Hôm nay lại là một ngày mới....
Nhưng Atsushi đã trốn đi cùng mọi người ở Trụ Sở .
-Thế..chúng ta làm gì bây giờ ?
-Công nhận...vụ này khó thật đấy , manh mối tắc nghẽn hoàn toàn .
Tức thì Ure đột nhiên hiện ra .
-Oái ! Con gì đây ?
Ure lần này có vẻ nghiêm túc hơn mọi hôm , nó nói :
-Thông tin sao ? Đơn giản , ở đây có 4 thư viện , mọi thứ kiến thức đều được tập trung ở đây hết .
Yosano có vẻ tự tin :
-Sách sao ? Chuyên nghề của chị đấy !
-Thứ sách mà cô đọc là sách của loài người , nhưng sách của phù thủy lại là một thứ sách khác . Cô phải thông thạo nhiều thứ tiếng và thậm chí có những từ ngữ không có trong bất kỳ cuốn từ điển nào .
-Nó ở những đâu vậy ?
-Có 4 thư viện , thư viện Xiaoyin ở Trung Quốc , thư viện Wahrheit ở Đức , thư viện Alitheia ở Hy Lạp và cuối cùng , thư viện quyền năng nhất , thư viện Saty ở Hindi .
-Hửm...
-Thư viện Xioayn là về lịch sử , Wahrheit là về địa lý , Alitheia là về ma thuật và thư viện Saty là về mọi thứ bí ẩn nhất ở trên đời !
Rampo đắc ý xoay mũ :
-Thì ra là vậy !
-Có chuyện gì vậy Rampo-san ?
-Địa lý là để hiểu được cấu trúc trong cái xứ Oz đấy , lịch sử là để biết được manh mối để diệt trừ Oz , ma thuật là để né bẫy và chiến đấu , còn bí ẩn là điểm yếu của Oz .
-Thế là chúng ta phải đi tìm hết sao ?
-Chuẩn !
Đột nhiên có tiếng rầm rập ngoài cửa .
Alice và Muhruh đi vào , Muhruh thì hết sức bình tĩnh nhưng Alice thì ngược lại :
-Muhruh !!!
Alice vung tay , tất cả mọi người đi đến một nơi như thế giới đồ chơi . Mỗi người bị trói xuống một cái ghế hình thỏ .
Dazai có vẻ khinh thường :
-Gì đây ? Cô đang làm trò gì vậy ?
Dazai chạm tay vào cái ghế...
chạm 1
chạm 2
chạm 3
....
chạm N
-Sao không được ?!?!
Alice cười tự mãn :
-Ngu xuẩn , vì ta đã bẻ cong nguồn năng lực của ngươi trong không gian này đấy !
Atsushi đổ mồ hôi , hóa ra đó là lý do ai cũng sợ Alice , Muhruh đi tới :
-Tạm biệt hỡi đám tội đồ !
Hắn ta chắp tay lại , một đống cát lao tới phía họ , nó sắc bén như lưỡi dao , tưởng chừng như chỉ chạm vào thôi cũng có thể mất tay .
-GRÀO !!!
-Cái gì ?
Đó là con hổ trong tiềm thức của Atsushi , nó lớn lên , đẩy đi đống cát của Muhruh .
Alice ngoáy tay , một đống dâ nhợ sắt thép lao tới giữ chặt lấy 4 chi của nó , nó gào lên , nó cứ gào .
-Phư phư , đồ súc sinh hạ đẳng !
Đột nhiên đống dây đấy đứt :
-Cái gì ??!?!?!?
Nó lao về phía hai người...
'
'
'
'
'
'
'
'
'
'
Muhruh : 400 tuổi , 29/2/????
Là một người trông coi đền thờ linh thiêng ở giữa sa mạc , nhưng bị hung thần đánh sập đền thờ đấy , sau đó được Runez đưa về bồi dưỡng .
Yêu mọi thứ , thích trừng phạt những kẻ tội đồ , yêu cây , thích thiền và yoga , giỏi nội trợ , thông minh , khỏe mạnh , là người mù , .....
''Vĩnh biệt hỡi đám tội đồ !''
''Bình tĩnh .''
Vote đi không tui drop á nha ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
Season 1 : Atsushi thành con gái rồi!?!?! (Chó hoang Bungo)
RomanceĐi làm nhiệm vụ thì bị biến thành nữ . Đang chạy trốn thì bị ''tóm'' Rồi bị liến quan tới một tổ chức trông rất nguy hiểm Atsushi sẽ làm gì đây ???? Sujiko Đây là lần đầu mình viết , mong các bác giúp đỡ ...