𝖪𝖺𝖻𝖺𝗇𝖺𝗍𝖺 3✞︎
^^^^
Ilang minuto din akong naka yuko nun at hindi parin ma alis ang kaba ko.ng unti unti kong ini angat ang tingin ko sa may abandunadong Cr ay nag laho na ito dito narin ako naka hinga ng maluwag subalit may biglang humawak ng balikat ko dahilan para mapa sigaw ako.
*𝗔𝗵𝗵𝗵𝗵𝗵*
𝗢𝘆𝘆𝘆 𝗔𝘆𝗮 𝘀𝗶 𝗟𝘂𝗻𝗮 𝘁𝗼!.
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝗆𝗎𝗅𝖺𝗍 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝗂 𝖫𝗎𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈.𝗌𝗎𝖻𝖺𝗅𝗂𝗍 𝖽𝗂 𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇 𝗆𝖺𝗍𝗂𝗀𝗂𝗅 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝖻𝖺 𝗄𝗈.
𝗔𝘆𝗮 𝗼𝗸 𝗸𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗯𝗮? 𝗱𝗶 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝘁𝗶𝗻𝗮𝘁𝗮𝗸𝗼𝘁 𝗲𝗵 𝘀𝗼𝗿𝗿𝘆 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝘂𝗹𝗮𝘁 𝗸𝗮.
𝗔-𝗮𝗵𝗵 𝗼𝗸 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗟𝘂𝗻𝗮 𝗵𝗲𝗵𝗲𝗵𝗲 𝗺𝗲𝗱𝗷𝗼 𝗺𝗮𝘁𝗮𝘁𝗮𝗸𝘂𝘁𝗶𝗻 𝘁𝗮𝗹𝗮𝗴𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝗵𝗮𝗵𝗮.
𝗉𝗂𝗅𝗂𝗍 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗐𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗄𝗉𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗆𝖺𝗉𝗂𝗀𝗂𝗅.
𝗔𝗵𝗺𝗺 𝗔𝘆𝗮 𝗟𝗼𝗼𝗸 𝗼𝗵 𝗗𝘂𝗺𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗣𝗵𝗼𝗻𝗲 𝗸𝗼 𝗵𝗮𝗹𝗶𝗸𝗮 𝗽𝗶𝗰𝘁𝘂𝗿𝗲 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝗹𝗮𝗯𝗮𝘀.
𝗔𝗵𝗵 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴 𝗽𝗶𝗰𝘁𝘂𝗿𝗲 𝘀𝗮𝘆𝗼.
𝘂𝗵𝗵𝗵 𝘀𝗶𝗴𝗲 𝗻𝗮 𝗔𝘆𝗮 𝗺𝗶𝗻𝘀𝗮𝗻 𝗺𝗶𝗻𝘀𝗮𝗻 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘁𝗼 𝗲𝗵.
𝗮𝗵𝗺𝗺 𝘀𝗶𝗴𝗲.
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗋𝗈𝗈𝗆 𝖺𝗒 𝗎𝗇𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗇𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗅𝗂𝗍𝗋𝖺𝗍𝗈.
𝗔𝗵𝗺𝗺 𝗟𝘂𝗻𝗮 𝗽𝗮𝗻𝗼 𝗯𝗮 𝗴𝗮𝗺𝗶𝘁𝗶𝗻 𝘁𝗼?
𝗗𝗶𝗯𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗯𝗶𝗹𝗼𝗴 𝗱𝘆𝗮𝗻 𝘀𝗮 𝗴𝗶𝘁𝗻𝗮 𝗽𝗶𝗻𝗱𝘂𝘁𝗶𝗻 𝗺𝗼 𝘆𝘂𝗻.
𝗮𝗵 𝘀𝗶𝗴𝗲 𝘀𝗶𝗴𝗲.
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗇𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗇𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈..𝗉𝗂𝗇𝗂𝗉𝗂𝗅𝗂𝗍 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗌𝖾 𝖺𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝖺𝗒𝗎𝗇 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗒𝖺𝗀 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗄𝖺𝗌𝖾 𝗌𝗎𝗆𝖺𝗆𝖺 𝗅𝗈𝗈𝖻 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇...
𝗇𝗀 𝗍𝗂𝗇𝗂𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗅𝗂𝗍𝗋𝖺𝗍𝗈 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗉𝖺 𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝖽𝗂 𝗆𝖺𝗌𝗒𝖺𝖽𝗈 𝗆𝖺𝗀𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗇𝗀𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗅𝗂𝖽𝖺𝖽 𝗇𝗀 𝖼𝖺𝗆𝖾𝗋𝖺 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗉𝖺 𝗀𝖺𝖺𝗇𝗈 𝗄𝖺 𝗁𝗂𝗀𝗁 𝗍𝖾𝖼𝗁 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗇𝖺𝗁𝗈𝗇 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇. 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗎𝗌𝗎𝗇𝗈𝖽 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗈𝗇 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗌 𝗀𝗎𝗆𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗉𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗐𝖺𝗅𝗂𝖽𝖺𝖽 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖼𝖺𝗆𝖾𝗋𝖺..
YOU ARE READING
ANG LIHIM SA LIKOD NG ABANDUNADONG CR (Ongoing)
Mystery / Thriller✞︎ "𝗦𝗮 𝗹𝗶𝗸𝗼𝗱 𝗻𝗴 𝗰𝗹𝗮𝘀𝘀𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗮𝘆 𝗺𝗮𝘆 𝗮𝗯𝗮𝗻𝗱𝘂𝗻𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗖𝗥. 𝗠𝗮𝗿𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝘀𝗮𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗿𝗮𝘄 𝗶𝘁𝗼 𝗴𝗶𝗻𝗶𝗯𝗮 𝗮𝘆 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗺𝗮𝘆 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗲𝘀𝘁𝘂𝗱𝘆𝗮𝗻𝘁𝗲𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗸𝗮...