𝗞𝗮𝗯𝗮𝗻𝗮𝘁𝗮 9✞︎

41 5 3
                                    

  𝗞𝗮𝗯𝗮𝗻𝗮𝘁𝗮 9✞︎

^^^^

𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺 𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗂𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝖺𝗅𝗎𝖻𝗈𝗇𝗀 𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗇𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝗂.

𝗢𝗵 𝗩𝗶𝗻𝗮 𝗔𝗻𝗮𝗸 𝗸𝗼! 𝗺𝗮𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗺𝗼 𝗮𝘁𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝗽𝗮 𝘂𝗯𝗼𝘀 𝗮𝗻𝗴 𝗶𝘆𝗼𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗶𝗻𝗱𝗮?!.

𝗮𝗵 𝗺𝗮𝗻𝗼 𝗽𝗼 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗺𝗮𝗺𝗮.

𝗢𝗵 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗺𝗮𝗹𝘂𝗻𝗴𝗸𝗼𝘁 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗸𝗵𝗮 𝗺𝗼 𝗲𝗵 𝗺𝗮𝗯𝗶𝗹𝗶𝘀 𝗺𝗼 𝗻𝗴𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝗽𝗮 𝘂𝗯𝗼𝘀 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗶𝗻𝗱𝗮 𝗺𝗼?.

𝗛𝗮𝘆𝘆 𝗻𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮𝗺𝗮, 𝗺𝗮𝘆 𝗮𝘀𝘂𝗻𝗴𝗼𝘁 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗸𝗮𝗻𝗶𝗻𝗮!.

𝗛𝘂𝗵𝗵 𝘀𝗶𝗻𝗼 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘆𝗮𝗻 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻?

𝗢𝗽𝗼.

𝗔𝗵 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗺𝗮𝘆 𝗴𝗶𝗻𝗮𝘄𝗮 𝗯𝗮 𝘀𝘆𝗮 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗮𝗻𝗮𝗸?

𝗔𝗵𝗺𝗺..𝗔𝘆𝗮𝘄 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗼 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗴𝗶𝗹𝗮𝗻 𝗲𝗵.

𝗛𝗮𝘆 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗻𝗮𝗸, 𝗺𝗮𝗯𝗮𝗶𝘁 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗶 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗮𝗻𝗼 𝗸𝗮𝗯𝗮.

𝗠𝗮𝗺𝗮! 𝗻𝗮𝗯𝗮𝗯𝗮𝗶𝘁𝗮𝗻 𝗸𝗮 𝘀𝗮 𝗺𝘂𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻 𝗵𝗮𝘆𝘆𝘆!.

𝖠𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝖽𝖺𝖻𝗈𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝖺𝗍 𝖺𝗄𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗇𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝗂𝗅𝗂𝖽 𝗇𝗂𝗍𝗈.

𝗔𝗻𝗮𝗸!..𝗞𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗶 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮 𝗿𝗮𝗼𝘀 𝗻𝗮𝗱𝗶𝗻 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗵𝗶𝗿𝗮𝗽𝗮𝗻.

𝗠𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮 𝗿𝗮𝗼𝘀 𝗲𝗵 𝗺𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝘆𝘂𝗻!

𝗠𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮! 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝘂𝗺𝗮𝗴𝗮𝘄𝗮 𝗻𝗴 𝗯𝗮𝗴𝗮𝘆 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗽𝗮 𝘀𝗮𝗺𝗮 𝘀𝘆𝗮!

𝗠𝗮! 𝗸𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗺𝗽𝗶𝗵𝗮𝗺 𝗺𝗼 𝗽𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻!..𝗵𝗮𝘆𝘆..

𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝗄𝗐𝖺𝗋𝗍𝗈 𝗇𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀 𝗍𝗂𝗄𝗅𝗈𝖻 𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗆𝗈𝗍 ..

*𝗛𝗮𝘆𝘆𝘆 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻!..𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝘀𝗶 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗽𝗮! 𝗪𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗵𝗶𝘆𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗺𝘂𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻!!

𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗀𝗍𝗎𝗅𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗅𝗎𝗁𝖺 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺 𝗇𝗂𝗍𝗈.
𝖪𝗂𝗇𝖺𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝗆𝖺𝖺𝗀𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 
𝖯𝖾𝖻𝗋𝖾𝗋𝗈 𝖺𝗉𝖺𝗍 𝖺𝗋𝖺𝗐 𝗇𝗀 𝖫𝗎𝗇𝖾𝗌 𝗂𝗒𝗈𝗇, 𝗆𝖺𝖺𝗀𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝖺𝗋𝖺𝗅𝖺𝗇 𝗉𝖺𝗀𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖽𝗈𝗈𝗇 𝖺𝗒 𝖻𝗎𝗆𝗎𝗇𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗈𝖻𝗒𝗈 𝗌𝗂 𝖳𝗋𝗂𝗌𝗍𝖺𝗇 . 𝖠𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗂𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗀𝖺𝗇𝗎𝗇 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂. 𝖭𝖺𝗀𝗂𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗀𝖺𝗅 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗍𝖺𝗍𝖺𝗀𝗉𝗈𝗇𝗀 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀 𝗄𝖺𝗌𝗂𝗇𝗍𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗂𝗇𝖺𝖺𝗌𝖺𝗁𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗉𝖺 𝗂𝗒𝖺𝗄 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉 𝗇𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂.

𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗼, 𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝗿𝗶?.

𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻 𝘀𝗶 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗲 𝗺𝗮𝘀 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗻𝗶𝘆𝗮 𝘀𝗶 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝘀𝗮 𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗲𝗵 𝗹𝘂𝗯𝗼𝘀 𝗻𝗮 𝗮𝘆𝘂𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝘄𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗵𝗶𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗶𝘆𝗼𝗻.

𝗛𝗺𝗺. 𝗯𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗮𝗻𝗼 𝗯𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗲𝗿𝗼𝗻 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗻𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝘀𝗶𝘆𝗮 𝗻𝗶 𝘁𝗶𝘁𝗮?

𝗞𝗮𝘀𝗲 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗶 𝗺𝗮𝗺𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗶𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝗮𝗻𝗱𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗯𝘂𝗵𝗮𝘆 𝗸𝗼 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗺𝗮𝗽𝗲𝗿𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗺𝗶𝗹𝘆𝗮 𝗻𝗶𝘆𝗮. 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗮𝘆𝘂𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗸𝗮𝗻𝘆𝗮 𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗸𝗼 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗼.

𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗀 𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂.

𝗠𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗩𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗼..𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗹𝗶 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴𝘁𝗮𝗻𝗮𝗻 𝘀𝘂𝗯𝗮𝗹𝗶𝘁 𝗶𝘆𝗼𝗻 𝗻𝗮 𝗹𝗮𝗺𝗮𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗸𝗶𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗿𝗮𝗮𝗻 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗮𝗸𝗶𝗻 𝗸𝗮.

𝖲𝖺𝖻𝖺𝗒 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾. 𝖦𝖺𝗇𝗎𝗇 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝖽𝗂𝗍𝗈.

𝗦𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗮𝗸𝗼 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻.

𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖺𝗅𝗂𝗄𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝗌𝖺 𝗇𝗈𝗈 𝗇𝗂𝗍𝗈 𝗉𝖺𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗂𝗅𝗈𝗇𝗀 𝖺𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗎𝗅𝗂 𝖺𝗒 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗅𝖺𝖻𝗂 𝗇𝖺 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾.

𝗦𝘂𝗯𝗮𝗹𝗶𝘁 𝗸𝗲𝗹𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗶𝘆𝗼𝗻 𝗺𝗮𝗻𝗴𝘆𝗮𝘆𝗮𝗿𝗶 𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻?

𝗦𝗮 𝗶𝗸𝗮 𝗹𝗮𝗯𝗶𝗻𝗴 𝗮𝗽𝗮𝘁 𝗻𝗴 𝗣𝗲𝗯𝗿𝗲𝗿𝗼 𝗩𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗱𝗮𝘆 𝘆𝘂𝗻 𝗦𝗮 𝗵𝗮𝗽𝗼𝗻 𝗮𝘆 𝗮𝗮𝗹𝗶𝘀 𝘁𝗮𝘆𝗼 𝗽𝗮𝗽𝘂𝗻𝘁𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗻𝗶𝗹𝗮 ..𝗺𝗮𝘆 𝗺𝗴𝗮 𝗸𝗮𝗺𝗮𝗴 𝗮𝗻𝗮𝗸 𝗸𝗮𝗺𝗶 𝗱𝗼𝗼𝗻 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗻𝗴𝗮𝗺𝗯𝗮 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗼.

𝗢𝗽𝗼..𝗮𝗮𝘀𝗮𝗵𝗮𝗻 𝗸𝗼 𝘆𝗮𝗻 𝗺𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗼.

𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗒𝖺𝗋𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝖺𝗒  𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗇𝖺 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗄𝖺𝗇𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖼𝗅𝖺𝗌𝗌𝗋𝗈𝗈𝗆 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀 𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗄𝗅𝖺𝗌𝖾 𝗇𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖽𝖺𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀. 𝖬𝗀𝖺 𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝖽𝖺𝗆𝗂 𝗇𝖺 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝖽𝖺𝗆𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝖺𝖺𝗋𝖺𝗅 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗇𝖺𝖽𝗂𝗇 𝗇𝖺𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗅𝗅 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗌𝖺 𝖥𝗅𝖺𝗀 𝖢𝖾𝗋𝖾𝗆𝗈𝗇𝗒 .𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝗎𝗇𝗂𝗀 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗅𝗅 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗌𝗂 𝗅𝗂𝗇𝗒𝖺𝗁𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝖺𝖺𝗋𝖺𝗅 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀 𝖲𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗇𝖺𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝖺𝗐𝗂𝗍 𝗇𝗀 𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗆𝖻𝖺𝗇𝗌𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗐𝗂𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖫𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝖧𝗂𝗇𝗂𝗋𝖺𝗇𝗀.

𝗧𝗵𝗮𝗻𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝘀𝗼 𝗺𝘂𝗰𝗵 𝗳𝗼𝗿 𝗿𝗲𝗮𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗽𝗼 𝗚𝗼𝗱𝗯𝗹𝗲𝘀𝘀🤗🥺
(𝖭𝖾𝗑𝗍 ...)

ANG LIHIM SA LIKOD NG ABANDUNADONG CR (Ongoing)Where stories live. Discover now