𝗞𝗮𝗯𝗮𝗻𝗮𝘁𝗮 7✞︎
^^^^
𝖬𝗀𝖺 𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝖽𝗈𝗈𝗇 𝗌𝗎𝖻𝖺𝗅𝗂𝗍 𝗇𝖺𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗉𝗂𝗌 𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗁𝗈𝗄 𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗅𝗂𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝖺𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗒 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗌𝗎𝖻𝖺𝗅𝗂𝗍 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗄𝗈 𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗆𝖺𝗅𝗂𝗄𝗍𝖺𝖽 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗄𝗆𝗎𝗋𝖺 𝗌𝖺 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈.
*𝗔𝗛𝗛𝗛𝗛𝗛𝗛𝗛
𝖲𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗋𝗂𝗉𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗄𝖻𝗈.𝗇𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺.𝗇𝗀 𝗅𝗂𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗂𝗍𝗈 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗄𝗈 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗍𝗎𝗆𝖻𝖺 𝖺𝗄𝗈 .𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉𝖺𝗇 𝗄𝗈𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝗌𝗒𝖺.
𝗧𝗶𝗴𝗶𝗹𝗮𝗻 𝗺𝘂𝗻𝗮 𝗮𝗸𝗼!!!
𝖲𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗄𝗈 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗎𝗆𝗂𝗂𝗒𝖺𝗄 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈𝗇𝖺 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝖺𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗀𝖺𝗐𝗂𝗇 𝗄𝗈.
*𝗠𝗮𝗸𝗶𝗻𝗶𝗴 𝗸𝗮 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗸𝗶𝘁𝗮 𝘀𝗮𝘀𝗮𝗸𝘁𝗮𝗻 𝘁𝘂𝗹𝘂𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗮𝗸𝗼. 𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗴𝗮𝗹 𝗸𝗼𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗻𝗶𝗻𝘁𝗮𝘆 𝗻𝗮 𝗱𝘂𝗺𝗮𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗮𝘁𝗮𝗼𝗻𝗴 𝗶𝘁𝗼. 𝗺𝗮 𝗮𝘄𝗮 𝗸𝗮 𝘁𝘂𝗹𝘂𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗮𝗸𝗼.
𝗧𝘂𝗹𝘂𝗻𝗴𝗮𝗻?.𝗲𝗵 𝗶𝗸𝗮𝘄 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗲𝘀𝘁𝘂𝗱𝘆𝗮𝗻𝘁𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴 𝗽𝗮𝗸𝗮𝗺𝗮𝘁𝗮𝘆 𝘀𝗮 𝗺𝗮𝘆 𝗮𝗯𝗮𝗻𝗱𝘂𝗻𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗖𝗿!.
𝗇𝖺𝗀𝗎𝗅𝖺𝗍 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗇𝖺𝗀𝗂𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗀𝗈𝗇 𝗇𝗂𝗍𝗈..𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅.𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺 𝗇𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗅𝗎𝖻𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗆𝗁𝖺𝗍𝗂 .
*𝗛𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗮𝗸𝗼 𝗻𝗮𝗴 𝗽𝗮𝗸𝗮𝗺𝗮𝘁𝗮𝘆.𝗽𝗶𝗻𝗮𝘁𝗮𝘆 𝗮𝗸𝗼 𝗔𝘆𝗮.𝗮𝘁 𝗱𝗮𝗹𝗮𝘄𝗮𝗺𝗽𝘂𝗻𝗴 𝘁𝗮𝗼𝗻 𝗸𝗼 𝗶𝘁𝗼𝗻𝗴 𝗵𝗶𝗻𝗶𝗻𝘁𝗮𝘆 𝘁𝘂𝗹𝘂𝗻𝗴𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗮𝗸𝗼!
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇 𝖺𝗒 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖽𝖺𝗅𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗒𝗈 𝖺𝗒 𝗄𝗎𝗆𝖺𝗋𝗂𝗉𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗄𝖻𝗈 𝖻𝖺𝗌𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝗈𝖻𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗄𝗈𝗍 𝗄𝗈 𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗀𝗂𝗀𝗂𝗇𝗀 𝖱𝗎𝗇𝗇𝖾𝗋 𝖺𝗄𝗈 𝗁𝗎𝗁𝗎𝗁𝗎.𝗄𝖺𝗁𝗂𝗍 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗒𝗈 𝖺𝗒 𝖽𝗂 𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗍𝗎𝗆𝗂𝗀𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗄𝖻𝗈 𝗁𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗋𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗉𝖺𝗀𝖽𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖽𝗈𝗈𝗇 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗄𝗈 𝗂𝗌𝗂𝗇𝗂𝗋𝖺𝖽𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝗍𝗎𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗅𝗂𝗄𝗈𝖽 𝖽𝗂𝗍𝗈..𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗐𝖺𝗄 𝗁𝖺𝗐𝖺𝗄 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝖽𝗂𝖻 𝖽𝗂𝖻 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗉𝖺𝖽𝗂𝗇 𝗆𝖺𝗍𝗂𝗀𝗂𝗅 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝖻𝖺 𝗄𝗈.
YOU ARE READING
ANG LIHIM SA LIKOD NG ABANDUNADONG CR (Ongoing)
Mystery / Thriller✞︎ "𝗦𝗮 𝗹𝗶𝗸𝗼𝗱 𝗻𝗴 𝗰𝗹𝗮𝘀𝘀𝗿𝗼𝗼𝗺 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗮𝘆 𝗺𝗮𝘆 𝗮𝗯𝗮𝗻𝗱𝘂𝗻𝗮𝗱𝗼𝗻𝗴 𝗖𝗥. 𝗠𝗮𝗿𝗮𝗺𝗶𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝘀𝗮𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗿𝗮𝘄 𝗶𝘁𝗼 𝗴𝗶𝗻𝗶𝗯𝗮 𝗮𝘆 𝗱𝗮𝗵𝗶𝗹 𝗺𝗮𝘆 𝗶𝘀𝗮𝗻𝗴 𝗲𝘀𝘁𝘂𝗱𝘆𝗮𝗻𝘁𝗲𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗸𝗮...