Chương 6: Vết Nhơ

57 10 0
                                    

{5. Mời......}

"Từ từ." Bùi Thương Y đánh gãy đề mục, nói: "Vừa mới vốn là muốn trừu màu trắng hộp, nhưng lại bởi vì một cái lỗ mãng người dẫn tới chúng ta chọn sai hộp, xét thấy chúng ta sai lầm, ta cảm thấy chúng ta có thể lại tuyển một lần."

Thẩm Thanh Ca: "......" Các ngươi chính mình chọn sai hộp còn trách ta?

Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói: "Đúng vậy, Thẩm tỷ tỷ, ngươi đại nhân có đại lượng, khiến cho chúng ta lại tuyển một lần bái."

Thẩm Thanh Ca: "......"

Thẩm Thanh Thu: "Thẩm cô nương, ta đồng ý bọn họ cái nhìn."

Nhạc Thanh Nguyên: "Thẩm cô nương, khiến cho chúng ta lại tuyển một lần đi."

"Đúng vậy đúng vậy......" Càng ngày càng nhiều người đều yêu cầu lại tuyển một lần.

Chỉ có Lạc Băng Hà cái này tự nhận là là cái kia lỗ mãng người, cái gì đều nói không nên lời.

Thẩm Thanh Ca nhìn đến nhiều người như vậy đồng ý, lại sợ Lạc Băng Hà đã chịu mọi người quần công, đành phải nói: "Có thể, nhưng không thể lại tuyển màu trắng hộp, chỉ có thể tuyển màu xám hoặc là màu đen."

Mọi người: "Đa tạ cô nương."

Bất quá mọi người đều không muốn tuyển màu đen hộp, nhất trí yêu cầu tuyển màu xám hộp.

Thẩm Thanh Thu lại lần nữa đem tay vói vào màu xám hộp, là trích lời.

【Cố Mang, ngươi năm đó đều mau đem ta tâm đào ra. Ngươi còn không có xem hiểu nó sao?

—— Mặc Tức】

Thế giới Vết Nhơ người cả người chấn động, là bọn họ thế giới.

Những lời này......

Mặc Tức nghĩ tới lúc trước Cố Mang đem lưỡi dao sắc bén chui vào hắn ngực......

Đại bộ phận người thì tại nhục mạ Cố Mang, ngôn ngữ khó nghe.

【Điểm này điểm đau, ta đều có thể nhẫn..... Ta có thể nhẫn.... Thói quen, liền không đau.

—— Cố Mang】

"Cái này phản đồ, có tư cách kêu lên đau đớn sao?" Một vị Thế giới Vết Nhơ lão thần châm chọc nói.

Những lời này được đến rất nhiều người nhận đồng.

Mặc Tức tưởng, hắn như thế nào liền không có tư cách kêu lên đau đớn, hắn cũng là người a.

Cố Mang không có phản ứng, hoặc là hắn căn bản không có biện pháp phản ứng, hắn thiếu hụt hai hồn, thần trí không được đầy đủ, nghe không hiểu bọn họ đang nói cái gì.

【Nếu có thể, ta trước nay liền không có nghĩ tới muốn cùng ngươi động thủ. Đã từng chỉ là ngươi cấp, nhiệt là ngươi cấp, sở hữu trái tim trút ra nhiệt huyết, đều là bởi vì ngươi. Không có ngươi ta cũng sẽ không có hôm nay.

—— Mặc Tức】

Một vị lão thần nói: "Này Hi Hòa Quân nói chính là ai a?"

Lệnh một vị lão thần: "Không biết a."

Tâm Nguyện Khó YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ