Chương 31 ➟ 36

1.2K 42 10
                                    

Chương 31

Lục gia trận này đánh vì Phong Bạch Minh tổ chức tiệc rượu, cuối cùng lấy Lục Gia "Bất nhã chiếu" kết thúc.

Tiệc rượu hiển nhiên là không cách nào lại cử hành xuống, rất nhiều kẻ tò mò nắm điện thoại di động quay về Tần Diễn cùng Lục Gia qua lại quay phim. Tần Diễn là không có gì lo sợ, tuy rằng vẻ mặt uể oải nhưng tùy ý những người này đem máy thu hình quay về hắn.

Lục Gia phát ra tiếng ngắn ngủi rít gào: "Không cần đập!"

Liền bụm mặt từ trong đám người hoang mang chật vật chạy trốn ra này phòng khách.

Cúi đầu đem Lục Bình đưa tới bức ảnh xem xong, Lạc Minh Duyệt hơi có thất vọng, bởi vì đều chỉ là gần cầu mà thôi. Tại khởi xướng mặc quần áo tự do lập tức thời đại, cũng đơn giản chính là thấp ngực bé thắt lưng, cùng khắp toàn thân từ trên xuống dưới chăm chú chỉ mặc một bộ có thể che khuất bắp đùi gốc rễ áo sơ mi trắng.

Hết thảy đường nét đều là như ẩn như hiện, duy nhất có thể đáng giá phải nói đơn giản là, Lục Gia cũng là cái nóng lòng ở kinh thành trong vòng giao tiếp danh viện.

Mà nàng vừa vặn chế tạo nhân thiết là thanh thuần tiểu bạch hoa. Trải qua đêm nay chiến dịch, sau này phỏng chừng liền muốn từ thanh thuần ngọc nữ biến thành trà xanh Hải Vương thôi.

Còn chưa đủ.

Tại người nghị luận phân phân quần trung, Lạc Minh Duyệt hững hờ đi theo Lục Bình phía sau, này cùng đời trước nàng sở gặp nói xấu so sánh, đáng là gì?

Nàng bị nói xấu xâm hại tình dục vị thành niên Omega, nàng trong ngày thường lấy giúp người làm niềm vui, nghiêm với luật kỷ, đối xử mỗi người đều khoan dung ôn hòa.

Nhưng kết quả chỉ cần không có trải qua bất kỳ cảnh sát định tính cùng chuyện điều tra kiện, chỉ cần một vị thành niên đứa nhỏ tại trên mạng yêu sách, thêm vào thuỷ quân lẫn lộn, miễn là bọn họ âm thanh đầy đủ đại. . .

Như vậy vô số võng hữu liền đều bị mang theo trong đó, bọn họ coi chính mình là chính nghĩa hóa thân, vì những kia đã sớm kế hoạch tốt mưu đồ gây rối phất cờ hò reo.

Ai nói ngôn ngữ giết không được người?

Lạc Minh Duyệt trong ngày thường bị khen có cỡ nào người hiền lành, cỡ nào lương thiện, cỡ nào trơn bóng như ngọc, đều đã biến thành nàng là ngụy quân tử chứng cứ.

Nguyên lai muốn làm một người hiền lành đánh đổi cao như thế.

Người hiền lành làm một trăm việc tốt, chỉ cần có một cái bị chụp lên có ý đồ riêng mũ, không các sự kiện tình huống thật làm sao, đã có nhiều người như vậy sẽ gấp không thể chờ cho thấy sự thông minh của chính mình cơ trí:

Ta liền nói người này trong ngày thường đều là giả ra đến đúng lúc người, xem ra thành thật người hiền lành, đều là tối sẽ giả vờ giả vịt người.

Mà một người xấu làm rất nhiều chuyện xấu, hắn chỉ cần làm một chuyện tốt, đại gia liền đều sẽ khoan dung nói rằng, con hư biết nghĩ lại quý hơn vàng, ngươi nhìn hắn người này cũng không có như vậy xấu, vẫn là mang trong lòng thiện lương.

[BHTT - QT] Tra A sống lại cùng ốm yếu O cùng một chỗ - Nhân Gian Tiểu SíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ