fuegoleon x nozel | vết son ¹

1.8K 121 20
                                    

𝓯𝓾𝓮𝓰𝓸𝓵𝓮𝓸𝓷 𝔁 𝓷𝓸𝔃𝓮𝓵

𝕡𝕣𝕠𝕞𝕡𝕥: và đập vào mặt anh là, vết son môi, đỏ choét, trên cổ áo.

¤

nozel mệt mỏi tỉnh giấc, đầu đau như búa bổ. đẩy cái tay rắn chắc đang ôm ngang eo mình sang một bên, anh ôm đầu ngồi dậy. anh chỉ nhớ đêm qua đã nhậu nhẹt cùng các đoàn trưởng đến say khướt, chắc hẳn tên đối thủ kiêm bạn từ nhỏ và bây giờ là người yêu vẫn còn đang say giấc bên cạnh đã đem anh về. không muốn đánh thức người kia, anh nhẹ nhàng xuống giường, đi vào nhà vệ sinh.

đáng ra đó sẽ là một buổi sáng êm đẹp đầy tình cảm như mọi ngày, cho tới khi nozel đi qua cái ghế sô pha và nhìn thấy áo của fuegoleon vứt bừa bãi ở đó. bình thường hắn đâu có luộm thuộm như này đâu nhỉ, chắc do hôm qua say quá, nozel thầm nghĩ rồi nhặt cái áo lên. và đập vào mặt anh là, vết son môi, đỏ choét, trên cổ áo.

nụ cười trên môi nozel vụt tắt.

từ từ đã nào nozel, mày quen hắn từ khi còn cởi trần tắm mưa cơ mà. hắn tuyệt đối không phải kiểu người như này, đâu nhỉ? nhưng mà vết son cũng không thể tự nhiên mà có... hôm qua cả hai đều say quá, chắc con nhỏ nào đó đã lợi dụng... không không, ai lại dám tiếp cận fuegoleon vermillion chứ, chưa kể còn có một đám đoàn trưởng xung quanh. nhưng mà vết son...

một đống giả thuyết hiện lên trong đầu nozel. nhưng túm cái váy lại vẫn là có vết son trên cổ áo của gã, và vì bất cứ lí do gì thì cũng không thể chấp nhận được. anh vò nhàu nát cái áo, nhanh chóng chỉnh lại trang phục rồi hằm hằm bước ra khỏi dinh thự vermillion. đương nhiên là không quên đem theo cái áo đó để làm bằng chứng khi cần.

¤

tất cả đoàn viên của ngân dực đại ưng đoàn khúm núm, đến thở cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ kinh động đến vị đoàn trưởng cao quý của mình. chả là hôm nay không hiểu tại sao đoàn trưởng bước vào đoàn với cả một bầu trời mây đen bão tố trên đầu, các đoàn viên đâu có đui mà không thấy tâm trạng của đoàn trưởng đang xấu tệ hại cơ nào. tưởng chừng chỉ cần sẩy chân một cái là về với đất mẹ liền.

solid và nebra bị cả đoàn đẩy lên phía trước, ý muốn hai người điều tra nguyên nhân của đám mây đen kia.

"hoàng... hoàng huynh." solid lắp bắp.

nozel không đáp, liếc mắt qua nhìn thằng em trai. làm nó rén mẹ luôn, im bặt lui xuống: "à không có gì đâu ạ."

cả ngày hôm đó đoàn trưởng như vừa trúng ngải, lạnh lùng tàn nhẫn, làm gì cũng xuống thẳng tay. ừ thì ngày nào đoàn trưởng cũng lạnh lùng, nhưng tàn nhẫn vô cùng như hôm nay thì...

ví dụ, hôm nay ngài ấy vô tình tóm được một thằng trộm trên đường. như bình thường, ngài ấy sẽ gông cổ nó để kẻ khác xử lí. vì theo phương châm của nozel silva, xử lí mấy thằng trộm vặt bé nhỏ chỉ làm bẩn tay hoàng tộc cao quý, như ngài ấy. nhưng không, hôm nay ngài thẳng tay đập nó đến ba má cũng không nhận ra luôn. sau một phút mặc niệm, ngân dực đại ưng không những không gông cổ nó mà còn gọi bác sĩ giúp.

tình hình như vậy đã đủ tồi tệ rồi, và nó còn tồi tệ hơn nữa khi đoàn trưởng của hồng liên sư tử tới.

cả đoàn như bình thường mở cửa rước gã vào, thì đương nhiên, đó là bạn trai đoàn trưởng mà.

black clover | allcouple | chiều tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ