allcouple | người vợ...?

3.2K 171 51
                                    

𝓪𝓵𝓵𝓬𝓸𝓾𝓹𝓵𝓮

hội chị em bạn dì clover không khỏi há hốc mồm khi thấy bài báo mới đăng. đúng là mấy hôm trước có người đến hỏi mấy câu này, nhưng có ai nói là họ sẽ đăng ngay lên báo đâu. thôi thì, cũng không ghi ai là người cung cấp thông tin, nên thôi kệ đi.

hội chị em bạn dì cười khả ái, nhún vai kiểu "ai biết gì đâu".

¤

i. người vợ chiều chồng nhất?

↳ ok, có thể bạn không tin nhưng đó là đoàn trưởng của kim sắc nhật xuất, william vangeanca. từ cuộc sống thường ngày tới cuộc sống vợ chồng, william luôn thuận theo ý chồng - yami sukehiro. để gã muốn làm gì thì làm, chỉ cần đừng ảnh hưởng đến y đi làm nhiệm vụ là được. bên cạnh đó thì william luôn nói đỡ, bao che, đứng về phía chồng, chỉ trừ khi người nói là ma pháp vương đại nhân cao quý.

yami: nhìn lũ thất bại cười nhếch mép

kim sắc nhật xuất đoàn cho hay, chắc chắn đoàn trưởng trân quý của họ bị trúng lời nguyền rồi. cả đoàn quyết định qua hắc bộc ngưu đồ sát tên đoàn trưởng chết tiệt đã bắt đoàn trưởng của mình ăn bùa ngải yêu đương đến lú người. ấy vậy mà, ai ngờ vừa bị tên đoàn trưởng kia bón hành. về nhà lại bị đoàn trưởng mình trách móc, đừng đến làm phiền chồng y.

kim sắc nhật xuất khóc 7749 dòng sông: đoàn trưởng, từ khi nào mà ngài lại u mê không lối thoát như vậy???

alecdora: chắc chắn là do tên yami sukehiro, tên khốn, dám làm đoàn trưởng cao quý thành ra như vậy, ta chắc chắn sẽ xé xác ngươi.

william: alecdora, ta đã bảo là đừng có đổ lỗi cho yami nữa rồi mà.

kim sắc nhật xuất: đoàn trưởng à...

ii. người vợ khổ nhất?

↳ finral vaude, không cần nói nhiều. chưa cần biết mấy thằng chồng kia ra sao nhưng chắc chắn đáng sợ nhất là langris vaude với máu s đầy mình.

finral: đúng rồi, anh khổ quá mà.

vanessa: thật đấy, mỗi lần nghĩ lại cái kì tuyển chọn ma pháp kị sĩ hoàng gia là tôi lại rùng hết cả mình.

luck: tôi muốn giết tên khốn langris.

william: tôi biết cậu yêu thầm cậu ấy từ lâu lắm rồi, nhưng nói thật nhé langris, tình yêu của cậu thật vặn vẹo.

klaus: đúng vậy đoàn trưởng, cậu ta đánh người mình yêu gần chết luôn.

yami: suýt thì ta mất cái thảm bay chất lượng đấy thằng oắt, mày nghĩ mày có bồi thường được không?

finral: đoàn trưởng, ngài muốn nói đỡ cho tôi thì làm ơn tình cảm chút được không, đừng vừa đấm vừa xoa thế.

nói vậy chứ, thấy mọi người đều đứng về phía mình, finral cảm động đến rưng rưng nước mắt.

finesse: chị đã nhường finral bé bỏng đẹp trai cho cậu rồi mà cậu còn không biết trân trọng thì trả đây.

langris quét mắt nhìn cả đám, rồi quay sang finesse: còn khuya, đúng là để anh trai yêu quý về với cái đám này là một sai lầm mà. cơ mà...

black clover | allcouple | chiều tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ