Ở một cái thật lớn trắng xoá trong không gian, đột nhiên xuất hiện nhiều đến không đếm được thật lớn vòng sáng, những cái đó vòng sáng xuất hiện rất nhiều người, bọn họ đều đến từ bất đồng thế giới.
Vừa mới gặp được bị đánh đến thê thảm Lạc Băng Hà Thẩm Thanh Thu: "......"
Vừa chuyển đầu liền thấy đêm qua cùng hắn đánh một trận người Ngụy Vô Tiện: "......"
Bị mây quẹt phải đến ngã xuống thế gian Tạ Liên: "......"
Bổ xong thiên nứt sau đang muốn ở Mạc Nhiên trên mặt trừu một roi Sở Vãn Ninh: "......"
Bị một chân đá vào trên ngực Thẩm Trạch Xuyên: "......"
Bị tiên hạc dọa đến lại đột nhiên đến nơi đây Thẩm Cố Dung: "......"
Không lâu trước đây gặp được đại sư huynh Trình Tiềm: "......"
Mới thu ba cái đồ đệ Cung Ngô Đồng: "......"
Vừa mới nhìn thấy Thẩm Chước Lăng Sương Tuyết: "......"
Mới vừa tỉnh lại lại sinh bệnh Tuế Yến: "......"
............
Này rốt cuộc là địa phương nào a a a a a?
Trong không gian hiện ra rất nhiều quang điểm, hội tụ đến một chỗ, biến thành một cái người mặc màu lam nhạt váy áo đầu bạc nữ tử.
Nữ tử hướng mọi người hành lễ, nói: "Thực xin lỗi đem các vị đưa tới nơi này, ta đem các vị mang đến là vì cho các ngươi hiểu biết các ngươi tương lai."
Mạc Nhiên: "Vì cái gì muốn hiểu biết tương lai? Còn có, ngươi là ai?" Có thể đem nhiều người như vậy đưa tới nơi này, thực lực của nàng tất nhiên không dung khinh thường. Bất quá, hắn tương lai nhất định cùng sư muội ở bên nhau.
Những người khác cũng nghĩ đến, không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Nữ tử nói: "Tiểu nữ tử Thẩm Thanh Ca, có thể đi vào nơi này, nhiều là ý nan bình thế giới."
Mọi người sửng sốt, ý nan bình? Có bao nhiêu ý nan bình?
Bất quá tên này......
Thẩm Thanh Thu: "......"
Liễu Thanh Ca: "......"
Thẩm Thanh Thu thanh thanh giọng nói, nói: "Xin hỏi cô nương, không biết chúng ta muốn như thế nào hiểu biết tương lai?"
Thẩm Thanh Ca: "Rất đơn giản, trả lời vấn đề, đáp đúng liền đem tay vói vào màu trắng hộp, bên trong là tùy cơ các thế giới đoạn ngắn, các thế giới tương lai đều có; đáp sai rồi, liền đem tay vói vào màu đen hộp, bên trong đều là các ngươi mọi người hắc lịch sử; nếu đáp đúng nhưng đáp án không được đầy đủ, liền đem tay vói vào màu xám hộp, bên trong là cho nên người trích lời cùng bản án, còn có ca khúc. Vấn đề mỗi cái thế giới đều có."
Thẩm Thanh Ca nói xong lúc sau, hiện lên ba cái hộp màu trắng, đen, và xám.
Mọi người gật gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.
Thẩm Thanh Ca: "Kia, thỉnh xem đệ nhất đề."
{1. "Thiên Tử Tiếu, phân ngươi một vò, làm như không nhìn thấy ta được không?" những lời này là ai nói?}
Nhìn đến những lời này, Lam Vong Cơ nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện xấu hổ sờ sờ cái mũi, nói: "Ngụy Vô Tiện."
"Trả lời chính xác, thỉnh."
Màu trắng hộp bay đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, Ngụy Vô Tiện đem tay vói vào đi, không biết bắt được cái gì, bàn tay ra tới mở ra bàn tay, là một cái tiểu quang cầu, này thời không gian có xuất hiện đủ để cho không gian nội tất cả mọi người có thể thấy rõ ràng quầng sáng, kia tiểu quang cầu bay đến quầng sáng, trên quầng sáng xuất hiện hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Nguyện Khó Yên
FanfictionTác giả: Tiểu Trì Hà Tóm tắt: Tuyết thời gian: Tất cả mới bắt đầu. Người của mỗi thế giới đều tới. Link: https://meiyou47618.lofter.com/post/4c4d1e54_2b442d9e0