Chương 13 ➟ 18

1.3K 73 3
                                    

Chương 13

Trận này bữa tối tại đại đa số người xem ra, đều là phi thường hoàn mỹ bắt đầu cùng kết thúc.

Tan cuộc sau, Phong Bạch Minh mang theo muội muội cùng phụ mẫu trở lại lầu một chủ nằm, nhìn thấy nữ nhi mình chiếm cứ này rộng rãi gian phòng.

Mẫu thân đầu tiên nói rằng: "Chuyện này nói đến nói đi, đúng là rất cho Lục gia thêm phiền phức."

Phong Thiếu Dương chạy đến cửa sổ sát đất trước, quay về bóng đêm giáng lâm sau, bóng đen tầng tầng Lâm Mộc bụi cỏ, nàng phát xảy ra chút than thở: "Không nói những khác, này nhà cũ viện chính là đông ấm hè mát, so với nhà chúng ta trụ độc đống căn nhà lớn còn muốn thoải mái."

Phong Bạch Minh nhìn về phía phụ thân, cảm giác hắn có lời muốn nói, nhìn thấy nữ nhi mang theo ánh mắt nghi ngờ, vị này trung niên nam tính Alpha nói ra cái nhìn của chính mình: "A Minh, Lục gia hai cái Alpha đêm nay đều đối với ngươi rất lấy lòng."

Phong Bạch Minh phủ quyết quan điểm này: "Nếu như thao thao bất tuyệt nói một ít rất tẻ nhạt thoại, cũng coi như là lấy lòng, như vậy này con sẽ đưa đến phản hiệu quả."

Mẫu thân lập tức hứng thú, nàng buổi tối cũng đang chăm chú nữ nhi, liền đưa ra đánh giá: "Lục Bình là Lục gia Trưởng tử Trưởng tôn, đứa nhỏ này không có gì bất ngờ xảy ra sẽ là Lục gia người thừa kế, thế nhưng. . ."

Trung niên nữ sĩ đưa ra không tốt lắm đánh giá: "Hắn xem ra thực sự không đủ thận trọng, xa xa không thể so muội muội của hắn Lạc Minh Duyệt, cái này nữ Alpha càng khiến người ta thưởng thức."

"Ngươi chỉ là xem nhân gia tiểu hài tử dung mạo xinh đẹp đi, thế nhưng nàng nhìn quá trầm mặc ít lời." Phong ba ba nói, "Người nhìn là rất ôn hòa, còn là hướng ngoại hoạt bát điểm tính tình càng tốt hơn."

Phong ba ba suy nghĩ một chút: "Các ngươi không cảm thấy nàng số tuổi nho nhỏ, nhìn có chút tang thương. . . Có chút quá không có phấn chấn sao?"

Phong Bạch Minh nghĩ đến người kia nói thoại, muốn nói này nhìn nhưng không phải là không có phấn chấn dáng vẻ. Chỉ là muốn đến lần đầu gặp gỡ thì người này ánh mắt, cũng vẫn là thừa nhận nói: "Nàng quả thật có ở độ tuổi này người không nên có khí chất."

Phong Bạch Minh cảm thấy Lạc Minh Duyệt là cái rất mâu thuẫn người, nàng hiện nay tuổi tác cùng tướng mạo, làm cho nàng khuôn mặt vẫn cứ mang theo một chút tính trẻ con.

Mà khi nàng cúi đầu lặng lẽ không nói, rõ ràng trước một khắc còn mặt mày buông xuống ôn hòa cười xem ngươi, sau một khắc nàng cũng bị người này lặng im tư thái hấp dẫn.

Nàng không phải không thừa nhận, như vậy mâu thuẫn khí chất vừa vặn khiến người ta không nhịn được tìm tòi nghiên cứu cùng quan tâm.

Phong Bạch Minh muốn, cũng không phải là cái gì động tâm và hảo cảm, chỉ là bởi vì nàng từ trước tới nay chưa từng gặp qua người như vậy.

Phi thường thần kỳ, đến tột cùng là trải qua cái gì, làm cho nàng mười tám tuổi tuổi tác tình cờ nhìn lại, lại có già đi người mới sẽ có khí chất.

[BHTT - QT] Tra A sống lại cùng ốm yếu O cùng một chỗ - Nhân Gian Tiểu SíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ