Chương 51 ➟ 56

283 13 3
                                    

Chương 51

Thời gian chính trực ngày mùa hè cuối cùng, kinh thành không còn nữa sớm trước thời điểm oi bức ẩm ướt, mặt trời lặn ánh chiều tà còn lại cuối cùng điểm hoàng hôn.

Lạc Minh Duyệt sững sờ ngẩng đầu, trước người nữ hài khuôn mặt trong sáng.

Nàng giờ khắc này ngọt ngào gần như lòng chua xót, vừa hi vọng này trong cuộc sống vẻ đẹp đoạn ngắn trở thành vĩnh hằng, lại đột nhiên đứng dậy chật vật lạc câu tiếp theo "Ta trở về phòng, còn có bài tập muốn viết" .

Trong lúc nhất thời, nàng càng là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, tất cả tâm tình xông lên đầu.

Chỉ để lại Phong Bạch Minh nhìn nàng chạy trốn hoảng loạn bóng lưng, cho rằng nàng chỉ là thẹn thùng.

Ngày hôm đó lên, Phong Bạch Minh liền phát hiện, Lạc Minh Duyệt lại đã biến thành đem đầu co vào trong cát đà điểu.

Vốn là bởi vì nàng đi học, hai người có thể chạm mặt thời gian giảm mạnh, hiện tại càng là phát hiện đối phương tại hết sức trốn tránh chính mình.

Phong Bạch Minh cả người kinh ngạc không ngớt, cùng muội muội gọi điện thoại, hiếm thấy thả xuống tư thái thỉnh giáo.

Nàng lại nói uyển chuyển, đem chính mình đùa Lạc Minh Duyệt lời kia bình dị nói ra.

Đầu bên kia điện thoại, muội muội nghe được ôm bụng cười ha ha, "Ta cười nước mắt đều muốn chảy ra, cái bụng đều cười đau, vì lẽ đó ngươi đem người doạ chạy rồi thật không! Trời ạ, không được, để ta lại cười một chút."

Phong Bạch Minh nhíu mày: "Ta chỉ là, chỉ là biểu lộ cảm xúc, huống hồ nàng cũng vô cùng thẹn thùng, nàng cũng rõ ràng. . ."

"Rõ ràng cái gì?" Muội muội hỏi.

Phong Bạch Minh mới cân nhắc nói rằng: "Rõ ràng nàng cũng yêu thích ta."

Nói xong, trong lòng mười phần khẳng định phản mà hạ xuống hai phần mười. Thế là mau mau còn nói: "Nàng xem ra là như yêu thích ta."

Đầu điện thoại kia, muội muội ngữ khí nhưng rất chắc chắc: "Là cá nhân đều có thể nhìn ra nàng yêu thích ngươi."

"Nàng gặp phải ngươi liền căng thẳng."

"Chúng ta đều tại, nàng cũng chỉ xem ngươi."

"Ngươi nói chuyện cùng nàng, nàng so với ai khác đều nghiêm túc lắng nghe."

"Chỉ cần ngươi tại, tất cả mọi người ở trong mắt nàng đều chỉ là bối cảnh bản."

Điện thoại người bên kia, mỗi nói một câu, Phong Bạch Minh khóe miệng liền làm nổi lên một phần. Cuối cùng muội muội không cho từ chối nói rằng: "Nàng thật sự, phi thường phi thường yêu thích ngươi."

Phong Bạch Minh chưa hề trả lời, trò chuyện rơi vào yên tĩnh, chỉ vì nàng cũng bởi vì câu này khẳng định, đột nhiên hai mươi tư năm qua, lần thứ nhất bởi vì thứ tình cảm này rơi vào trên người mình, lần thứ nhất cảm thấy cực kỳ thay đổi sắc mặt.

"Vậy ngươi yêu thích Lạc Minh Duyệt sao?" Muội muội đánh gãy này yên tĩnh.

Phong Bạch Minh trầm mặc, một lát mới nói: "Ta không đáng ghét nàng."

[BHTT - QT] Tra A sống lại cùng ốm yếu O cùng một chỗ - Nhân Gian Tiểu SíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ