𝗞𝗮𝗯𝗮𝗻𝗮𝘁𝗮 11✞︎

36 4 15
                                    

𝗞𝗮𝗯𝗮𝗻𝗮𝘁𝗮 11✞︎

𝖣𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀𝗁𝖺𝗁𝖺𝗇𝖽𝖺𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗋𝖺𝗐 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗀 𝖺𝖺𝗋𝖺𝗅 𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖵𝖺𝗅𝖾𝗇𝗍𝗂𝗇𝖾𝗌 𝖽𝖺𝗒..𝗆𝖺𝗋𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝗌𝖺 𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗒𝗈𝗇 𝗆𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗋𝗋𝖺𝗂𝗀𝖾 𝖻𝗈𝗍𝗁..𝖺𝗍 𝗂𝖻𝖺 𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖺𝗄𝗍𝗂𝖻𝗂𝖽𝖺𝖽 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝗂 𝖽𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗉𝗈𝗇 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗀𝖻𝗈 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝖺𝗁𝗈𝗇.....

𝗞𝘂𝗺𝘂𝘀𝘁𝗮 𝗩𝗶𝗻𝗮 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗩𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗱𝗮𝘆 𝗥𝗼𝘀𝗮𝘀 𝗽𝗮𝗹𝗮 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝘀𝗮 𝗸𝗮 𝗶𝗯𝗶𝗴-𝗶𝗯𝗶𝗴 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘁𝘂𝗹𝗮𝗱 𝗺𝗼.

𝗍𝗎𝗀𝗈𝗇 𝗇𝗂 𝖫𝗂𝖺𝗆 𝗆𝖺𝗇𝗅𝗂𝗅𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗄𝗈.

𝗔𝗵𝗵𝗺𝗺 𝗵𝗮𝗽𝗽𝘆 𝘃𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗱𝗮𝘆 𝗱𝗶𝗻 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗱𝗶𝗯𝗮 𝘀𝗶𝗻𝗮𝗯𝗶 𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝗶𝘁𝗶𝗴𝗶𝗹 𝗺𝗼 𝗻𝗮 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗻𝗹𝗶𝗹𝗶𝗴𝗮𝘄 𝗺𝗼.

𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗩𝗶𝗻𝗮?𝗮𝗹𝗮𝗺 𝗺𝗼𝗻𝗴 𝗚𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗸𝗶𝘁𝗮. 𝗚𝘂𝘀𝘁𝗼𝗻𝗴-𝗚𝘂𝘀𝘁𝗼.

𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗁𝖺𝗐𝖺𝗄 𝗇𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗆𝖺𝗒 𝗄𝗈.

𝗣𝗲𝗿𝗼 𝗟𝗶𝗮𝗺 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝗮𝗻𝗴 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼 𝗸𝗼! 𝗮𝘁 𝗺𝗮𝘆 𝗶𝗯𝗮 𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗴𝘂𝘀𝘁𝗼, 𝗮𝘁 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝘆𝘂𝗻.

𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗀 𝗐𝖺𝗄𝗅𝗂 𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗆𝖺𝗒 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝖺𝗒 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝗍𝖺𝗅𝗂𝗄𝗈𝖽 𝗄𝗈. 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗀𝗎𝗌𝗍𝗈 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗆𝖺𝗒 𝗂𝖻𝖺 𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗌𝗈 .𝖺𝗒𝗎𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗎𝗀𝖺𝗅𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗄𝖺 𝗌𝖾𝗅𝗈𝗌𝗈. 𝖺𝗍 𝖺𝗒𝗎𝗄𝗈 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺𝗇..

𝗮𝘂𝗵!..

𝗇𝖺𝗀𝗎𝗅𝖺𝗍 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗍𝖺𝗄 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗉𝖺 𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗅𝗂𝗄𝗈𝖽 𝗇𝗀 𝖱𝗈𝗈𝗆.

𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻!.

𝖳𝗎𝗀𝗈𝗇 𝗄𝗈 𝗌𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗒𝖺𝗄𝖺𝗉 𝖽𝗂𝗍𝗈.

𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗩𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗗𝗮𝘆 𝗩𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗼..𝗠𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝘀𝗼𝗯𝗿𝗮.

𝖲𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗁𝖺𝗅𝗂𝗄 𝗌𝖺 𝗇𝗈𝗈 𝗄𝗈.

𝗠𝗮𝗵𝗮𝗹 𝗱𝗶𝗻 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗧𝗿𝗶𝘀𝘁𝗮𝗻 𝗸𝗼 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗩𝗮𝗹𝗶𝗻𝘁𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗱𝗮𝘆.

**

(*𝙝𝙢𝙢𝙢.𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙥𝙖𝙡𝙖 .𝙠𝙖𝙮𝙖 𝙥𝙖𝙡𝙖 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤𝙣𝙜 𝙜𝙪𝙨𝙩𝙤 𝙣𝙞𝙮𝙖𝙣𝙜 𝙞𝙩𝙞𝙜𝙞𝙡 𝙠𝙤 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙥𝙖𝙣𝙡𝙞𝙡𝙞𝙜𝙖𝙬 𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙣𝙮𝙖 𝙠𝙖𝙨𝙚 𝙣𝙜𝙖 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙣𝙖 𝙣𝙞 𝙏𝙧𝙞𝙨𝙩𝙖𝙣 𝙝𝙪𝙝..𝙖𝙣𝙤 𝙨𝙞𝙡𝙖 𝙨𝙞𝙣𝙪𝙨𝙬𝙚𝙧𝙩𝙚! 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙑𝙞𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙞𝙣 𝙠𝙖𝙡𝙖𝙣𝙜!).

ANG LIHIM SA LIKOD NG ABANDUNADONG CR (Ongoing)Where stories live. Discover now