''
-''Lúc mới lập ra , nó chỉ là một tổ chức tầm thường , nhưng khi nó bắt đầu nổi lên , mọi người trong Oz bắt đầu lộng hành , trộm cướp , bắt nạt dân nghèo . Ngài Kubnom vì thất vọng nên đã bỏ đi biệt xứ . Và vì thương ngài Kubnom , Runez Maviite-đứa trẻ mồ côi được ngài nhận nuôi-đã đứng lên nắm quyền , sửa lại mọi thứ trong Oz , uốn nắn từ từ mọi thứ để Oz trở lại là một tổ chức ánh sáng .''
-''Ký tên : Maryred .''
-Maryred ư ?
Dazai vỗ tay :
-Vậy là ta đã biết được điểm yếu của Oz , cơ mà phù thủy là sao ?
Atsushi nghĩ một chút , tại sao Maryred lại biết được điều này , và Kubnom giờ đang ở...
-A !
Sorry mấy bác nha , bữa nay ra chap hơi muộn ;-;
Nhưng hãy cứ vote ủng hộ tôi nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Season 1 : Atsushi thành con gái rồi!?!?! (Chó hoang Bungo)
RomanceĐi làm nhiệm vụ thì bị biến thành nữ . Đang chạy trốn thì bị ''tóm'' Rồi bị liến quan tới một tổ chức trông rất nguy hiểm Atsushi sẽ làm gì đây ???? Sujiko Đây là lần đầu mình viết , mong các bác giúp đỡ ...