Chương 3: Bán Đồ Phong Hoa

78 13 0
                                    

{2. Sở Vãn Ninh có mấy cái đồ đệ? Phân biệt là ai?}

Sở Vãn Ninh sửng sốt, không nghĩ tới nhanh như vậy liền đến hắn.

Tiết Mông tùy tiện mà nói: "Này còn không đơn giản? Ba cái, phân biệt là Tiết Mông, Sư Muội, Mặc Nhiên."

Thẩm Thanh Ca trầm mặc trong chốc lát, nói: "Đáp án không được đầy đủ."

"Không được đầy đủ?" Tiết Mông mở to hai mắt, Mặc Nhiên cùng Sư Muội cũng thực kinh ngạc.

Thẩm Thanh Ca lắc lắc đầu, "Đáp án là bốn cái, phân biệt là Tiết Mông, Sư Muội, Mặc Nhiên, Nam Cung Tứ."

Nam Cung Tứ kinh ngạc mà nhìn về phía Sở Vãn Ninh, Vãn Dạ Ngọc Hành, Bắc Đẩu Tiên Tôn là hắn sư tôn?

Husky trong thế giới người đều thập phần giật mình, bọn họ như thế nào không biết?

Sở Vãn Ninh không nói lời nào, tuy có thầy trò chi danh, lại vô thầy trò chi thật.

Màu xám hộp bay đến trước mặt Tiết Mông, Tiết Mông bất đắc dĩ chỉ có thể đem tay vói vào đi, bắt được một cái tiểu quang cầu, là ca khúc. Mọi người đành phải trước hết nghe ca.

<Bán Đồ Phong Hoa>

Ngụy Vô Tiện: Thiên Tử Tiếu! Cho ngươi một vò. Xem như không phát ta có được không?

Lam Vong Cơ: Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu, tội thêm một bậc.

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, nói: "Đây là ta cùng lam nhị công tử ngày hôm qua nói."

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, không nói gì.

Lam Khải Nhân: "Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm rượu!"

Giang Phong Miên: "Anh bướng bỉnh, mong tiên sinh nhiều hơn thông cảm."

Ôn Ninh: Công tử...... Thật xin lỗi.

Giang Trừng: Đều đến lúc này, còn muốn ngươi đến nói xin lỗi ta. Ta thật là một người nhiều giá.

Ôn Ninh: Nhưng mà công tử, ta có thể trốn ở nơi nào?

Nhiếp Hoài Tang: Này... Ta như thế nào sẽ biết đâu?

Ôn Nhược Hàn: "Các ngươi xem đã hiểu sao?" Ở cái này trong không gian, bọn họ làm không được cái gì, tạm thời nói chuyện là không có vấn đề.

Mọi người nhất trí lắc đầu.

Giang Trừng

Thuyền hoa sen lay động trên mặt nước.

Khí phách phấn chấn cùng nhau thề hẹn.

Giang Phong Miên: "A Trừng, ngươi làm thực hảo."

Giang Trừng nhìn về phía Giang Phong Miên, làm như không nghĩ tới Giang Phong Miên sẽ khen hắn.

Ngu Tử Diên cũng không nghĩ tới.

Ôn Ninh

Giữa rừng ngọc kéo căng cung tên.

Mũi tên thiện xạ bay vút.

Gặp gỡ bạch y thiếu niên vẫn ngây ngô.

Ôn Tình vui mừng mà nhìn đệ đệ, Ôn Ninh mặt đỏ toàn bộ, hắn không nghĩ tới mặt trên sẽ có hắn.

Tâm Nguyện Khó YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ