Tập Haitani thì mình drop nha, do hết ý tưởng rùi:'((
---------------------------------------------------------------------------vô nè---
Hôm nay là ngày khu phố em tổ chức lễ hội cosplay. Vô số cosplayer trong phố tham gia, em cũng rất muốn đi. Tối ấy, em ngồi bàn chuyện với Manjirou sau giờ ăn.
-Manjirou-Kun đi đi mà...em muốn đi...-Em làm nũng đòi đi. Người con trai kia không trả lời, mà cứ ngồi ăn taiyaki. Kokonoi thấy vậy bèn châm ngòi lửa thay Sanzu. {Sạn hôm nay bị kiểm điểm nên cứ để Koko ra tay}.
-Vậy để ta dẫn em đi.-Kokonoi bế em lên. Em vui sướng ôm chầm lấy người con trai trước mặt mà nói.
-Vâng! Cám ơn Koko-Kun!-Manjirou ngồi nhìn hai người vui vẻ mà lên cơn. Anh kéo kéo cái áo của em để thu hút sự hai người, em cúi xuống thì bị hắn bế em ngồi xuống ngay trên đùi mình.
-Rồi, anh sẽ dẫn em đi.-Anh nói với vẻ đã thỏa thuận có điều kiện. {thỏa thuận với tôi nè}. Em quay người lên ôm hắn.
Thế là em đã được một băng tội phạm khét tiếng trong thế giới ngầm dẫn đi... tham gia lễ hội cosplay.... {thiệt là một phép thuật thần kỳ}
------trước ngày diễn ra lễ hội------
Kokonoi, Ran và Rindou còn có cả Sanzu nữa, cả 6 người cùng đi mua đồ cosplay. Kokonoi xụ mặt hỏi.
-Nè, Nhóc, Sao không đặt mua ở Mĩ hoặc trên... Lazada với Shopping?-Gã tiến lại cạnh em. Em đang được Mikey bế trên tay, quay lại nói với vẻ mặt kễu: Suốt ngày shoping với lazada, vận động đuy anh à.
-Em đã nói rồi, ta chỉ có thể mua đồ cosplay ở tiệm này!!-Em nói rồi chỉ tay về phái một tiệm bán đồ cosplay mới toanh, khá bự. Mắt em hiện rõ sự háo hức mà tuột xuống khỏi vòng tay anh. Chạy thật nhanh vào trong.
Em chạy nhanh thì thấy trong đó toàn là...
đồ cho Takemichi-Kun. (hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)
Em nhìn xung quanh thì mặt tối sầm lại, trong đầu vang lên:
*MICHI! QUAY XE!!!*-Em mới quay gót theo trái tim thì bị Manjirou bế lên. Anh cười với em một nụ cười méo mó đến báng bổ.
-Nào, Michi-Chan, em nhất quyết đi tiệm này mà, mau mau lựa đồ thôi!-Anh bế em đi lựa đồ. Anh lựa qua lựa lại thì đã thấy một vài bộ khá hợp cho no.1, no.2 và no.3 của băng.
Anh quay qua phía anh em nhà Haitani, Ran nhìn boss vậy cũng hiểu.
-Rindou à, em thấy sao?-Anh cười nhìn đứa em của mình đang chơi game. Rindou không ngốc đầu lên mà trả lời qua loa.
-Ừm, sao cũng được, em thấy okay.- Ôi Rindou ơi, em đã chui vào lồng rồi. Ran nhìn Kokonoi tỏ vẻ: Mua đi eim:)).
Anh lấy ra bộ đồ rồi quay qua nhìn no.2 của Phạm Thiên. Sanzu thấy vậy thì lắc đầu lia lịa.
-Khô--Anh chưa nói hết câu thì bị boss ngắt lời.
-Mai không mặt thì đốt hết thuốc đi!-Câu nói gây xát thương chí mạng làm cho Sạn im luôn. Đã hoàn thành xong công tác tìm đồ cho no.2 và no.3 của băng. Anh đi tầm 1 giờ sau thì tìm thấy một bộ khá hợp với em.
Còn gì tuyệt vời nữa. Anh mua hết cả 3 bộ luôn. Em vui, anh cũng vậy. Ran cũng vui, Sạn thì ai mà để ý chứ. Tất cả đều vui.
Hôm sau không ai đi lễ hội cosplay cả vì.... ngủ nướng rồi.
--------------tác giả-----------
Ầy, tôi viết tối nên không có ý tưởng để viết nhiều. Vả lại tôi sẽ cho Michi-Chan tăng tuổi theo sở thích nha. pp
YOU ARE READING
CÂU CHUYỆN VỀ SỰ TRƯỞNG THÀNH CỦA CẬU BÉ BỊ GIAM GIỮ?!__(alltake)
ספרות נוערTakemichi là một cậu bé chỉ mới 5 tuổi thôi nhưng cậu đang ở với những người có máu mặt trong băng Phạm Thiên. Cậu không biết cậu đã ở đây từ bao giờ, đến từ đâu, ai đã đẻ cậu ra? Cậu rất ngoan, không bao giờ hỏi những câu hỏi làm mọi người tức giận...