{3. Lạc Băng Hà phụ thân, mẫu thân là ai? }
Tra Phản thế giới người hai mặt nhìn nhau, bọn họ như thế nào biết là ai?
Thẩm Thanh Thu đem cây quạt khép lại, nói: "Thiên Lang Quân, Tô Tịch Nhan."
"Trả lời chính xác."
Lạc Băng Hà kinh ngạc nhìn Thẩm Thanh Thu, liền hắn cũng không biết phụ mẫu của chính mình là ai, sư tôn là làm sao mà biết được?
Thiên Lang Quân nhìn Lạc Băng Hà, hắn là ta cùng Tịch Nhan hài tử?
"Hắn, hắn là kia ma đầu nhi tử? Kia hắn khẳng định cũng là ma."
"Mau giết hắn!"
Nói chuyện chính là Huyễn Hoa Cung hai cái đệ tử, bọn họ đã huy kiếm lại đây.
Nhưng ở bọn họ tới gần phía trước Thẩm Thanh Thu liền dùng cây quạt đem người đánh bay, Thẩm Thanh Thu phe phẩy cây quạt lãnh đạm nhìn Huyễn Hoa Cung.
Lão cung chủ: "Thẩm tiên sư đây là có ý tứ gì? Ngươi muốn bao che ma đầu sao?"
Thẩm Thanh Thu: "Ta đồ đệ, chỉ có ta Thanh Tĩnh Phong mới có thể khi dễ." Má ơi, thật là làm ta sợ muốn chết, cũng may hàng nguyên gốc tu vi còn ở, bằng không liền thật sự rất khó làm.
Lạc Băng Hà lại một lần cảm thấy kinh ngạc, sư tôn cư nhiên sẽ giữ gìn hắn?
Màu trắng hộp bay lại đây, Lão cung chủ chỉ phải bỏ qua, hiện tại không có gì so biết tương lai càng quan trọng.
Thẩm Thanh Thu thấy Lão cung chủ dừng tay, cũng không hề nhiều lời, tùy tay trảo ra một cái tiểu quang cầu, tiểu quang cầu bay đến quầng sáng.
【Chúc Hàn Sương: "Ngươi đê tiện."
Chúc Hàn Sương mặt vô biểu tình ngồi ở ngọc thạch điêu khắc mà thành trên ghế, nửa tán như mây mặc phát khoác ở sau lưng, bị một cây mộc mạc gỗ đào cây trâm nhẹ nhàng vãn lên.
Hắn một bộ thuần trắng sắc vân bào lưu chuyển mà xuống, vạt áo cùng cổ tay áo chỗ đều dùng cực kỳ tinh tế tơ vàng thêu biển mây bay lượn tiên hạc, sấn hắn tinh xảo hoàn mỹ ngũ quan thoạt nhìn khí chất lạnh băng phi phàm.
Réo rắt thanh âm tựa khe núi đá xanh, thanh lãnh lại mỏng lạnh, tiếng nói nhàn nhạt giống như không cốc khe núi dòng suối, nhè nhẹ mát lạnh, từng trận dễ nghe.】
Chúc Hàn Sương: "......"
Mộ Anh phe phẩy Thẩm Thiên Triệt thập phần kích động: "A a a a, tiểu vương bát đản, là sư tôn a a a a!"
Thẩm Thiên Triệt: "Đúng vậy đúng vậy, thật là sư tôn a a!"
Chúc Hàn Sương: "......" Ta một chút đều không hy vọng chính mình xuất hiện!
Mộ Lăng: Hiếm lạ a, Hàn Sương cư nhiên sẽ nói đê tiện này hai chữ.
【[Hệ thống: Hàn Sương a, bình tĩnh a, chúc mừng ngươi hôm nay lại thành công dùng hết 3 cái tự, trước mắt mới thôi còn thừa 7 cái tự có thể dùng, thật đáng mừng thật đáng mừng!]
Nghe hệ thống lột đậu phộng thanh âm, Chúc Hàn Sương cố nén trụ che chắn nó xúc động, chẳng sợ nội tâm lại như thế nào phẫn nộ, hắn mặt ngoài cũng không có hiển lộ ra mảy may, như cũ mặt vô biểu tình ngồi ở ngọc ghế thượng, toàn thân tràn đầy đều là tiên khí, thanh lãnh vô cùng.】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm Nguyện Khó Yên
FanfictionTác giả: Tiểu Trì Hà Tóm tắt: Tuyết thời gian: Tất cả mới bắt đầu. Người của mỗi thế giới đều tới. Link: https://meiyou47618.lofter.com/post/4c4d1e54_2b442d9e0