Bên phía Dazai thì đang ở trụ sở chờ thông tin .... Bỗng , ......
''Ting''
Dazai uể oải mở điện thoại lên , anh giật mình khi biết đó là tin nhắn của Atsushi .... Anh ấy gọi mọi người và bắt đầu điều tra về tổ chức Oz và Ihsusta ....
-Hmmp .... -Kunikida nói- Kì lạ thật ..... Sao lại không có bất kì ghi chép nào về Oz vậy nhỉ , mà theo Atsushi nói thì tổ chức này rất lớn và mạnh mà ........
Ranpo và Dazai suy nghĩ , Ranpo nói :
-Dạo gần đây có tin đồn hội phù thủy đó ...
Kunikida nói :
-Vậy thì sao chứ ?
Dazai nghiêm túc :
-Không , có liên quan đấy , mọi người biết câu chuyện phù thủy xứ Oz chứ ? Có khả năng hội Oz liên quan tới câu chuyện đó .... và là phù thủy nên chúng chắc chắn có dị năng kì lạ như Tsuco vậy ....
-Tsuco ? -Yosano nói .
-Tsuco tự xưng là Rối sĩ , thành viên thứ 7 trong Tâm Thượng Vĩ , còn Tâm Thượng Vĩ chắc là một phần trong hội Oz đấy .... - Dazai trả lời .
Kunikida nói :
-Thế biết thế rồi thì giờ chúng ta làm gì đây ?
Dazai nói :
-Nếu biết thế rồi thì chúng ta s......
''Đùng'''
-Cái gì ? -Kunikida bất ngờ .
-Hallo các bạn hiền ! -Một cô bé tầm 12 tới 14 tuổi nói . - Mị tên Tsaco , chị của bé Tsuco ! Chào mừng các bạn đến với địa ngục !
-Tsaco ? -Kunikida nói .
-Phải ! Chị đây là Kí Lịch sĩ , thành viên thứ 6 trong Tâm Thượng Vĩ ! -Tsaco nói - Mấy cưng có thích gặp lại bạn cũ không ? Hả ?
Mọi người sẵn sàng vào tư thế chiến đấu , Tsaco nói :
-Ta đây thông mình hơn Tsuco nhiều ! Vì có tên ''vô hiệu hóa'' nên phiền lắm , ta đã mang theo một người nữa để đánh vật lí với ngươi ! Vô-hiệu-hóa ! Vào đi em !
Một đặc vụ áo đen bước vào , ngay một chiêu liền lôi Dazai ra ... Mọi người sững sờ trước thế lực của Oz , Tsaco cười kinh dị :
-Nào ! Bắt đầu chơi thôi ! Sức mạnh : Kí lịch sĩ !!!!!!!!!!!!!!!
Ngay lập tức , trên đầu ai cũng có những vòng tròn ma thuật , ngay lập tức , kí ức về những kẻ thù khó nhằn của mỗi người hiện ra , Tsaco cười lớn :
-Hía há há há !!!!!!! Ta sẽ có những con rối mạnh mẽ dùng để đánh bại các ngươi ! Trông các ngươi ngu đần vậy mà đánh được nhiều người mạnh quá hén !
Hàng mấy con búp bê biến thành những người mà họ từng đánh bại , không quan tâm chúng đã chết hay còn sống lần lượt , M.Lucy , Q , vân vân mây mây , lần lượt những di chuyển của chứng còn trở nên điêu luyện hơn kèm với sức mạnh y như ngoài bản gốc ....
Bên phía Atsushi , cậu đang thám thính thì bị bắt gặp bởi một anh chàng đẹp troai , anh ta cười :
-Ihsusta-sama , ngài đang làm gì vậy ?
Atsushi luống cuống :
-Hả , hể , à không có gì ... mà anh là ai vậy ?
Anh ta kiêu ngạo vuốt tóc :
-Thưa Ihsusta-sama tôn kính , tôi tên Moletto , phù thủy phía bắc !
Atsushi nghiêng đầu :
-Phù thủy phía bắc ?
Moletto nói :
- À , ngài chưa biết đúng không ? Trên Tâm Thượng Vĩ có hội Tứ Đại Phù Thủy , tôi là phù thủy phía bắc , Runez-san là phù thủy phía nam , Medusa-chan là phù thủy phía đông , Saiva-kun là phù thủy phía tây và trên cùng ... chính là ngài ! Ihsusta-sama tôn kính !
Atsushi khó hiểu :
-Ta ? Tại sao lại là ta ?
-Bởi vì , ngài chính là con của Đại phù thủy Kubnom và Phu Nhân cao quý Maryred !
Atsushi bất ngờ :
-Hể !!?!?!?! Tôi là....con của bà ta sao ?!?!?!?!?
Moletto nói :
-Vâng~ Và đó chính là một niềm vinh hạnh đó ạ !
( ảnh hai chị em nhà Tsaco và Tsuco nè )
BẠN ĐANG ĐỌC
Season 1 : Atsushi thành con gái rồi!?!?! (Chó hoang Bungo)
Roman d'amourĐi làm nhiệm vụ thì bị biến thành nữ . Đang chạy trốn thì bị ''tóm'' Rồi bị liến quan tới một tổ chức trông rất nguy hiểm Atsushi sẽ làm gì đây ???? Sujiko Đây là lần đầu mình viết , mong các bác giúp đỡ ...