Atsushi đến một căn phòng vô cùng lớn , đèn không mở nhưng lại vô cùng sáng , bao quanh căn phòng là 7 cái thác nước lớn và trong vô cùng...
Atsushi quay đầu lại , một viên đá lớn ở giữa căn phòng .
Nó có màu xanh lục lấp lánh vô cùng đẹp , trông cứ như một viên kim cương siêu lớn vậy .
Atsushi chạm nhẹ tay vào viên đá...
-Auch..!
Một cạnh góc của viên đá đâm vào tay của Atsushi , giọt máu rơi xuống viên đá...
TÓCH
Một ánh sáng tím lóe lên , một nhành cây leo ra từ phía dưới thác nước .
Một ông cụ râu tóc bạc phơ mặc áo choàng đi tới , giữa trán ông ta là một mẩu đá quý xanh kia , ngoại hình ông ấy trông y hệt Atsushi ngoại trừ trông ông ta già hơn rất nhiều....
-Kubnom...san...?
Ông ấy khẽ gật đầu , chạm nhẹ bàn tay lên má Atsushi .
Đáng lẽ cậu phải né xa ông ấy ra nhưng vì lý do gì mà cậu lại không chống cự lại .
LÓE
Cậu trở về là Atsushi ngày nào .
-Ông..là Kubnom phải không ?
Ông ấy không nói , gật đầu .
-Thế...viên đá này...
-Oz là của con , con muốn làm gì cũng được .
Atsushi tuy không hiểu câu ông ấy vừa nói lắm nhưng vẫn tiếp tục tìm cách phá hủy viên đá .
Cậu nhẹ nhàng đặt tay lên viên đá .
TÁCH
Viên đá bị nứt một vết lớn , một làn khói xanh tím tỏa ra , bay về phía Atsushi và biến mất , cậu đặt hai tay lên .
TÁCH TÁCH TÁCH
Viễn đá đang dần vỡ vụn , màu của nó dần trở thành màu tím xanh u ám .
Khói đen tỏa ra , bay về phía Kubnom .
Cơ thể của ông vốn đã trong suốt nay lại càng nhạt hơn .
-A...Kubnom-san...
Nhưng ông ấy vẫn cười hiền lành , tưởng chừng như điều này là bình thường..
-Một con người không được phép có sức mạnh của thần thánh , điều này là lẽ thường...
Làn khói tiếp tục bay đến lam cho ông dần biến mất .
-A...Kubnom-san !
Chưa để Atsushi định nói gì thì ông ta đã biến mất .
Atsushi tuy rất lo cho ông ấy nhưng vẫn phải phá hủy Oz thôi .
Cậu bắt đầu dùng lực lên quả cầu . Nhưng mãi...vết nứt vẫn chỉ là vết nứt .
Trong khi cậu đang thở hồng hộc dưới đất , hai con hổ từ đâu xuất hiện....
-Rhy !
BẠN ĐANG ĐỌC
Season 1 : Atsushi thành con gái rồi!?!?! (Chó hoang Bungo)
RomantizmĐi làm nhiệm vụ thì bị biến thành nữ . Đang chạy trốn thì bị ''tóm'' Rồi bị liến quan tới một tổ chức trông rất nguy hiểm Atsushi sẽ làm gì đây ???? Sujiko Đây là lần đầu mình viết , mong các bác giúp đỡ ...