Chương 19 ➟ 24

1.2K 54 4
                                    

Chương 19

Hồ Điệp vỗ dưới cánh, gợi ra bên kia bờ đại dương Amzon rừng cây bão táp.

Trên bàn ăn vô ý một câu gần nhất lưu hành nổi lên bệnh truyền nhiễm, giúp dong nghe tiến vào lỗ tai, đuổi tới ngày mùa hè ẩm ướt chuyển mùa, Phong Bạch Minh sinh rồi bệnh mẩn ngứa, hết thảy tiền căn xuyến thành trận này có chút hoang đường vô lý ô long sự kiện.

Cùng với bởi vì sống lại, vì lẽ đó tuyệt đối không thể bỏ mặc Phong tiểu thư sinh bệnh mặc kệ Lạc Minh Duyệt.

Làm qua nhiều trùng hợp một khâu một khâu nối liền, tựa hồ không thể không khiến người ta tin tưởng vận mệnh thứ này là chân thực tồn tại.

Lạc Minh Duyệt rất rõ ràng, trận này ô long nếu như phát sinh tại đời trước, so với cân nhắc Phong tiểu thư sinh bệnh thân thể không khỏe, càng cần phải nằm trên giường nghỉ ngơi, nàng cũng sẽ chọn đánh 120 đưa Phong tiểu thư đi bệnh viện.

Đời trước nàng, so với ưu tiên cân nhắc Phong tiểu thư cảm thụ, càng sẽ suy xét các thân nhân sẽ bị lây bệnh nguy hiểm.

Chỉ là nàng không nghĩ tới trận này ô long kết cục xa xa không có đến, đến tiếp sau gợi ra sự kiện so với nàng tưởng tượng còn muốn phiền phức.

Đầu tiên là tổ mẫu biết được chuyện này.

Trong nhà bất luận phát sinh nhiều tiểu nhân sự tình, thậm chí chỉ là cùng Lục Bình tranh luận một câu: "Ngươi nên xem thêm chút sách, học được tôn trọng mỗi cái giới tính. Phải biết giữa người và người sai biệt, so với người cùng giới tính trong lúc đó sai biệt càng to lớn hơn."

Đều có thể bị người báo cho đến Lục gia người chưởng đà nơi đó.

Lúc này, đã gần đến mặt trời lặn hoàng hôn. Mặt trời lặn tàn dư ánh sáng, giẫy giụa xuyên thấu qua ngày ấy dần già đi nữ tính Alpha sau lưng cửa sổ linh.

Gian phòng không có mở đèn, Lạc Minh Duyệt tiến vào thư phòng thời điểm, tổ mẫu thanh xuân không lại nghiêm túc khuôn mặt tại thời gian giao giới ánh chiều tà trung bán minh bán diệt.

Liên quan với tổ mẫu đời này thời gian biến mất, cũng không có cho nàng tăng thêm mấy phần năm tháng già đi hòa ái dễ gần, nàng trên gương mặt mỗi một điều nếp nhăn đều có khắc nghiêm khắc cùng cường thế.

Lạc Minh Duyệt tiện tay mở ra đăng, thùy mí mắt đứng tổ mẫu trước mặt.

"Ngươi gần nhất đều tại đọc gì đó sách?" Tổ mẫu không có gì đặc biệt hỏi, như là quan tâm hậu bối ông già bình thường.

Nàng tự nhiên là nhớ không nổi ở độ tuổi này đang nhìn cái gì, tám năm trước sự tình làm sao có khả năng phải nhớ rõ như thế chi tiết nhỏ đồ vật.

Tổ mẫu đã nói rằng: "Tại xem một ít liên quan với ba giới tính bình đẳng thư tịch sao? Chủ lưu quan niệm đương nhiên đề xướng giới tính bình đẳng, điểm ấy ta cũng rất tán thành."

"Tỷ như ngươi đối với Lục Bình chỉ trích, ta cũng cho rằng Lục Bình có mấy lời nói rất không thích hợp, sẽ bị người ta tóm lấy nhược điểm."

[BHTT - QT] Tra A sống lại cùng ốm yếu O cùng một chỗ - Nhân Gian Tiểu SíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ