allcouple | bạn tâm giao

4K 150 40
                                    

𝓪𝓵𝓵 𝓬𝓸𝓾𝓹𝓵𝓮

𝕡𝕣𝕠𝕞𝕡𝕥: marx francois, nero và phong tinh linh sylph bằng một cái vô tình, hết sức tình cờ và đầy bất ngờ đã trở thành bạn tâm giao của nhau.

¤

marx francois, nero và phong tinh linh sylph bằng một cái vô tình, hết sức tình cờ và đầy bất ngờ đã trở thành bạn tâm giao của nhau.

nero và sylph như đã hẹn trước, bay tới lâu đài ma pháp vương, nơi một người đàn ông đang ngồi sẵn đợi họ bên một bàn trà thơm ngào ngạt.

marx lên tiếng khi nhìn thấy bóng dáng hai cô nàng: "ồ xin chào, lâu rồi không gặp tâm giao của ta."

nero biến thành dạng người, ngồi xuống chiếc ghế đối diện: "tên ngốc asta, không có tôi thì cậu ta sẽ chẳng làm được gì đâu. tôi cứ phải kè kè bên cậu ta, nên giờ mới tới đây được."

sylph cũng đáp xuống tấm đệm nhỏ êm ái trên bàn, hẳn là nói ra chắc sẽ chẳng ai tin phong đại tinh linh là đang trốn chủ nhân yêu quý 3000 của mình đi uống trà với mấy tâm giao.

"mà ma pháp vương đại nhân đâu rồi?" sylph nhìn ngó xung quanh.

nero nhếch mép: "lại trốn rồi chứ gì?"

"đừng nhắc tới ngài ấy nữa, tôi sẽ phát điên lên đó." marx lắc đầu ảo não, "nhìn xấp tài liệu trên bàn đi, tôi vừa mang xấp tài liệu bước đến cửa phòng là ngài ấy đã chạy biến như một con gió rồi. đã thế còn để lại lời nhắn "ta đi gặp tình yêu patri đây, đêm này ta không về đâu nhé.", thử hỏi có điên đầu không cơ chứ."

sylph bĩu môi, đay nghiến gằn ra từng chữ: "đồ ngu ngốc yuno cũng có khác gì đâu, dù đã có tôi bên cạnh thế mà... thế mà...", cô rung rung nước mắt.

marx phẩy tay, ấm trà bay lên tự động rót đầy ly của cô. sylph dùng phong ma pháp thổi cho trà nguội, rồi cầm cả tách lên uống một hơi hết sạch.

"bình tĩnh bình tĩnh, hôm nay nhiều thời gian. chúng ta cứ từ từ nói, có bao nhiêu uất ức trong lòng bây giờ sẽ thanh toán hết." marx điềm nhiên nói.

sylph mất một lúc để bình tĩnh lại, nói tiếp: "đồ ngốc yuno cứ mở miệng ra cái là một câu asta, hai câu asta, mà ba câu thì cũng vẫn là asta. bộ cậu ấy không có gì để nói ngoài "asta yêu dấu của tớ ơi" à?", sylph phẫn uất.

"lại nói về yuno, bây giờ cậu ta thì mạnh thì kinh rồi. giờ còn bày đặt đi gạ kèo solo với mấy tên dính thính của asta, ngoài bày thêm việc ra cho tôi xử lí thì còn làm được trò trống gì cơ chứ." marx gần như muốn hét lên.

nero giơ tay lên day day trán, rồi xin lỗi: "đây một phần cũng là lỗi của tôi, tôi đã không quản lí tên ngốc asta cẩn thận, để cậu ta đi rải thính lung tung."

"còn gì đau đớn hơn khi crush của mình lại dùng sức mạnh của mình để giải quyết mấy thằng ve vãn crush của anh ấy chứ." sylph cay đắng, sau đó chuyển dần sang phẫn nộ.

"asta cũng là một tên ngốc cơ, lần gần đây nhất là cái lần tên leopold của xích sư gạ kèo cậu ta, rồi cả hai kéo nhau đi đâu đó solo. báo hại tên solid tưởng bạn trai mình ngoại tình, khóc lóc chạy về mách yuno. yuno sau đó đã lao tới hắc ngưu làm cho inh ỏi một trận, đến khi asta về còn nghiêm túc muốn chỉnh cậu ta. mà tên ngốc asta lúc đó vẫn còn chưa hiểu chuyện quái gì, thế là hai đứa lao vào chửi nhau. tối đó mới là kinh khủng cơ, yuno lôi một mạch asta vào phòng rồi..." nero rùng mình, nghỉ một chút để lấy hơi, "ừ thì không ai cấm họ, nhưng mà có làm thì cũng nên biết ý tứ tí chứ. tiếng của asta vang cả cái hắc ngưu luôn, đến mức đoàn trưởng yami còn suýt nữa thì đạp cửa phòng asta xông vào đấy, may mà bọn tôi ngăn lại kịp. cuối cùng phải nhờ henry đổi chỗ cái phòng đó ra cái nơi hẻo lánh nhất hắc ngưu, thế mà bọn này vẫn còn lờ mờ nghe thấy tiếng."

black clover | allcouple | chiều tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ